ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงาน กิจการที่กระทำอยู่ รวมถึงหากจะทำธุรกรรมขอกู้เงิน ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้กู้เงิน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ไม่ได้คืน

การงาน คิดแล้วทำทันที ไม่ลังเล โลเล โดยเฉพาะงาน กิจการส่วนตัว เพราะอาจทำให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุไม่พึงใจ จนมา “ป่วน” องค์กร ที่จะทำให้ยุ่งยาก วุ่นวายได้

ความรัก อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะกับคนต่างชาติที่เพิ่งเริ่มคบกัน เพราะอาจถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่าไว้ใจ!! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักมารัดใจให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคสัตว์ปีก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook