ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือ จากลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 4-5 ควรระวังอารมณ์ ความคิดที่เชื่อใจคนอื่นมากไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทอง เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน คว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาแล้วทำ หรือ พยายามทำงานตามที่ตั้งใจไว้ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสเกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่หากท้อถอยกับความยาก อุปสรรคที่เกิดขึ้น ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังเลื่อนลอย เคว้งคว้างต่อไป

ความรัก พยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะไขว่คว้าเพื่อให้รักนั้นสมปรารถนา โดยเฉพาะจากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น สำหรับชาวราศีกรกฎ หากจะไม่อยากจะเข้าสู่สภาวะรักร้าวจนเลิก ลาจาก ก็ควรอดทน อดกลั้น และทำใจ ไม่ต่อว่า ไม่พูดมาก หากเขา/เธอ ผิดนัด หรือปฏิเสธที่จะไปพบ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะออกกำลังกาย ระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ขา ที่หนักเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook