ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน วันที่ 4-5 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมเงิน ก็จะมีโอกาสได้คืนบ้างบางส่วน แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลัง วาจาข่มขู่เพื่อให้มา เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกจับกุมจนฟ้อง ดำเนินคดี ที่จะสร้างปัญหาให้ยุ่งยาก วุ่นวาย ไปอีกนาน

การงาน งานสร้างเงิน ที่มีโอกาสจะได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองจากการเป็นวิทยากร สอน อบรมให้ความรู้กับผู้อื่น หรือ การนำเสนอความคิดแปลก แหวกแนว ใหม่ๆ ก็จะได้รับความสนใจมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 6-8 หากจะจัดนัดประชุม นัดหมายสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน ปฏิเสธในนาทีสุดท้ายได้

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องของศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน โดยเฉพาะ วันที่ 4-6 หากต้องเดินทางไกลร่วมกันก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มสัมพันธ์กับผู้ใด โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ  หรือพวกมารศาสนา อลัชชี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าแล้ว ยังอาจถูกชักนำให้ทำเรื่องผิดกฎหมายได้อีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระมัดระวังและรอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาลาภผลใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่28 มีนาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์โชคดีทางการเงิน การงาน แต่ควรระวังอารมณ์รักที่รุนแรง จนห้ามใจไม่อยู่ ที่จะส่งผลต่อการเงิน ชื่อเสียง เกียรติยศด้วยเช่นกัน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook