ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือจากรัก ใคร่ เสน่หา ที่มีเกณฑ์สูงมาก ก็อาจทำให้รายรับไม่พอกับรายจ่าย จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่สามารถให้ช่วยเหลือ ให้คุณประโยชน์ได้ แต่ยังควรที่จะระวังความอืดอาด ล่าช้า หรือผิดนัดหมายสำคัญ ก็อาจเปิดโอกาสให้ศัตรูคู่แข่งได้เปรียบ ฉวยโอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาแทนชาวราศีตุลย์ไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน คือ มีความคิดเห็นที่ควรให้สอดคล้องกันกับคู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องบุตร-ธิดา หรือ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุขไปอีกนาน สำหรับคนโสด หากจะใช้สื่อออนไลน์แสวงหารักแท้ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด ก่อนจะทุ่มเทเงินทองของมีค่าให้ เพราะมีเกณฑ์จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินทางอาหารอยู่แล้ว วันที่ 10-12 ก็ควรระวังการกินอาหารรสจัด หรือ ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ และวันศุกร์ที่ 13 ก็ควรระมัดระวังเป็นพิเศษด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรยั้งใจให้มากขึ้นในเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้รักที่จะสนุกแค่ชั่วขณะ แต่ ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัส ที่อาจทำให้ชีวิตพังพินาศได้เลย

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook