โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 5 - 11 เมษายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 5 - 11 เมษายน 2563

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 5 - 11 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 5 - 11 เมษายน 2563

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ดาวอังคารกระแทกโดนดาวเสาร์ที่เป็นเกษตรในเรือนกัมมะหรือการงาน ดาวเสาร์ว่าแข็งแล้วอังคารเองก็ไม่เบาได้มาตรฐานมหาอุจ ในแง่ดวงเมืองนี่ป่วยไข้หนักๆ ก็เดือนนี้นี่แหละ พี่น้องเมษต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ นอกจากการเจ็บป่วยยังไม่พอ ต้องระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือรถยนต์ ด้านการงานเองก็มีเรื่องให้ต้องหงิดหงุดหงิดไม่ได้ดั่งใจเท่าที่ควร แต่หากทนได้ก็ดีไป

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

พระศุกร์ดาวประจำตัวกลับบ้านเป็นเกษตร เรื่องการเงินการงานดีขึ้นบ้างจากที่หาไม่ได้เลยจะเป็นหาได้ ยิ่งสัปดาห์นี้พระพุธเองโยคหลังลัคนาร่วมพระอาทิตย์ อาจจะมีข่าวดีใครที่รอสัมภาษณ์งานมีลุ้น หรือท่านที่ทำงานหรือทำโปรเจคอะไรซักอย่าง อยู่ๆ จะมีข่าวดีให้ฟังในสัปดาห์นี้ แต่จุดติดนิดนึงคือพระพุธค่อนข้างเสียเยอะ ท่านอาจจะต้องระวังปากไว้ซักนิด อย่าวู่วามผลีผลามพูดอะไรไปโต้งๆ เพราะสัปดาห์นี้ท่านอาจจะได้รับความช่วยเหลือ ฉะนั้นอย่าไปขัดมันมาก

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ดาวราหูยังคงทับลัคนากันต่อไป จุดเปลี่ยนคือพระเสาร์คู่มิตร ยกหนีไปตกมรณะท่านจะตัวคนเดียวนิดนึง อารมณ์แบบหัวเดียวกระเทียมลีบ ยิ่งความสัมพันธ์กับหัวหน้านี่ไม่ต้องพูดถึง ควรต้องสงบเสงียมเจียมเนื้อเจียมตัวเยอะๆ เถียงไปก็เท่านั้นเงียบไปเลยจะเข้าท่ากว่า พุธยกเข้ากัมมะ การงานท่านตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ท่านอาจจะต้องโดนบังคับในเรื่องของการเจรจาพูดจาเยอะซักหน่อย ทั้งเรื่องงานและชีวิต เห็นไหมบอกให้เงียบๆ สุดท้ายก็ไม่พ้นต้องพูดอยู่ดี

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ถึงเวลาที่พี่น้องปูรอมานาน นั่นคือพฤหัสยกมาเล็งลัคนายาวนานถึงกรกฎาปีนี้ เอาเข้าจริงมันต้องทายดีมากๆ แต่เนื่องจากเข้ามาในบ้างพระเสาร์ แถมตัวเสาร์เองก็กลับบ้านเป็นเกษตร ยิ่งในสัปดาห์นี้ดาวอังคารมาแจมร่วมโดนเสาร์คู่แตกหัก บวกกับพฤหัสมาตรฐานเป็นนิจไปอีก แต่ถึงอย่างงั้นก็ลดทอนความดีงามของพฤหัสไปได้แค่ส่วนนึงเท่านั้น ไม่ได้กดจนมิดหรือให้โทษอะไร เอาเป็นว่าหลังจากนี้พี่น้องปูสบายใจได้ มันจะค่อยๆ ดีขึ้นแต่ไม่โดดเด่นดีแบบค่อยเป็นค่อยไป

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 15 ก.ย.

พระอาทิตย์ดาวประจำตัวเดินยกเข้ามรณะแ ปลแบบกำปั้นทุบดินคือยังไงก็ต้องมีเดินทางกันมั่ง หรือไม่ก็ต้องติดต่อกับคนไกล ลำพังอาทิตย์ตัวเดียวน่ะไม่เท่าไหร่ มีพระพุธเกาะร่วมที่มาตรฐานเสียหนัก เป็นทั้งประและนิจกลัวจะคุยกันไม่รู้เรื่องกันซะก่อนนะซี่ ที่สำคัญดาวอังคารโยกหลัง ถึงอาทิตย์คู่ศัตรูตรงก็ต้องระวังความใจร้อน หรือระวังคนอื่นจะใจร้อนเข้าใส่ เพราะท่านอาจจะเดือดจัดพะบู๊ใส่เข้าให้

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 16 ก.ย. – 16 ต.ค.

พี่น้องกันย์ที่ผ่านมาเรียกว่าอ่วมได้ที่ อีกนิดเดียวก็นิ่มพร้อมลงกระทะพร้อมรับประทาน พฤหัสยกช่วย อย่างที่ว่าพฤหัสเป็นนิจ แต่กรณีนี้เค้าเรียกว่า “ราชเกณฑ์” ให้คุณประโยชน์มากกว่าส่งผลเสีย แต่ถึงงั้นก็ยังไม่อยากให้ประมาทมาก เพราะดาวบาปพระเคราะห์ขนาบพฤหัสแนบแน่น บวกกับดาวราหูเจ้าเรือนอริ ยังลอยเด่นอยู่ในภพการงานก็ไม่ควรประมาท แต่รู้ไว้เถอะว่าสุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้ ไม่แย่อย่างที่เห็นหน้างาน

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

พระศุกร์ดาวประจำตัวเดินยกเข้ามรณะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปเพราะมาตรฐานสวยเป็นเกษตร ให้คุณยิ่งเรื่องทางไกลโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับภาษาต่างประเทศยิ่งดีไปใหญ่ แต่การต่างประเทศที่ต้องพบปะกับคน หรือสื่อสารกับคนอาจจะต้องระมัดระวัง พระพุธเดินยกเข้าอริร่วมอาทิตย์ อาจจะมีเหตุสุดวิสัยทำให้เกิดความเข้าใจผิดหรือเรื่องบานปลายได้

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

พฤหัสบดีจรเป็นนิจจ์ในภพสหัชชะเพื่อนฝูงสังคม กรณีนี้บางท่านอาจจะทายว่าเพื่อนให้โทษ แต่เอาเข้าจริงมันมองได้หลายมุมนะ โดยเฉพาะท่านที่พฤหัสจรปีนี้เป็นศรีแปลว่าให้คุณซะยิ่งกว่าให้โทษ เพราะพฤหัสเป็นดาวดวงเดียวที่ไม่ให้โทษรุนแรง เวลาเสียมันก็ไม่เสียหนัก ยิ่งบวกกับพระเสาร์เจ้าเรือนเองก็เข้มแข็งดี ถ้าฉวยโอกาสเหมาะเจาะเผลอๆ จะตั้งตัวได้โดยเน้นในเรื่องของการติดต่อประชาสัมพันธ์ หรือขยับขยายธุรกิจโดยใช้สื่อต่างๆ ลองเอาไปพิจารณาปรับใช้ดูนะ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

พี่น้องธนูไม่ต้องไปกังวลนะ ว่าการที่พฤหัสยกออกจากลัคนาตัวเองแล้วมันจะทำให้ซวยหรือแย่ยิ่งกว่าเดิม ไม่ใช่นะครับ แต่ท่านจะได้ไปพัวพันกับการเงิน การสร้างเนื้อสร้างตัว ยิ่งพระเสาร์เจ้าเรือนการเงินเอง เดินกลับบ้านเป็นเกษตรยิ่งดีใหญ่ เพียงแต่สัปดาห์นี้มีพระอังคารยกร่วมมากวนให้มันดูยากๆ นิดนึงมีเหตุต้องเสียตังค์แบบกระทันหันฉับพลัน จุดนี้ก็ปลงๆ ไปอย่าไปคิดมาก

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

พระเสาร์ดาวประจำตัวเดินกลับบ้านยังไงก็ต้องดีแหละ เพียงแต่สัปดาห์นี้มีอังคารมาป่วนและอังคารกับเสาร์คือคู่แตกหัก “ต่างคนต่างแรง” ดาวเสาร์เกษตร ดาวอังคารเองก็เป็นอุจดุมันทั้งคู่ ต่างคนต่างมีกำลังวิธีที่ดีที่สุด คือหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งไปเลยจะดีที่สุด อีกจุดนึงท่านเองก็ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพไว้เป็นตัวตั้ง จากปกติแข็งแรงไม่มีปัญหาอะไร สัปดาห์นี้จะเริ่มป่วยๆ บ้างแล้วก็ดูแลตัวเองไว้ให้ดีนะครับ

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

พี่น้องกุมภ์ยังไม่หมดวาระที่จะลืมตาอ้าปาก ท่านยังคงต้องอดทาอดกลั้นกับปัญหาต่างๆ ที่พร้อมประดังประเดเข้ามาซึ่งท่านน่าจะโดนมาพอตัวแล้วท่านจะเริ่มปรับตัวได้บ้าง พฤหัสจรเข้าวินาศมาตรฐานเป็นนิจ เอาที่ชัดๆ ก่อนเลยคือ ผู้หลักผู้ใหญ่เจ็บป่วยบวกกับราหูดาวประจำตัวท่านเดินยกเข้าปุตตะ ท่านก็ไมได้มีจังหวะเวลาเข้ามาดูแลมากนัก ก็ทำเท่าที่ท่านพอจะทำได้นะ การงานการเงินยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไขกันต่อไปครับ

 

ผู้เกิดราศีมีน 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

พี่น้องมีนยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง ไม่เสียหายดาวส่วนใหญ่ยังคงโคจรให้คุณแก่ดวงชะตาตลอดทั้งปี แม้ในสัปดาห์นี้มีเจอมุมดาวที่รุนแรงมากแต่ก็ไม่ต้องโทษอะไร พระอาทิตย์ร่วมพุธจรทับลัคนาเสียไม่ได้ที่จะต้องมีเกณฑ์เดินทางพอตัว แต่ก็ถือว่ารอดพ้นปลอดภัยดี องศาดาวสัมพันธ์ไปในเชิงคู่ครอง ท่านอาจจะมีเกณฑ์ได้เจอคนแบบปิ้งๆ ปั๊งๆ บ้างก็ถือว่าลาภปากกันไป เอ้อกรณีพระอาทิตย์ร่วมพุธเข้าลัคนาเนี้ยะ โบราญชอบทายว่าจะติดอ่างนะ (ไม่ใช่อ่างน้ำนะ) หมายถึงพูดไม่คล่องปาก ตะกุตะกะนิดนึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook