เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 เมษายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 เมษายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 20 - 26 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 20 - 26 เมษายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์มีโอกาสที่จะแสวงหารายได้เพิ่มเติม แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายจากอารมณ์ฟุ่มเฟือย หรือ ด้วยรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ อาจทำให้หมดเปลืองมากกว่าปกติ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ใช้ความคิด สติปัญญาที่ชาญฉลาด มีสมาธิ ตั้งใจไปที่เป้าหมายเพียงจุดเดียว ไม่อ้อมค้อมวกวนจนออกทะเล ก็จะมีโอกาสโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟัง เชื่อถือ พร้อมจะคล้อยตามได้อย่างง่ายดาย แต่หากจะรับปาก ลงนามทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 20-21 ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด อย่าประมาท

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็ยังพร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนในเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังหาแสวงหาความท้าทาย ตื่นเต้นใหม่ๆ ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวปางตายได้ และคนโสดก็ไม่ควรประมาท เพราะมีเกณฑ์เช่นกันว่า รักใคร่เสน่หาในสัปดาห์นี้ จะนำพาชีวิตให้วอดวาย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์อยากท้าทาย อยาก “เสี่ยง” ในเรื่องใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย และ อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 22-24 มีเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ    

คำแนะนำ วันที่ 23 เมษายน พ.ศ.2563 ณ เวลา 09:26 นาฬิกา จะ เกิดปรากฎการณ์จันทร์ดับ (New Moon) ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน จะเป็นโอกาสทองของชาวราศีเมษ ที่คิดใหม่ ทำใหม่ จากเขียน พูด หรือเริ่มต้นทำในสิ่งที่ดีๆ สิ่งที่มีคุณธรรม ก็จะส่งผลให้ได้รับสิ่งดี ๆ กลับคืนมา  

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ใจดี ใจอ่อนของตัวเอง ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากญาติสนิทมิตรสหาย ขอกู้ยืม ชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอความช่วยเหลือใดๆ ที่หากไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ งานค้าขายที่สามารถโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ใช้สื่อออนไลน์ให้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สื่อสารลับ ๆ วิ่งเต้น เพื่อเสี่ยงหวังประโยชน์ในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์ที่จะส่งส่งผลทำให้ถูกจับกุม จนฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

ความรัก พิจารณาให้รอบคอบ หากใช้สื่อออนไลน์ หรือ ถูกมิตรสหายชักจูง “จับคู่” ให้กับผู้ใด เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกรวมหัวเพื่อต้มตุ๋น หลอกลวง หรือ แบล็คเมล์เพื่อหวังลาภผลมากกว่า โดยเฉพาะคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถูกฟ้องร้อง ขอหย่าได้

สุขภาพ ระวัง หรือ หลีกเลี่ยง กิจกรรม การกระทำที่ “เสี่ยง”ใดๆ โดยเฉพาะที่ใช้ความเร็ว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย อันตรายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน วันที่ 25-26 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การแสวงหารายได้ทั่วไป ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน โดยเฉพาะหากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นในเรื่องใด ๆ กับคนรัก มิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจได้มาก เสียหมด

การงาน ขายความคิด จินตนาการที่ฝันเฟื่อง ทั้งจากงานเขียน พูด หรือ สื่อโฆษณา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำเงิน สร้างชื่อเสียงตามมาได้อีกด้วย แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะรับปาก หรือ ให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะทำได้สำเร็จ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะทำให้ “เสียคน” เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

ความรัก รักนะ ถึงไม่แสดงออกให้ชัดเจน แต่แค่แสดงความ ใส่ใจเขา/เธอให้มากขึ้น เอาแต่ใจตัวเองน้อยลง ไม่แอบมีเรื่องลับลมคมใน  แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอรักที่ทำให้สุขใจ แต่อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนาน ใช้ความอดทนอีกมาก ถึงจะสมหวัง

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะ...ไม่แน่นอน

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ได้เร็ว หมดเร็ว โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ควรระวังรายจ่ายจากอารมณ์พาไป โดยไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ที่หามาได้ หมดไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

การงาน จากคิด แล้ว เขียน พูด หรือลงมือกระทำทันที ถึงจะทำให้เกิดลาภผล มีความสำเร็จตามมาได้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวัง สิ่งที่คิดแล้วพูด กระทำ โดยไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้ขัดแย้งกับนายจ้าง หรือ หัวหน้างานได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 21=23 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก แบ่งปันให้กัน โดยเฉพาะลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา หรือ อาหารอร่อยๆ ที่สรรหามาให้ หรือลงมือทำให้เขา/เธอกิน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้อย่างง่ายๆ แล้ว สำหรับคนโสด สัปดาห์แห่งความสุขที่หาได้จากการนับเงิน หาอาหารอร่อยๆ มากกว่าการแสวงหาความรักที่ยังไม่มีเกณฑ์กรายเข้ามา

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียดจากการมีอารมณ์รุนแรง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ คิดให้ช้าๆ ก็จะช่วยลดการสูญเสียลงได้ 

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม – 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังความตั้งใจ มุ่งมั่น หรือ รุนแรงด้วยโมหะ โทสะ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ที่สูญเสียคุณลักษณะที่ดีไปเมื่ออยู่ในราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ต่อสู้ คู่ศัตรู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์นำพา เพราะอาจเจอผลคืนมาที่แรงกว่า น่ากลัวกว่า ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะจากการ “แพ้ภัยตัวเอง” ซึ่งหากเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รอบคอบในการติดต่อสื่อสาร หรือ ทำสัญญา ลงนามใดๆ ก็มีโอกาสทำให้สูญเสียเงินมหาศาลโดยไม่จำเป็นทั้งนั้น

การงาน กิจการที่ร่วมหุ้นลงทุน หรือ ช่วยคิด ช่วยทำกับมิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะทีเกี่ยวกับอาหาร ของใช้สวยงาม ศิลปะบันเทิง จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำผลกำไร สร้างความมั่นคงได้ในระยะยาวสำหรับคนหางาน รีบสมัครงานในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อหลัง น่องอย่างหักโหมเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

โชคลาภ วันที่ 20-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ พระเกตุ ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลังแรงกล้ามากที่สุดในรอบปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่จะประสบสำเร็จมากเกินกว่าจะคิด แต่ควรระวังหากไม่รับฟังผู้ใด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดความสูญเสียอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน แค่ขยันคิด ขยันทำ โอกาสแสวงหารายได้จากงาน ภารกิจที่กระทำก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 20-21ควรระวังเหตุ “เสี่ยง” ใด ๆ ที่อาจเกิดจากการประมาท ไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิด

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา อบรมแบบออนไลน์ หรือ ที่ปรึกษากฎหมาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำให้ เจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งไปอีกนาน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาโลเล ไม่จริงจัง ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ชะงักไปด้วยเช่นกัน

ความรัก ใส่ใจการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจถูกครอบงำจากความเชื่อ ศรัทธา ...จนงมงาย ที่นอกจากอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ยังมีเกณฑ์ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นเป็นคนต่างชาติ หรือ เป็นพวกนักบวช อลัชชี ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้ความเร็ว รุนแรง หรือ คิดมาก เครียด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 22-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ.2563 ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสาร และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เชื่อมั่นความคิดของตนเอง ถึงจะสามารถจะชักจูง โน้มน้าวใจให้ผู้อื่นเชื่อถือ และ เห็นด้วยตามที่ชาวราศีกันย์ต้องการ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ เพราะอาจได้คืนมา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจากรายได้ที่ไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง และจากรายจ่ายที่อาจจะสูงมาก โดยเฉพาะจากความรัก ใคร่ เสน่หา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเอง ที่จะทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน ค้าขาย ตัวแทน นายหน้าจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะโน้มน้าวใจให้คนฟังเชื่อถือ คล้อยตามได้อย่างง่ายๆ แต่วันที่ 22-24 ควรระวัง ใส่ใจความรู้สึกของคู่สนทนาให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ต่อต้าน พร้อมจะขัดแย้งในทุกเรื่อง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

ความรัก วัตถุนิยม....ที่แสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนในการติดต่อสื่อสารกับเพศตรงข้ามที่พึงใจในระยะนี้ว่าจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง ถึงจะมีโอกาสได้รับความสนใจจาก เขา/เธอ คนนั้นมากขึ้น แต่ทำใจสักนิด ที่ความสัมพันธ์จะแปรเปลี่ยนเป็นห่างหายได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน             

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ควรระมัดระวัง และรอบคอบ หากคิดจะขยับขยาย ลงทุน เพื่อหารายได้เพิ่มเติม เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยง 50/50 ที่จะขาดทุนหมดตัว หรือ มีรายได้พอแค่ประทังชีวิต

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะค้าขาย หรือ หางานเสริมรายได้ งานพิเศษในระยะนี้ โดยเฉพาะๆหากเป็นงานซื้อมาขายไป หรือ ทำโครงการระยะสั้นๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” ในทางที่ไม่สุจริต ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก 

ความรัก ไกลตัว แต่อย่าให้ไกลใจ สำหรับสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกันด้วยระยะทาง การติดต่อ สื่อสารจะเป็นสิ่งจำเป็น สิ่งสำคัญที่สุดที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะสามารถสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ ไม่หักโหมงานหนักเกินไป พยายามไม่เครียด ไม่คิดมาก พักผ่อนให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะรักษาสุขภาพให้อยู่ในเกณฑ์ดีได้แล้ว

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล ดาวพลูโต อีกสองผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์อาจมีรายได้มากขึ้น จากความ “ขยัน” ที่จะหางานพิเศษทำ แต่ยังควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงิน เพราะเหตุภายในครอบครัว หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้เงินขาดมือ จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน อย่าไว้ใจ...กับคำมั่นสัญญาที่เป็นแค่ “ลมปาก” หากไม่ทำสัญญาลงนามผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจเจอการบิดพลิ้วได้ โดยเฉพาะหากเป็นการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการเป็นตัวแทน นายหน้าด้วย ก็ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน จะทำข้อตกลงใดๆ กับนายจ้าง ก็ควรมีลายลักษณ์อักษร เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน

ความรัก ไม่ปล่อยให้เขา/เธอ เคว้งคว้างตามลำพัง ร่วมด้วย ช่วยกันใส่ใจในเรื่องสถานะความมั่นคง รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ใช้สื่อออนไลน์แก้เหงา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจสักนิด เพราะเป็นแค่ ...โครงการระยะสั้น ๆ ...ผ่านมา ผ่านไป

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระมัดระวัง อย่าเพลินกับอาหารอร่อย ๆ มากเกินไป เพราะอาจเจอสุขมาก ก็ทุกข์มากจากโรคอ้วน คอเรสเตอรอลที่จะตามมา

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 22-24

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน คิดใหม่ ทำใหม่ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงสิ่งที่มีอยู่ให้โดดเด่น สวยงาม ก็จะเป็นวิธีที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้นในระยะนี้ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายด้วยความรัก ใคร่ เสน่หาใดๆ ก็อาจทำให้หาได้ไม่พอกับที่จ่ายไป จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอาหาร ของใช้ที่สวยงาม แปลกตา ถึงจะเจออุปสรรคมากมายรออยู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างความมั่นคง เจริญรุ่งเรืองได้ รวมถึงการติดต่อ ทำธุรกรรม ขอวงเงินสินเชื่อกับธนาคารก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังหากคิดจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลงใดๆ ในองค์กร ก็อาจเจอแรงต้านจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ที่จะทำให้สิ่งที่คิดก็..ยากจะเป็นจริง

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ เพราะอาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้ สำหรับ คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากไม่คิดมาก หวาดระแวงจนเกินไป โอกาสสมรส สมรัก ก็อาจมาถึงในเร็ววันนี้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาเดือดร้อนตามมา ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากการสถานการณ์ภายนอกที่พลิกผันตลอดเวลา จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ขยันที่จะสื่อสาร ขยันที่จะโฆษณา สัมพันธ์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่จากวันที่ 22-26 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง รวมถึงการติดต่อ สื่อสารที่ใช้อารมณ์มากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองมากกว่าที่คิด

การงาน ธุรกิจส่วนตัว ของครอบครัว หรือ กิจการ งานที่ยังทำประจำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างความเจริญมั่นคง มั่งคั่งให้มากยิ่งขึ้นได้ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ให้ปรับ เปลี่ยน ปรับปรุงให้ทันสมัย ล้ำหน้ากว่าคนอื่น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นไปอีก

ความรัก ทำให้ครอบครัวเป็นสุข ที่จะอยู่ด้วยกันอย่างสุขกาย สบายใจ และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติพี่น้องที่เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ  แค่นี้ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ดูใจเขา/เธอคนนั้น ให้นานอีกหน่อย ก่อนจะตัดสินใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22-24 อย่าประมาท หรือควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย มีอันตรายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น และควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ที่แสดงออกด้วยคำพูด เขียนการกระทำ ที่ขาดการไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เดือดร้อน หรือต้องสูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน

การงาน ธุรกิจ งานอบรม ฝึกสอนอย่างคอร์สออนไลน์ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเงิน เงิน เงิน หรือเรื่องอาหารการกิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประสบความสำเร็จง่ายขึ้น เร็วขึ้น รวมถึงบทประพันธ์ นิยายรักโรแมนติค ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เหตุจากเงิน เงิน เงิน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะพึ่งพาอาศัยได้ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะแค่....ชั่วคราว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทาง หรือ พบปะกับญาติพี่น้อง  เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook