ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนเมษายน กลางฤดูร้อนกับลมร้อนที่พัดพารักลอยลมมาให้ตั้งหลักปักฐานกันในเดือนนี้ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะทำให้มีพลังแรงกล้ามากที่สุด ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ที่สถิตอยู่ร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีมีน และจากวันที่ 13 เมษายน ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวมฤตยู  ณ เขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักที่รอคอยมาแสนนาน จะมีโอกาสสมหวัง ที่จะได้ร่วมคู่ เคียงกันกับคนรัก หากสัมพันธ์รักใดที่มีปัญหา ก็จะมีโอกาสใช้ความจริงใจ มั่นคง ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ที่จะนำมาปรับความเข้าใจ ที่จะสามารถจะคืนความรักให้กลับมาสดใสเหมือนเดิมได้อีกครั้ง

แต่หากเป็นสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวัง ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมจากเขา/เธอคนนั้น ที่อาจทำให้หมดตัวได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ จากงาน ภารกิจที่กระทำก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวัง การพูดคุยใดๆ ที่ดูแล้วไม่น่าเชื่อถือ ดูแล้วหวังแต่ประโยชน์ส่วนตัวมากไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  3-5,9-10,13-15,18-19,23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook