เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 5 เมษายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เปลี่ยนวิกฤตมาเป็นโอกาส ที่ชาวราศีเมษจะมีโอกาสมากที่สุด แต่สัปดาห์นี้ ก็มีเกณฑ์จะเสียเงินอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยเฉพาะจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน และวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน ควรหลีกเลี่ยงที่จะทวงถามหนี้สิน หรือ จะขอกู้ยืมจากญาติพี่น้อง เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ผิดใจกันได้อีกด้วย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบรวบรัด จัดการงานที่ยังคั่งค้าง มีปัญหาอยู่ ก็มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ควรขอความเห็นชอบจากผู้มีอำนาจก่อน เพราะอาจถูกต่อต้านได้  และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงงานที่ต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากงานที่เพิ่งทดลอง ที่เพิ่งเริ่มต้นกระทำ หรือ จากการเดินทาง ยานพาหนะ  เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บ จนถึงถูกฟ้องร้องมีคดีความ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก วันที่ 30-31 เงินทองของบาดใจ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “ขอ” เงินทองของมีค่าใดๆ จากคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ อารมณ์ไม่ดี ที่จะเป็นเหตุทำให้ขุ่นใจ หมางใจกันได้ และสำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆก่อน เพราะอาจเป็นรักเผื่อเลือกที่จะทำให้ผิดหวัง

สุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะเขา/เธอเหล่านั้นอาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ       

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม จนถึง 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจออุปสรรคจากกิจการ งานที่กระทำมากกว่าปกติ ลาภผลที่หวังก็อาจหายไป  แต่ถ้าอดทน ใจเย็น และมีสติให้มากๆ ก็จะสามารถผ่านพ้นได้ด้วยดี สิ่งดีๆ ก็จะมีโอกาสได้รับกลับคืนมาอีกด้วย

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากกิจการทางบ้าน  งานที่ทำประจำ หรือ ค้าขายส่วนตัว  ก็มีเกณฑ์ที่จะสามารถสร้างรายได้ให้มากขึ้นได้ แต่วันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน  ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหนี้ หรือ ลูกหนี้ ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอประนอมหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวได้อีกด้วย

การงาน อย่าประมาท หากจะเดินทางไกลไม่ว่าจะไปที่ใดก็ตาม เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ และสำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรทำตัวเป็น “อ้อลู่ลม” ผู้ใหญ่ว่ายังไง ก็ “ครับ/ค่ะ” อย่างเดียว ถึงจะรอดปลอดภัย ไม่ตกงาน

ความรัก เงินทองของบาดใจ รวมถึงเรื่องญาติผู้ใหญ่ ที่ควรอดทน อดกลั้นหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์ให้ราบรื่น มีความสุขต่อไปได้ แต่สำหรับความรักที่ถึงปลายทางที่ต้องแยกกัน ก็ควรประนีประนอมกับเขา/เธอแต่โดยดี เพราะหากฟ้องร้อง มีคดีความ ก็มีโอกาสสูงที่จะ...แพ้มากกว่า

สุขภาพ อย่าประมาท เหตุ/ภัยจากการเดินทาง ซึ่งอาจทำให้บาดเจ็บ หรือนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้ มีโอกาสได้มาจากทั้งจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ ที่จะหาเงินเพิ่มเติมด้วยการ “เสี่ยง” อย่างไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวัง โดนหักหลัง ฉ้อโกงอีกด้วย

การงาน ระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะหากอ้อมค้อมไม่ชัดเจน ไม่ตรงไปตรงมา ก็อาจทำให้หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้งาน ภารกิจที่หวัง พลาดหวังไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น รวมถึงอดทนอดกลั้นที่จะแสดงความ “ฉลาด” รอบรู้ เพื่อคุยอวด หรือ ข่มคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่  และที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ หากเขา/เธอ คนนั้นเป็นชาวต่างชาติ ที่อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกแรงอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณขา แขน เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ บาดเจ็บที่หากประมาท ไม่ดูแล ก็อาจเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังเป็นพิเศษ             

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน แค่คว้าโอกาสใดๆ ที่ลอยเข้ามา  ก็จะสามารถเพิ่มรายได้เป็นจำนวนมาก แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 2-5 ควรระวังให้มากๆ

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอมยอมให้ โดยเฉพาะหากมีปัญหาที่จะต้องฟ้องร้อง มีคดีความ ก็ควรจะหลีกเลี่ยง รวมถึงการเซ็นสัญญา เอกสารสำคัญหรือ ลงนามค้ำประกันใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบมากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท ระวังลูกจ้าง พนักงานที่แสนดี จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

ความรัก ยังอยู่ในระยะ “อันตราย” จากสัมพันธ์รักที่ไม่ราบรื่น หากจะยังอยากจะรักษาประคองไว้ ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะเซ้าซี้ กวนใจ เพราะจะพูดอะไรไปก็ผิดไปหมด โดยเฉพาะ 2-4 ก็มีเกณฑ์สูงที่จะลุกลามจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะ “เกลียดอะไรก็ได้อย่างนั้น” จากคนที่เป็นศัตรู คนที่ไม่ชอบหน้า เกลียดชัง ควรยั้งใจ ยั้งปากสักนิด ก่อนจะกล่าวร้ายใดๆ เพราะวันหนึ่งเขา/เธอคนนั้นอาจกลายเป็นเนื้อคู่ของคุณ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะสังสรรค์ สโมสรกับผู้ใด เพราะ มีเกณฑ์สูงที่โรคภัยไข้เจ็บรออยู่

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่จากข้อมูล สถานการณ์ที่เป็นอยู่ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ   

คำแนะนำ จากวันที่ 22 มีนาคม – 4 พฤษภาคม 2563 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังความตั้งใจ มุ่งมั่น หรือ รุนแรงด้วยโมหะ โทสะ ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมกร ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล และ ดาวพฤหัสบดี ที่สูญเสียคุณลักษณะที่ดีไปเมื่ออยู่ในราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครอง คู่ต่อสู้ คู่ศัตรู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใดก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์นำพา เพราะอาจเจอผลคืนมาที่แรงกว่า น่ากลัวกว่า ...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก จึงควรระมัดระวัง และ รอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะจาก “โฆษณาชวนเชื่อ” จากสื่อออนไลน์สารพัด ที่หากเผลอใจ ไม่ตั้งสติให้ดีๆ ก็อาจทำให้หมดตัวได้

การงาน ธุรกิจ งานที่กระทำโดยเฉพาะในเรื่องอุปโภค บริโภค จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล  แต่ควรระวังจะ“แพ้ภัยตัวเอง” โดยเฉพาะจากอารมณ์โลเล ลังเล ไม่มั่นใจตัวเองก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อ สัมพันธ์ได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร  ควรใส่ใจลูกน้อง พนักงานคนใกล้ชิดให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ...เงิน เงิน เงิน

ความรัก เงิน เงิน เงิน มีเกณฑ์จะเป็นเรื่องเด่นในสัปดาห์นี้ หาก “ใจดี” ยอมเป็นฝ่ายให้กับคนรัก คู่ครอง ก็สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด ใช้เวลาดูใจให้กันนาน ๆ เพราะระยะนี้มีเกณฑ์ว่าเขา/เธอคนนั้นจะคิดถึงแต่...เงิน เงิน เงิน

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมพันธ์อย่าง “เผชิญหน้า” เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจเจอคนที่เป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้ โดยเฉพาะวันที่ 2-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ที่เป็นลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจขาดพลังแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยเฉพาะไม่เชื่อความคิด ความสามารถของตัวเอง ที่หวังแค่จะพึ่งพาอาศัยผู้อื่น ระวังจะทำให้เกิดอาการท้อถอย เฉื่อยชา จนเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้า มั่นคงในอนาคตได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจหารายได้เพิ่มเติมจากการเป็นตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ แต่ควรยั้งสติ คิดให้นาน ๆ ในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใดๆ เพราะอาจถึงงมงาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมหาศาล

การงาน ใจดี ใจอ่อน ไว้ใจมากเกินไป โดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากถูกขอร้องชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆจากมิตรสหาย ก็อาจทำให้เจอสภาวะต้นทุนหาย กำไรไม่มีให้เห็น และยังอาจก่อภาระหนี้สินตามมาอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน หากยังทำงานที่เดิมได้ตามปกติ ก็ไม่ควรดิ้นรนหางานใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะแย่หนักกว่าเดิม

ความรัก แบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครอง มากพอ ๆ กับอารมณ์หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงอย่างไม่มีเหตุผลเพื่อหวังแค่ชนะอย่างเดียว แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะเขา/เธอ คนนี้ อาจมีภาระหนี้สินติดตัวมาให้ช่วยเหลือ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงการติดต่อ สัมผัสบริวาร คนรับใช้ ลูกจ้าง ที่อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาสู่ ซึ่งจากวันที่ 2-5 ควรระวังให้มาก ๆ

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีจากความขยัน ขันแข็งที่จะติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่งาน กิจการของตัวเอง ก็จะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุล  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อาจได้ลาภเสน่หา ,ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือ ผลกำไรจากงาน กิจการที่ทำอยู่ ซึ่งวันที่ 30-31 ก็อาจมีรายได้มากขึ้นจากการติดต่อสื่อสารที่ชัดเจน แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรจัดสรรการใช้จ่ายอย่างรอบคอบ เพราะเหตุจำเป็น เร่งด่วนทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้การเงินติดขัด ฝืดเคืองมากขึ้น

การงาน ผลงาน โครงการเก่า ๆ ชิ้นงาน ที่ซุกเก็บไว้ ที่ในอดีตอาจไม่มีคุณค่า หรือ เคยถูกปฏิเสธมาแล้ว แต่วันนี้จะอยู่ในเกณฑ์ที่นำออกมาปัดฝุ่น ตกแต่งให้สวยงาม ก็อาจสร้างรายได้  ที่สามารถเป็นรากฐานสร้างความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงต่อไปได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ตรวจสอบเรื่องการเงิน ที่มอบหมายให้พนักงาน ลูกจ้างเก็บรักษา ดูแล เพราะระยะนี้ ...อันตราย

ความรัก ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อาจเป็นสื่อชักนำที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรคิดให้นานๆ คิดด้วยตัวเอง ก่อนจะตัดสินใจ เพราะสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ “ดีแต่เปลือก”  ที่อาจนำความเดือดร้อน ทุกข์สาหัสตามมา แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังเงินทองของบาดใจ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม สังสรรค์สโมสรใด ๆ เพราะเขา/เธอเหล่านั้น อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้ได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน             

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ควรระมัดระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะเสียเงินเพราะถูก “โฆษณาชวนเชื่อ” โดยเฉพาะจากคอร์ส อบรมออนไลน์ใดๆ ที่อาจไม่ได้ผลคุ้มค่าดังที่หวัง และวันที่ 2=4 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง, การใช้รถยนต์ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก และอาจเจ็บตัวอีกด้วย

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หากจะมีการติดต่อ ซื้อ-ขาย ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใด ๆ เพราะอาจถูกหลอกทั้งเพื่อล้วงข้อมูลไปใช้ประโยชน์ต่อ หรือ ถูกหลอกทำสัญญาที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียไม่ได้อะไรเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ก็เช่นกัน ระวังคำมั่นสัญญาด้วยปาก จากนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชา อาจเป็นแค่ “ลม” พัดผ่านแล้วผ่านเลย ไม่จริงจัง

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า โดยเฉพาะ “ไฟนอก” ด้วยคำพูดจากญาติสนิทมิตรสหาย หากเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังหากคิดจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ มีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้.....อันตราย

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม สังสรรค์กับญาติโกญาติกา  เพราะนอกจากจะมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทแล้ว ยังอาจเจอโรคร้ายตามมา

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล อีกหนึ่งผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อาจได้น้อยกว่าที่คิดมาก  ซึ่งสัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะสินค้าที่มีราคาแพง เพราะอาจทำให้การเงินติดลบ ที่อาจก่อภาระหนี้สินหนักหนาสาหัสตามมาอีกนาน และวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจเพิ่มศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

การงาน ค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะอาหาร ของใช้ที่จำเป็น รวมกิจการ งานที่เป็นนายหน้าโดยเฉพาะที่เกี่ยวที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ก็ควรระวังการติดต่อสื่อสารที่ควรให้ชัดเจน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด หวาดระแวงแคลงใจ จนทำให้งานนั้นไม่สำเร็จ ล้มเหลวทันที

ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะที่ใช้เงินร่วมกัน ทั้งจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ ไม่ชัดเจน โปร่งใสพอ ก็อาจทำให้คู่ครองคิดมาก จนมองในแง่ร้ายได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังหลงเสน่ห์เพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติจากโลกออนไลน์ ก็ควรระมัดระวังให้มาก เพราะอาจถูกอ่อยเหยื่อด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสื่อสารสัมพันธ์กับญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจทำให้ได้รับข่าวสาร ข้อมูลที่มีประโยชน์ได้มาก

โชคลาภ วันที่ 2-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน ขาดการไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา ซึ่งวันที่ 2-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารใด ที่ หากเอาแต่ความคิด ความต้องการของตัวเองเป็นใหญ่ โดยไม่ใส่ใจผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนสูญเสียสิ่งที่ต้องการได้ สำหรับกิจการ งานทั่วไป ก็อยู่ในระยะที่ควร “ปล่อยวาง” เพราะหากยิ่งดึงดัน พยายามจะแก้ไขอุปสรรคที่เข้ามา ก็อาจทำให้ยิ่ง “แย่” ไปกว่าเดิม

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่โดยทั่วไปแล้ว หากจะรักษารักให้ราบรื่น ก็อย่าปล่อยให้เรื่องเซ็งภายนอกมาทำให้เซ็งต่อการใส่ใจ ดูแลรูปลักษณ์ตัวเอง เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง เบื่อหน่ายที่จะอยู่ใกล้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อายุอ่อนกว่ามาก ที่อาจทำให้ชาวราศีมกรสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

ครอบครัว เลื่อนไปก่อน หากคิดจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เพราะอาจมีอุปสรรค ยุ่งยากที่จะทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูล สถานการณ์ภายนอกที่อาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ผันแปรได้            

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การติดต่อ สื่อสารที่ใช้ศิลปะจากความรู้ครอบจักรวาลตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ก็จะมีโอกาสสร้างรายได้จำนวนมาก  แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากคนรับใช้ บริวาร ที่อาจทำให้สูญเสียเงิน หรือ นำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน เป็นตัวแทน นายหน้า เสนอซื้อ-ขาย หรือ จัดการ ตกแต่งที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะวันที่ 30-31 มีนาคม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับผลสำเร็จมากกว่า แต่วันที่ 2-5 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเดินทาง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะเจอเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้บาดเจ็บ หรือ มีคดีความด้วย

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง รวมถึงการดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่เหงาใจ การใช้สื่อออนไลน์หาเพื่อนคุย ก็อาจฟลุค ทำให้ได้พบรัก เจอคนใจดี ที่พร้อมจะช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาที่กำลังติดขัด

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจคิด “นอกกรอบ” จนทำให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง โดยไม่ต้องแสวงหา แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ 

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะขวนขวายด้วยการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากสูญเปล่า แล้วยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันไปเลย

การงาน หากจะเสนอขายผลงานจากการเขียนนวนิยายโดยเฉพาะเรื่องโรแมนติค ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับผลสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะสร้างเงื่อนไข เรียกร้องสิทธิประโยชน์ใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้มีผลร้ายติดตามมา

ความรัก ยอมโง่บ้าง โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ เพราะอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอาการรู้ทันคนรัก คู่ครองทั้งด้วยคำพูด กริยา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับชาวราศีมีนที่เริ่มแอบมีรักซ่อนเร้นโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

สุขภาพ อย่าประมาท กับการร่วมกลุ่มสังสรรค์ใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนเป็นพาหะนำโรคร้ายมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ วันที่ 24 มีนาคม 2563 เวลา 16:29 นาฬิกา  จะมีปรากฏการณ์เดือนดับในราศีกำเนิดของชาว ราศีมีน ซึ่งจากวันนี้ไปอีก 1 เดือน ก็จะเป็นโอกาสของชาวราศีมีนที่อยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่สามารถจะเลือกทางเดินใหม่ ออกแบบชีวิตตัวเองให้ได้ดังที่หวัง แค่เพียงลงมือ เริ่มต้นกระทำแค่นั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook