เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 - 8 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 - 8 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 - 8 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 2 - 8 มีนาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ยังอยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 3-4 ควรระวัง อย่าประมาท เงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ หากมีนัดสำคัญเรื่องเงิน ลาภผลใดๆ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวังได้

การงาน ใส่ใจการติดต่อ สัมพันธ์ และพยายามให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่การสื่อสารอาจไม่ชัดเจน จนทำให้เข้าใจผิด ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สะดุด จนล่าช้าไม่เป็นไปดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวดใดๆ เพราะอาจทำให้ถูกเพื่อนร่วมงานนินทาว่าร้าย ที่จะส่งผลเสียกับชื่อเสียงไปอีกนาน

ความรัก สัมพันธ์รักอาจไม่ราบรื่นนัก ทั้งจากเรื่องครอบครัว หรือจากการหาความสุขใส่ตัวลำพัง  ควรแสดงความใส่ใจเขา/เธอให้มากขึ้น  รวมถึงระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของญาติผู้ใหญ่ของคนรัก คู่ครอง ถึงจะไม่เป็นเหตุที่จะทำให้รักร้าว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่านเสน่ห์” ตามคุณลักษณะของชาวราศีเมษที่ไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ แต่ก็สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รัก ได้เลือกพอจนใจ

ครอบครัว ระมัดระวัง รอบคอบที่จะพูดคุย เสวนากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุที่จะนำไปขยายความต่อที่จะทำให้มีผลกระทบกับผู้ใหญ่ได้อีกด้วย

โชคลาภ อยู่ในระยะได้โชคมีลาภ  แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท จริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรมีสติ ระมัดระวัง และรอบคอบในการแสดงความคิดเห็นใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้        

  

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน วันที่ 4-5 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมเงิน ก็จะมีโอกาสได้คืนบ้างบางส่วน แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้กำลัง วาจาข่มขู่เพื่อให้มา เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกจับกุมจนฟ้อง ดำเนินคดี ที่จะสร้างปัญหาให้ยุ่งยาก วุ่นวาย ไปอีกนาน

การงาน งานสร้างเงิน ที่มีโอกาสจะได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองจากการเป็นวิทยากร สอน อบรมให้ความรู้กับผู้อื่น หรือ การนำเสนอความคิดแปลก แหวกแนว ใหม่ๆ ก็จะได้รับความสนใจมากขึ้นเช่นกัน แต่วันที่ 6-8 หากจะจัดนัดประชุม นัดหมายสำคัญใด ๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน ปฏิเสธในนาทีสุดท้ายได้

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเรื่องของศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน โดยเฉพาะ วันที่ 4-6 หากต้องเดินทางไกลร่วมกันก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มสัมพันธ์กับผู้ใด โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ  หรือพวกมารศาสนา อลัชชี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าแล้ว ยังอาจถูกชักนำให้ทำเรื่องผิดกฎหมายได้อีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระมัดระวังและรอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค แสวงหาลาภผลใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่28 มีนาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์โชคดีทางการเงิน การงาน แต่ควรระวังอารมณ์รักที่รุนแรง จนห้ามใจไม่อยู่ ที่จะส่งผลต่อการเงิน ชื่อเสียง เกียรติยศด้วยเช่นกัน

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ของตนเองอย่าง “เสียหน้าไม่ได้” โดยเฉพาะจากการสังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหาย ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวไปอีกนาน และวันที่ 6-7 หากจะมีนัดสำคัญเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกเลื่อน บอกปฏิเสธที่จะทำให้ผิดหวังได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสะสาง จัดการ ติดตามงานที่คั่งค้าง ก็จะได้รับผลดีมากกว่าที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจากลงทุน ร่วมหุ้นขยายงาน หรือทำกิจการ โดยเฉพาะหากนำสมบัติเดิมมาใช้ลงทุน หรือ ค้ำประกัน ก็มีโอกาสจะขาดทุนจนสูญมลายหายหมด

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่วันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “คุยข่ม เกทับ” คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สาม ถึงจะมีโอกาสรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ แต่ควรระวังสำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังแอบมีสัมพันธ์ใดๆ กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง เพราะนอกจากจะทำให้เสียเงินทองของมีค่าแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า หรือ จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งจากมิตรสหายแนะนำ หรือ จากลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 4-5 ควรระวังอารมณ์ ความคิดที่เชื่อใจคนอื่นมากไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทอง เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน คว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาแล้วทำ หรือ พยายามทำงานตามที่ตั้งใจไว้ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสเกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่หากท้อถอยกับความยาก อุปสรรคที่เกิดขึ้น ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังเลื่อนลอย เคว้งคว้างต่อไป

ความรัก พยายาม มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะไขว่คว้าเพื่อให้รักนั้นสมปรารถนา โดยเฉพาะจากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น สำหรับชาวราศีกรกฎ หากจะไม่อยากจะเข้าสู่สภาวะรักร้าวจนเลิก ลาจาก ก็ควรอดทน อดกลั้น และทำใจ ไม่ต่อว่า ไม่พูดมาก หากเขา/เธอ ผิดนัด หรือปฏิเสธที่จะไปพบ โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะออกกำลังกาย ระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ขา ที่หนักเกินไป ก็อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้ และหากคิดจะนำเงิน สินทรัพย์ไปร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะกับบุคคลที่มีอ่อนวัยกว่า ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะต้นทุนหาย กำไรไม่มีให้เห็น

การงาน หากจะซื้อ-ขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้าเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะเมื่อติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติก็จะมีโอกาสมากขึ้น หรือ ชาวราศีสิงห์ที่กำลังหางาน วันที่ 2-3 หากสมัครงาน หรือ ได้ไปสัมภาษณ์ก็อาจได้งานดังที่หวัง

ความรัก หลงใหล ศรัทธาจนงมงายในเรื่องความเชื่อที่ศรัทธามากเกินไป ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนคนรัก คู่ครองจนแยกจากกันได้ แต่สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่จะนำความเชื่อ ศรัทธาของคุณมาใช้ประโยชน์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

ครอบครัว ใส่ใจ ระวังบริวาร คนรับใช้ที่สูงวัย อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ นำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ วันที่ 6-8 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ รวมถึง “ใจดี อาจมีภัย” ด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งการเรียนรู้สรรพศาสตร์ รวมถึง การสังสรรค์ สมาคม ราศีแห่งการเป็นผู้ให้ ทำให้ผู้อื่นมีความสุข นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเป็นผู้นำ ที่สามารถชี้นำผู้อื่นให้พบแสงสว่าง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบเพื่อนแท้ เจอคู่ใจ ที่พร้อมจะจูงมือกันไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชค มีลาภมากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว หรือ ได้รับส่วนแบ่งผลกำไรจากธุรกิจ กองมรดก รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย  หากมีหนี้สินอยู่ ก็อาจปลดภาระได้หมด แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองจนหมดตัวได้ โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อยู่ในระยะเก็บเกี่ยวผลกำไร ผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นจากกิจการ งานเก่าที่คิดว่าไม่มีคุณค่าแล้ว โดยเฉพาะจากธุรกิจครอบครัว หรือ  งาน freelance ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรระวังการติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจน หรือ ทำงานสะเพร่า ผิดพลาดมาก ก็อาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจตำหนิ หรือ ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้เลย

ความรัก หากจะถูกแทรกแซงความสัมพันธ์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวของเขา/เธอ ก็ควรอดทน อดกลั้นให้มากที่สุด ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะพาคนรักไปพบญาติโกญาติกา เพราะอาจเป็นเหตุทำให้รักไปไม่ถึงปลายทาง

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ไม่ควรหูเบา หลงเชื่อลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

โชคลาภ วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะผิดหวังสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุล  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะซื้อทรัพย์สิน เช่น ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่มีมูลค่า ราคาแพงๆ โดยเฉพาะหากอยู่ใกล้วัดวาอารามใดๆ เพราะอาจเจอการ “ย้อมแมวขาย” ที่จะทำให้สูญเสียเงินมากกว่ามูลค่าจริงของสิ่งที่จะได้มา

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ผู้อื่นได้ประโยชน์เช่นกัน ถึงจะมีโอกาสให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่วันที่ 6-7 อย่าประมาท หากจะมีนัดสำคัญ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไม่สามารถไปได้ ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนหมดความไว้วางใจไปเลย

ความรัก หวาดระแวง หึงหวง หรือ โดนถูกญาติสนิทมิตรสหาย “เป่าหู” จนแสดงออกด้วยคำพูด หรือ การกระทำให้เห็นอย่างชัดเจน ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรยั้งใจสักนิด ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก ว่าเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองอยู่แล้วหรือไม่?

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะท่านที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรยั้งใจให้มากขึ้นในเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา ที่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้รักที่จะสนุกแค่ชั่วขณะ แต่ ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัส ที่อาจทำให้ชีวิตพังพินาศได้เลย

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา แต่ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกลวงล่อ จนถึงข่มขู่ให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะทำงาน โครงการใหญ่ ๆที่ต้องใช้เวลา ความอดทน ความอึดเป็นหลัก ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง อย่าประมาท สำหรับผู้ที่ทำงานแข่งกับเวลา อาจเจออุปสรรค เหตุ/ภัย ที่จะทำให้งานสะดุด ที่ต้องแก้ไขอย่างรีบด่วน เพราะหากล่าช้า ก็อาจทำให้งานนั้นล้มเหลวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก อย่าประมาท กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นกับคนต่างชาติ หรือ ต่างศาสนาอย่างสุดโด่ง โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ที่อาจถูกลวงล่อ ยั่วยุกิเลสที่จะนำมาล่อใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างมหาศาล สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เรื่อยๆ มาเรียง หากยังเห็นเงิน งาน สำคัญ ก็อาจจะไม่เห็นคนที่เข้ามาเมียงมองอยู่ก็ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเรื้อรังบริเวณ ขา แขน ก็อาจกำเริบขึ้นมาอีกได้

โชคลาภ วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจมีรายได้ ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการซื้อขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ทั้งที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 5-7 อย่าประมาท ก่อนจะตกปากรับคำ หรือ ทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานค้าขายที่เข้าเร็ว ออกเร็ว อย่างออนไลน์  โดยเฉพาะสินค้าเกี่ยวกับเด็ก ของสวยๆ งาม ๆ ก็จะมีโอกาสทำกำไรได้มาก แต่โดยทั่วไป จะอยู่ในระยะ อดทน อดกลั้นในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจจะแสดงความคิดเห็นคัดค้าน ไม่เห็นด้วยในทุกเรื่องที่ชาวราศีธนูนำเสนอ ซึ่งหากคล้อยตาม โดยไม่ได้ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก ร้อนแรงดั่งไฟ ที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีธนู ที่จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หลงรักทันทีที่ได้สบตา แต่ก็ควรยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า แค่ไม่นาน ไฟรัก ไฟพิศวาส ก็มีเกณฑ์ดับวูบลง ..ผ่านมา ผ่านไป

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน ที่อาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงาน กิจการที่กระทำอยู่ รวมถึงหากจะทำธุรกรรมขอกู้เงิน ขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้กู้เงิน โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ..ไม่ได้คืน

การงาน คิดแล้วทำทันที ไม่ลังเล โลเล โดยเฉพาะงาน กิจการส่วนตัว เพราะอาจทำให้โอกาสดีๆ หลุดลอยไป แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุไม่พึงใจ จนมา “ป่วน” องค์กร ที่จะทำให้ยุ่งยาก วุ่นวายได้

ความรัก อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะกับคนต่างชาติที่เพิ่งเริ่มคบกัน เพราะอาจถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่าไว้ใจ!! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักมารัดใจให้มั่นคงมากยิ่งขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคสัตว์ปีก เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี  แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ทั้งจากถูกโฆษณาชวนเชื่อซื้อสินค้าหรือบริการ หรือ กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากจนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นในการนำเสนอสินค้า บริการใดๆ  หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งานใหม่ เพราะมีเกณฑ์จะถูกพิจารณาว่าไม่ชัดเจน ไม่น่าเชื่อถือ ซึ่งจะทำให้เสียโอกาส เสียชื่อ เสียเครดิตในวงการไปเลย ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก อาจจะได้พบรัก เจอคนทำให้ถูกใจได้จากการสังสรรค์สมาคม หรือ มิตรสหายแนะนำ แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียดถึงภูมิหลัง วิธีการหารายได้ จะได้ไม่เสี่ยงที่จะเสียใจภายหลัง สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพากันไปเสพสุขทางอบายมุข อาทิเช่น การพนัน สิ่งเสพติด เพราะอาจนำไปสู่ความวอดวายได้

ครอบครัว กันไว้ดีกว่าแก้ ...วันที่ 2-3 พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นหญิงและสูงวัย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด อาจเกิดขึ้นหากร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือ ลงทุนเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 4-5 ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น               

คำแนะนำ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 22:32 นาฬิกา  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ดาวจันทร์จะดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  แล้วให้ความรู้สึก สัญชาตญาณนำทาง และควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว โกรธ มีปัญหากับผู้อื่นเมื่อไม่ได้ดังที่ใจหวัง ควรหาทางประนีประนอม จะเหมาะสมกว่า ถึงจะทำให้เกิดประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์ไป จนถึงวันที่ 23 มีนาคม ศกนี้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน มีโอกาสจะได้มาก จากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่ก็มีเกณฑ์จะสูญเสียมากเช่นกัน โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่ใช้ความพึงพอใจเป็นหลัก

การงาน อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งเป็นโอกาสสร้างงาน สร้างความเจริญก้าวหน้าให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ และอาจเป็นการก่อศัตรูอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่”  อยากลาออก อยากเปลี่ยนงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะทางเดินข้างหน้า มีเกณฑ์จะสร้างปัญหาจนหาทางออกไม่เจอมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริมอย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรักเพศตรงข้ามจากสิ่งที่เขา/เธอ พูด อบรม สั่งสอนจากสื่อออนไลน์ หรือ ในสมาคมสังคมใดๆ ก็ตาม ควรยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะอาจเป็นแค่มีปฏิสัมพันธ์ที่ดี หรือ ตามมารยาททางสังคม เท่านั้น

สุขภาพ ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook