เมื่อดาวพฤหัสย้ายจะส่งผลต่อชาว 12 ราศีอย่างไรในเดือนมีนาคม 2563 โดยแม่หมอพิมพ์ฟ้า

เมื่อดาวพฤหัสย้ายจะส่งผลต่อชาว 12 ราศีอย่างไรในเดือนมีนาคม 2563 โดยแม่หมอพิมพ์ฟ้า

เมื่อดาวพฤหัสย้ายจะส่งผลต่อชาว 12 ราศีอย่างไรในเดือนมีนาคม 2563 โดยแม่หมอพิมพ์ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ดาวพฤหัสได้ย้ายเข้าราศีมังกรไปเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมานั้น ไม่ว่าจะเป็นการย้ายไม่จริง แต่เจ็บจริงนะบอกเลย! โดยดาวพฤหัสอยู่ในราศีมังกรครั้งล่าสุดเมื่อปี 2552 ซึ่งเป็นช่วงที่มีวิกฤตด้านการเงินทั่วโลกที่เราเรียกว่า Hamberger Diesease และก่อนหน้านั้นเมื่อปี 2540 ซึ่งเป็นวิกฤตต้มยำกุ้ง อีกทั้งปีนี้ยังเป็นปีที่ไม่ได้มีองค์ประกอบของดาวพฤหัสเพียงดวงเดียวเท่านั้นที่ทำให้สถานการณ์บ้านเมืองและสถานการณ์เศรษฐกิจของโลกไม่ดีนัก และดาวพฤหัสไม่ได้ส่งผลแค่เฉพาะคนที่เกิดวันพฤหัสหรือคนที่มีดาวพฤหัสเป็นดาวประจำตัว (ราศีธนูและราศีมีน) เท่านั้น แต่เป็นดาวที่ส่งผลต่อทุกคนในมิติที่ต่างกันออกไป

ความน่ากลัวของดาวพฤหัสในราศีมังกรอาจจะยังไม่เริ่มต้นขึ้นด้วยซ้ำ เมื่อเข้าสู่ปลายเดือนเมษายน 2563 ดาวประจำตัวของประเทศเทิร์นตัวเองกลายเป็นกาลกิณี (ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2553) ดาวพฤหัสจะพักองศาในราศีมังกรพร้อมกับดาวเสาร์ (ดาวโทษทุกข์และการหยุดชะงัก) และช่วงเดือนมิถุนาที่มีดาวพฤหัส ดาวเสาร์ ดาวพุธ (การสื่อสาร) และดาวศุกร์ (การเงินและความรัก) พักรพร้อมกันอีกครั้ง... 

ถ้าจะเตรียมตัวรับมือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน นี่คือเดือนที่กระชั้นชิดที่สุดที่จะเริ่มต้น เพราะหากเริ่มหลังจากนี้ อาจจะสายไปแล้ว และทั้ง 12 ลัคนาราศีจะเผชิญกับอะไรบ้าง มาอ่านกันได้เลยค่ะ 

 

ลัคนาราศีเมษ

งานที่ตั้งใจว่าจะทำมีการชะลอตัว มีการปลดพนักงานหรือต้องปรับตัวเกี่ยวกับโครงสร้างบริหารของบริษัท หรือบริษัทที่ทำงานอยู่มีการปิด work from home อาจจะมีการโยกย้ายงานเกิดขึ้น และได้รับเงินก้อนได้มาในช่วงปลายเดือน อย่างน้อยที่สุด คนลัคนาราศีเมษอาจมีการโยกย้ายแผนกที่ทำงานหรือสถานที่ทำงาน 

ลัคนาราศีพฤษภ 

โปรเจคต์ที่กำลังเดินหน้าได้สวยดันหยุดชะงัก แต่ตัวคุณก็ยังโพรดักทีฟและยังคงพยายามหาช่องทางอื่นๆ มาพยุงให้งานเดิมเดินหน้าต่อไปได้ อย่าเพิ่งปักหลักหรือเชื่อใจโปรเจคต์และเงินในอนาคต ต้องสต็อกเงินไว้ให้มากที่สุด และระมัดระวังปัญหาด้านการเงินจะมีมากขึ้นในเดือนมิถุนายน

ลัคนาราศีมิถุน

ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้ความช่วยเหลือและงานที่คุณทำอยู่ไม่เวิร์คสักเท่าไหร่นัก ช่องทางในการทำงานของคุณลดลงจากเดิม โปรเจคต์ใหญ่ๆ ที่อยู่ในมืออาจหลุดมือออกไป 

ลัคนาราศีกรกฎ 

ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนที่เข้ามาเริ่มไปต่อกันไม่ได้ หรืออีกฝั่งมีเหตุจำเป็นให้ต้องไปจัดการชีวิตตัวเองก่อน นั่นทำให้คุณกับเขาไม่ได้พบหน้ากันอีกสักพักใหญ่ ส่วนโปรเจคต์เกี่ยวกับการศึกษาของคุณอาจจะต้องพักไปยาวๆ และคุณควรใช้เวลาระหว่างนี้จนกระทั่งตุลาเพื่อทบทวนเงื่อนไขทั้งหมดอีกครั้ง การเรียนอาจจะเริ่มต้นในช่วงปลายปีหรือปีหน้าหลังจากมกราเป็นต้นไป

ลัคนาราศีสิงห์ 

โปรเจคต์ที่คุณต้องการจะทำเริ่มมีปัญหาและหยุดชะงักไป หากก่อนหน้านี้คุณมีหนี้สิน คุณอาจทำเรื่องขอพักหนี้ของคุณเอาไว้ได้ชั่วคราว เรื่องเกี่ยวกับมรดก การเปลี่ยนแปลง การโยกย้าย ทุกอย่างถูกชะลอเอาไว้ แนะนำให้กอดงานของคุณเอาไว้ให้แน่นๆ ผ่านแรงกดดันในช่วงเดือนนี้ไปให้ได้ 

ลัคนาราศีกันย์

ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือมีปัญหา อาจจะต้องทำงานอยู่บ้านหรือว่าชะลอสิ่งที่รับผิดชอบเอาไว้ มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย ค่าเช่า เรื่องสถานที่ในช่วงเวลานี้ สิ่งที่คุณอยากทำร่วมกับใครบางคนในช่วงนี้อาจจะต้องชะลอเอาไว้ชั่วคราวก่อน คุณอาจจะยังไม่สามารถเดินหน้าอะไรได้มากนัก และอาจจะยาวจนไปกระทั่งเดือนตุลาคม 

ลัคนาราศีตุล 

เป็นช่วงที่โปรเจคต์ที่คุณทำจะต้องหยุดชะงักกระทันหัน อะไรที่เกี่ยวกับสถานที่ เช่น การปรับปรุงบ้าน การปรับออฟฟิศอาจจะต้องชะลอเอาไว้ชั่วคราว รวมถึงโปรเจคต์เกี่ยวกับการซื้อที่ดินด้วย คุณจะยังไม่ได้ความเจริญก้าวหน้าจนกระทั่งปลายปีหรือต้นปีหน้า ยังไงก็ต้องกัดฟันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ระหว่างนี้จะยังมีโควต้าอีกจนกระทั่งปลายเมษาถึงจะหนัก เพราะฉะนั้นคุณคืออีกหนึ่งราศีที่จะต้องเตรียมตัวเพื่อรับมือกับการหยุดนิ่ง

ลัคนาราศีพิจิก

เป็นราศีที่สภาพคล่องทางการเงินยังไม่ดีนัก แต่การงานจะยังคงไปไหวอยู่เรื่อยๆ เป็นราศีเดียวที่ดูเหมือนจะเอาตัวรอดแบบพอไปได้ในช่วงนี้ แต่ยังไงก็ต้องระวังเรื่องการลงทุนหรือโปรเจคต์เกี่ยวกับเพื่อนและญาติของคุณ 

ลัคนาราศีธนู

เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากดาวพฤหัสย้ายและพักองศา คุณอาจจะต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัยเพราะการเงินของคุณ โปรเจคต์ที่ต้องการจะร่วมทำกับใครอยู่ชะลอเอาไว้หรือคุณปฏิเสธมันไป คุณอาจจะต้องระวังเรื่องการเงินชะลอตัวและหนักที่สุดเดือนมิถุนายน ต้องรอจนกระทั่งปลายปีถึงจะดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร

ระมัดระวังสุขภาพเป็นพิเศษ แพลนการเดินทางของชาวมังกรอาจจะต้องพักไปก่อน อาจจะมีการแคลเซิลหรือต้องรอไปอีกยาวๆ สำหรับใครที่มีแพลนจะทำงานกับเพื่อน คุณอาจจะต้องไปเริ่มทำโปรเจคต์นั้นอีกทีในช่วงปลายปี หากคุณเช่าสถานที่ไปแล้ว อาจจะต้องคืนสถานที่และทิ้งเงินจำนวณหนึ่งไป ชาวมังกรควรลงทุนหลังจากเมษายนปีหน้าไปแล้วมากกว่า

ลัคนาราศีกุมภ์

รายได้หลักของคุณหายไป และยังจะไม่ฟื้นตัวไปอีกหลายเดือน หากมีแพลนจะทำโปรเจคต์ใหญ่ๆ คุณอาจจะต้องชะลอตัวเอาไว้ก่อนและลองคิดอะไรที่มันเล็กกว่าเดิม หากมีงานใหม่ที่เกี่ยวกับการสื่อสาร ดิลิเวอร์ลี่หรืองานจากแดนไกลให้คุณรับทำ ถึงจะไม่ได้เงินเท่าแต่ก่อนแต่คุณจำเป็นต้องประคองไว้ก่อน ดาวการเงินของชาวกุมภ์จะดีขึ้นจริงในช่วงตุลาคมเป็นต้นไป อะไรที่ไม่ทำเงินในช่วงนี้ ตัดมันทิ้งไปก่อน สถานการณ์ที่เกี่ยวกับโควิดอาจจะยังไม่ดีขึ้นอีกหลายเดือน 

ลัคนาราศีมีน 

เป็นจังหวะชีวิตที่คุณไม่สามารถขยับไปข้างหน้าได้ โดยเฉพาะเรื่องงานหรือโปรเจคต์ที่คุณกำลังทำอยู่ คุณอาจจะโดนขอให้ลดเงินเดือนหรือมีค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ทำให้คุณไม่เหลือเงินมากนักในช่วงนี้ ชาวมีนยังไงก็จะต้องกัดฟันอีกสักพักใหญ่ หากต้องการความก้าวหน้า งานใหม่ ชีวิตที่ดีจริงๆ คุณอาจจะต้องกัดฟันรอไปจนกระทั่งเดือนเมษายน 64 แต่ก่อนจะถึงเดือนเมษายน คุณจะสามารถเอาชีวิตรอดได้ แต่เหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook