ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน สัปดาห์แห่งอุปสรรคที่อาจมีบ้าง หากจะหารายได้เพิ่มเติม ที่ทำให้ได้ช้า ได้ยากกว่าที่คิด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตามทวงถามหนี้สินค้างชำระใด ๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกบอกเลื่อน หรือ ปฏิเสธที่จะจ่ายไปก่อน

การงาน พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำเสนอความคิดสร้างสรรค์แต่แปลกใหม่ให้กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร เพราะอาจถูกต่อต้าน หรือแสดงความไม่เห็นด้วยทันที ซึ่งวันที่ 8-10 ควรระวังให้มาก หรือ หากจะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้แค่ ...แบ่งรับแบ่งสู้ ไม่แน่นอนว่าจะช่วย

ความรัก ข่มอัตตา ลดความเชื่อมั่นตัวเองลงไปบ้าง และทำตามความต้องการจองคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะมีเกณฑ์รักษาสัมพันธ์รักไม่ให้ร้าวรานจนแตกสลายได้  สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจ แต่ถ้าเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรระวัง ยั้งใจสักนิด เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร เลื่อนไปก่อน หากคิดจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เพราะอาจมีอุปสรรค ยุ่งยากที่จะทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook