ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ขยันมากขึ้นที่จะติดต่อ สื่อสาร โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แต่วันที่ 9-10 ก็ควรระวังอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้หลงเชื่อ หลงผิดจนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน ประนีประนอม ผ่อนปรน ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นคู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับ พนักงาน ลูกจ้าง จะได้ไม่อยู่ในสภาวะตึงเครียด ที่จะส่งผลให้งาน ภารกิจที่จะทำล่าช้า เสียหายได้ สำหรับคนว่างงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโฆษณาชวนเชื่อใดๆ ที่ต้องเสียเงินก่อนถึงจะได้เงิน ได้งาน เพราะมีโอกาสจะผิดหวังสูงมาก

ความรัก แค่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่โต้เถียง ไม่ขัดแย้ง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนักได้  สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก ถึงจะมีโอกาสพิชิตใจเขา/เธอ คนนั้นได้

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้านพัก ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรศึกษา วิเคราะห์ข้อมูลให้รู้แจ้ง รู้จริงก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook