ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังมีนาคม 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังมีนาคม 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนหลังมีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มปักษ์หลังของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกมีนาคม 2563 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.. – 13 ..)

การเงิน ระวังการใช้เงินเกินตัวให้ดีในช่วงปักษ์นี้ หากใครที่มีบัตรเครดิตก็ต้องจำกัดการใช้จ่ายไว้ให้ดี เพราะช่วงนี้คุณจะมีความเครียดจากสิ่งต่างๆ รอบตัว แล้วมาคลายเครียดโดยการใช้เงินได้

ราศีพฤษภ (14 .. – 14 มิ..)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณจะจัดสรรปันส่วนการเงินได้ดีมากขึ้น เริ่มสามารถเก็บเงินได้บ้างในปักษ์นี้ แต่อีกส่วนก็อาจจะยังมีไปใช้ในเรื่องของความฟุ่มเฟือยอยู่ บางคนหากทำบุญมาดีหน่อย ในเดือนนี้อาจได้เงินด้วยความเสน่หาจากผู้ใหญ่ได้

 

ราศีเมถุน (14 มิ.. – 14 ..)

การเงิน คุณมีค่าใช้จ่ายรออยู่ แต่เงินที่ได้มาอาจไม่ได้เพียงพอ หรือพอให้เหลือเก็บมากนัก ระวังจะมีเรื่องให้เสียเงินอย่างรวดเร็วได้

 

ราศีกรกฏ (15 .. – 16 ..)

การเงิน หากคุณต้องการลงทุนอะไร ในเดือนนี้อาจมีคนอยากมาร่วมหุ้นลงทุนด้วย หรือคุณอาจกำลังคิดเรื่องการลงทุน เพื่อเงินที่งอกเงยได้ในอนาคต หรือคุณอาจกำลังเครียดเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ไม่เป็นไปตามที่คิด ระวังมีเรื่องของข้อกฎหมายมาเกี่ยวข้องด้วย

ราศีสิงห์ (17 .. – 16 ..)

การเงิน คุณมีแผนในการจ่ายเงินอยู่แล้ว แต่ในปักษ์นี้จะมีหลายอย่างให้จ่ายมากขึ้น แต่ถ้าหากหักห้ามใจตัวเองได้ ก็ยังจะพอมีเก็บอยู่บ้าง

ราศีกันย์ (17 .. - 16 ..)

การเงิน ช่วงนี้คุณมีรายได้เข้ามา แต่รายจ่ายก็ตามประชิดตัวอยู่เช่นกัน ระวังการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้จนได้ และถ้าติดเงินใครไว้ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินก้อน

ราศีตุลย์ (17 .. – 15 ..)

การเงิน การเงินยังคงหน้าเป็นห่วง ได้มาแล้วใช้ไปทันที ต้องพยายามวางแผนให้ดีไม่อย่างนั้น เงินอาจจะหมดก่อนสิ้นเดือนได้ หรือช่วงนี้อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพหรือซ่อมแซมของเยอะ

 

ราศีพิจิก (16 .. – 15 ..)

การเงิน ยังต้องคอยหมุนเงินอยู่ เพราะว่าคุณมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันเข้ามา แต่ถ้าหากรับงานเสริมนอกจากมีงานประจำจะทำให้การเงินคล่องมากยิ่งขึ้นแบบไม่ต้องปวดหัวเลย

ราศีธนู (16 .. – 13 ..)

การเงิน การเงินคุณยังไม่ได้แย่มากนัก แต่ยังต้องมีการคำนวณหรือวางแผนอยู่ดี ช่วงนี้คุณอาจต้องนั่งทำบัญชี หรือๆมีการเคลียร์ภาษี ต้องมีการตรวจสอบเรื่องเงินเยอะขึ้น

ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)

การเงิน มาต้นปักษ์ก็ยังคงใช้ไม่หยุด มีเกณฑ์ได้จ่ายเงินก้อนหรือเสียเงินให้กับอะไรที่ไม่อยากเสีย หากใครยืมเงินคุณไปอาจไม่ได้คืนง่ายๆ และคุณจะเสียความรู้สึกในเรื่องของการเงิน

ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

การเงิน คุณอาจต้องการความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากคนรอบข้างในช่วงนี้ แต่ก็จะไม่มีใครที่สามารถช่วยเหลือคุรได้ ต้องเพิ่งตัวเองเท่านั้น ในปักษ์นี้หากจะทำอะไรก็พยายามคิดก่อนใช้ เพราะช่วงปลายปักษ์จะมีค่าใช้จ่ายอีกหนักหน่วง

 

ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)

การเงิน การเงินของคุณได้มาค่อนข้างเยอะ คุณจะอู้ฟู่ช่วงปลายเดือนเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีของที่อยากได้เต็มไปหมด และอาจจะเสียเงินแต่มีความสุขไปกับสิ่งๆ นั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook