ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้ และหากคิดจะนำเงิน สินทรัพย์ไปร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะกับบุคคลที่มีอ่อนวัยกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะต้นทุนหาย กำไรไม่มีให้เห็น

การงาน หากจะซื้อ-ขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้าเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะเมื่อติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติก็จะมีโอกาสมากขึ้น หรือ ชาวราศีสิงห์ที่กำลังหางาน วันที่ 2-3 หากสมัครงาน หรือ ได้ไปสัมภาษณ์ก็อาจได้งานดังที่หวัง

ความรัก หลงใหล ศรัทธาจนงมงายในเรื่องความเชื่อที่ศรัทธามากเกินไป ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนคนรัก คู่ครองจนแยกจากกันได้ แต่สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่จะนำความเชื่อ ศรัทธาของคุณมาใช้ประโยชน์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

ครอบครัว ใส่ใจ ระวังบริวาร คนรับใช้ที่สูงวัย อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ นำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 6-8 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ รวมถึง “ใจดี อาจมีภัย” ด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งการเรียนรู้สรรพศาสตร์ รวมถึง การสังสรรค์ สมาคม ราศีแห่งการเป็นผู้ให้ ทำให้ผู้อื่นมีความสุข นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเป็นผู้นำ ที่สามารถชี้นำผู้อื่นให้พบแสงสว่าง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบเพื่อนแท้ เจอคู่ใจ ที่พร้อมจะจูงมือกันไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook