ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน งาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่เป็นระยะที่ควรใจเย็นสักนิด ก่อนคิดจะใช้จ่ายใด ๆ เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่พิจารณาให้รอบคอบในสัปดาห์นี้ ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น และวันที่ 18-20 อย่าประมาท หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน เงินค้างชำระใดๆ ก็มีโอกาสที่จะถูกบอกเลื่อน หรือ บอกปฏิเสธที่จะคืนเงินได้อย่างง่ายๆ

การงาน รวดเร็วที่จะปรับปรุง แก้ไขให้ทันสมัยอยู่เสมอในการติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด แต่ต้องชัดเจน ไม่คลุมเครือ อย่างเช่นการใช้สื่อออนไลน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถโน้มน้าวใจให้คนศรัทธา เชื่อถือ พร้อมจะเชื่อ ทำตามได้อย่างง่ายดาย หรือ มนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง ที่แสดงความคิดเห็นที่ต่างกัน โดยเฉพาะจากความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหายเป็นสื่อ หรือใช้สื่อออนไลน์เพื่อแสวงหารัก ก็มีโอกาสได้พบเจอคนที่คุยกันถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะสามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด แต่จนถึงเดือนมีนาคม จะมีดาวอังคารมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากเจอปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook