ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน งาน ภารกิจที่กระทำ จะเป็นเกณฑ์หลักที่จะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ หากจะซื้อขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือสินทรัพย์ที่มีมูลค่า ราคาสูง ก่อนจะเซ็นสัญญา หากเป็นผู้ขาย ก็ควรทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา แต่หากเป็นผู้ซื้อ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียด เพราะอาจเจอการ “พลิกลิ้น” ได้

การงาน งานบริการ หรือ งานตัวแทน นายหน้า รวมถึงค้าขายของสวยๆ งามๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถขยายงาน ทำผลกำไรได้สูง แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง สัปดาห์นี้ควรมีสมาธิ ตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะ “เผลอ” สนใจกับสิ่งเร้าอย่างอื่น ก็อาจทำให้งานผิดพลาด ที่จะส่งผลให้ถูกเพ่งเล็ง พิจารณาโทษอีกด้วย

ความรัก รักสนุก ที่อาจได้พบเจอกับสัมพันธ์รักที่วาบหวาม ตื่นเต้น เร้าใจ แต่หากต้องแอบ ๆ ซ่อนๆ ก็ควรระวังให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ ..ทุกข์สาหัสได้ จากเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องจนเป็นคดีความ โดยเฉพาะถ้าชาวราศีพฤษภเอง หรือ เขา/เธอคนนั้นมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง การหาความสุขจากการบริโภคอาหารอร่อยๆ ที่มากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 มีนาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์โชคดีทางการเงิน การงาน แต่ควรระวังอารมณ์รักที่รุนแรง จนห้ามใจไม่อยู่ ที่จะส่งผลต่อการเงิน ชื่อเสียง เกียรติยศด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook