ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ “คิดเร็ว ทำเร็ว” อย่างหวังน้ำบ่อหน้า โดยไม่ได้ไตร่ตรอง ตัดสินใจให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่คิด และวันที่ 13-14 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่รู้ตัวอีกด้วย..อย่าเผลอ

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ แต่ไม่มีปัญหา โดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน สำหรับการทำงานไปตามหน้าที่ ตามที่ได้รับมอบหมายมาอย่างดีที่สุด แต่ควรระวังหากขยัน มุ่งมั่นตั้งใจทำงานมากเกินกว่าอำนาจ หน้าที่ของตน ก็อาจทำให้มีปัญหาจนขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าได้

ความรัก ยอมอ่อนข้อให้บ้าง รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นไปได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นคบหาเพศตรงข้าม สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์สงสาร เห็นใจ อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-14 อย่าประมาท จากบริวาร คนรับใช้ใกล้ชิด ก็อาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook