ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากกิจการทางบ้าน  งานที่ทำประจำ หรือ ค้าขายส่วนตัว  ก็มีเกณฑ์ที่จะสามารถสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน  ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหนี้ หรือ ลูกหนี้ ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอประนอมหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวได้อีกด้วย

การงาน อย่าประมาท หากจะเดินทางไกลไม่ว่าจะไปที่ใดก็ตาม เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรทำตัวเป็น “อ้อลู่ลม” ผู้ใหญ่ว่ายังไง ก็ “ครับ/ค่ะ” อย่างเดียว ถึงจะรอดปลอดภัย ไม่ตกงาน

ความรัก เงินทองของบาดใจ รวมถึงเรื่องญาติผู้ใหญ่ ที่ควรอดทน อดกลั้นหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์ให้ราบรื่น มีความสุขต่อไปได้ แต่สำหรับความรักที่ถึงปลายทางที่ต้องแยกกัน ก็ควรประนีประนอมกับเขา/เธอแต่โดยดี เพราะหากฟ้องร้อง มีคดีความ ก็มีโอกาสสูงที่จะ...แพ้มากกว่า

สุขภาพ อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากการเดินทาง ซึ่งอาจทำให้บาดเจ็บ หรือนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook