ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การติดต่อ สื่อสารที่ใช้ศิลปะจากความรู้ครอบจักรวาลตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ก็จะมีโอกาสสร้างรายได้จำนวนมาก แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนรับใช้ บริวาร ที่อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน เป็นตัวแทน นายหน้า เสนอซื้อ-ขาย หรือ จัดการ ตกแต่งที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะวันที่ 30-31 มีนาคม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับผลสำเร็จมากกว่า แต่วันที่ 2-5 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเดินทาง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะเจอเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้บาดเจ็บ หรือมีคดีความด้วย

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง รวมถึงการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่เหงาใจ การใช้สื่อออนไลน์หาเพื่อนคุย ก็อาจฟลุค ทำให้ได้พบรัก เจอคนใจดี ที่พร้อมจะช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาที่กำลังติดขัด

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจคิด “นอกกรอบ” จนทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง โดยไม่ต้องแสวงหา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook