ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูกาลที่เริงร่า ท้าทายอย่างอิสระเสรี เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ สัญลักษณ์แห่งพลังมุงมั่น ร้อนแรงด้วยโมหะ โทสะ โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีธนู และจากวันที่ 22 มีนาคม ก็จะโคจรเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เดือนนี้  คนรัก คู่ครองอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องการความใส่ใจ รักที่สุดแสนโรแมนติคจากคุณมากเป็นพิเศษ ดังนั้น หากจะอยากรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรให้เวลากับเขา/เธอมากพอๆ  กับเวลาที่ทุ่มเทให้กับงาน เงิน  

สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังตกหลุมรัก หรือ คนโสดที่อยากจะเจอรักแท้ ก็ควรทุ่มเทเวลา แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่ที่จะตามติดเพศตรงข้ามที่พึงใจ ถึงจะมีโอกาสสมปรารถนา

แต่ที่ควรระวัง คือ หากเขา/เธอคนนั้นเป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ก็อาจมีเหตุทำให้ฉาวโฉ่ เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยเฉพาะหากอยู่ในองค์กรที่เข้มงวดเรื่องศีลธรรม จรรยา ก็อาจถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้ด้วย

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่  1,6-7,12-13,17-19,26-28

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนมีนาคม รักในฤดูร้อนที่จะทำให้หัวใจเต้นแรงด้วยไอรักที่คุกรุ่น เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความปรารถนา และเป็น ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และ  พลัง ความมุ่งมั่นที่แรงกล้า ได้สถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีธนู และจะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ความรักที่ร้อนแรงดังไฟ อาจเกิดขึ้นกับผู้ที่ทำงานอยู่หลังฉาก หรือ ได้พบกับเพศตรงข้ามที่ทำให้ตกหลุมรักในสถานพยาบาล  หรือ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา  หากเป็นคนโสด ก็ควรยั้งใจ มีสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นก่อนจะทุ่มเทให้หมดทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ คนนั้น จะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ที่อาจทำให้คุณเป็นแค่รักสำรองเท่านั้น

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ที่ควรระวังหากโดนพิษรักจากดาวศุกร์ จนทำให้หลงใหล แอบรักคนที่มีคู่อยู่แล้ว การกระโจนลงไปในเหวรัก คอยตามติดพันจนได้สมใจปรารถนา  นอกจากจะทำให้เงินทองของมีค่าจะหมดสิ้น เสื่อมเสียชื่อเสียง แตกหักกับคู่ครองและยังมีโอกาสที่จะถูกฟ้องร้องมีคดีความอีกด้วย

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1-3,7-8,12-16,21-22.24,26-28

 

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม  เดือนที่ความฝัน ความหวัง ความปรารถนาที่ร้อนแรง ระอุกรุ่นในหัวใจ ที่อาจเป็นจริงได้อย่างไม่ได้ตั้งตัว  เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวและสัญลักษณ์ของความคิด การติดต่อ สื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปรไม่แน่นอน ได้สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ และ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองก็อยู่ร่วมกับดาวอังคารร้อนแรง ณ เขตราศีธนูจนถึงวันที่ 22 มีนาคม  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ความฝันจะเป็นจริงสำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จะมีโอกาสได้มาจากการเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ ร่วมกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 1-10 จากดาวพุธที่โคจรวิปริต อาจทำให้การติดต่อ สื่อสารไม่ชัดเจน ที่จะทำให้เขา/เธอคนนั้น เข้าใจผิดจนขยาด ไม่กล้าจะเข้าใกล้

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้รักรื่นรมย์ สนุกสนานไปได้ทั้งเดือน แต่หากที่มีสัมพันธ์รักที่ชืดชา   รักในลมร้อนอาจทำให้รุ่มร้อนหนักขึ้น เหมือนถูกไฟนรกแผดเผา หาก “รักสนุก” มีความสุขกับรักที่หลบซ่อน จากรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจได้พบพานจากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา จากเสน่ห์ของคนคนนั้นที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ลืมผิดชอบชั่วดี  ก็อาจทำให้ชีวิตคู่แตกหัก ที่อาจส่งผลทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 1,4-5,12,13,16-18,24,26-27,31

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม ได้อย่างเสียอย่าง ที่อาจเกิดขึ้นเมื่อลมร้อนพัดผ่านมา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความปรารถนา  โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ  ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมกร ซึ่งจากวันที่ 22 มีนาคม ก็จะมีดาวอังคาร ขุมพลังที่แรงกล้าด้วยอารมณ์โมหะ โทสะ เข้ามาร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้ความสำคัญ ให้เวลากับคนรัก คู่ครอง มากกว่าความรัก หลงใหลกับภารกิจ งานที่กระทำอยู่ รวมถึงหากมีปัญหา ก็จะอยู่ในระยะประนีประนอม ยอมให้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้มีความสุข ที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปได้ ซึ่งจากวันที่ 22 ไปแล้ว พลังจากดาวอังคารเข้ามาสำแดงเดชเต็มที่ ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่าก็เช่นกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควร “ยอมให้” ไม่ขัดใจ ถึงจะมีโอกาสได้รับความสนใจ ที่จะสามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1,6-8,12-14,18-20,24,27-28

 

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมีนาคม ลมรักที่มาพร้อมกับลมร้อนของต้นฤดูร้อน จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟที่ร้อนแรง แล้วทำมุมองศาที่มีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังร้อนแรงแห่งอารมณ์ ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งสื่อสาร ความคิดที่ปรวนแปร ที่ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ที่เป็นความลางเลือนไม่ชัดเจนในเขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีสิงห์ ซึ่งนี่คือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความรักที่ร้อนแรงดังไฟ อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ ที่อาจได้พบจากการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด ที่อาจจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ถูกใจจากทางสื่อออนไลน์  เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็จะเป็นโอกาสจุดไฟรักที่ชืดชาจากกาลเวลาให้โรแมนติค ร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบริวาร คนรับใช้ เพราะเรื่องเล็กๆ อาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้เช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1,8-9,16-17,21-22,24,27-28

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมร้อนพัดพาไอรักให้ระอุ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ โดยมีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคารที่บอกถึงพลังที่ร้อนแรง สถิต ณ ราศีมกร ที่ทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ระวังจะเป็น “วัวพันหลัก” หากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะรับเป็น “ที่ปรึกษา” ช่วยแก้ไขปัญหาหัวใจให้กับเพื่อนเก่า แฟนเก่าไม่ว่าจะเป็นเพศตรงข้ามหรือเพศเดียวกันที่พาตัวเองเข้ามาพัวพัน ใกล้ชิดกับครอบครัวของคุณ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจทำตัวเป็นยาดำที่จะมาสอดแทรกความรักที่หวานล้ำของคุณกับคู่ครองให้มีรอยด่าง จนเกิดรอยร้าวรอวันแตกสลายได้

สำหรับคนโสด หากอยากจะพบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ ก็ควรระวัง ยั้งสติให้มากๆ โดยเฉพาะจากการหาเพื่อนจากสื่อออนไลน์ หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็จะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ทุกข์ทั้งใจ ทั้งกายมากกว่าที่จะแค่เหงาใจแบบสบายๆ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1,4-6,11-12,14-15,24-26,27-29

ราศีตุล  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม  เดือนแห่งลมรักที่หวานล้ำและร้อนระอุอย่าง “น้ำผึ้งไฟ” เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เสน่หา และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ราศีกำเนิดแห่งคู่ครองเช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ที่จะทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ที่จะได้เรียนรู้ที่จะรัก ที่จะได้รู้จักเธอ/เขาได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ก็จะมีโอกาสสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาเขา/เธอไปพบคนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า “ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม” ที่อาจทำลายรักที่เพิ่งแตกหน่อ ออกใบ ให้เหี่ยวเฉา แห้งตายได้ในพริบตา

สำหรับคนโสด เดือนนี้หากมีการเดินทางไปต่างจังหวัดที่ไม่ไกลจากถิ่นที่อยู่นัก ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็เช่นกัน จากเหตุแห่งรักในครั้งนี้ ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะ มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1,7-8,16-17,19-20,26-28

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมีนาคม เดือนแห่งลมร้อนที่ทำให้ทำให้มีพลังร้อนแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ที่สมควรถูกปลดปล่อยออกมาให้เต็มที่ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกได้โคจรจากราศีธนูมาอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร โดยทำมุมที่มีองศาเป็นนัยยะสำคัญกับดาวศุกร์และดาวมฤตยู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

 หากออกกำลังกาย ทั้งเข้าฟิตเนส หรือไปตามสวนสาธารณะร่วมกับคนรัก คู่ครอง  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ชีวิตคู่สดใส มีพลังรักที่กระปรี้กระเปร่า ที่พร้อมจะเติมเต็มการใช้ชีวิตคู่ได้อย่างเต็มที่ สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังตกหลุมรัก หรือ มีสัมพันธ์กับพนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรระวังเพราะอารมณ์รักสนุก หักห้ามใจ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีไม่ได้ ก็อาจทำให้เกิดทุกข์ตามมาสาหัส โดยเฉพาะที่อาจเป็นอันตรายกับร่างกาย...อย่างรุนแรง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1-4,12-14,16,18-20,23-24,27-28

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมีนาคม  เดือนแห่งการรู้จักรัก รักให้เป็น เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บอกถึงความคิด การติดต่อ สัมพันธ์ที่รวดเร็วแต่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูนที่บ่งบอกถึงความคลุมเครือ ไม่ชัดเจนในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว ก็กำลังสถิตอยู่ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ราศีแห่งการผจญภัย ความกล้าที่จะก้าวเดินออกไปจาก comfort zone ของตัวเอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

นอกจากจะดูแลตัวเองให้สดใส สุขภาพดี รวมถึง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้เจิดจรัสมากขึ้น การสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถร่วมทำกันได้กับคนรัก คู่ครอง และ บุตร-ธิดา ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะเสริมสร้างสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข อย่าง ...สุขกันเถอะเรา ไปได้ทั้งเดือนแล้ว

สำหรับคนโสดที่อยากจะพบรัก เจอเนื้อคู่ ก็ยังอยู่ในระยะที่แค่ก้าวออกมา และ กล้าที่จะท่องเที่ยวตามลำพังไปยังสถานที่ที่ใหม่ๆ ที่ไม่เคยไป ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ควรระวัง และพิจารณาให้รอบคอบหากจะใช้สื่อออนไลน์เพื่อควานหา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ และที่ร้ายแรงกว่านั้น อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะเรื่อง....สิ่งเสพติด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1,4-6,12-14,16-18,24-25.27-28,31

ราศีมกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมีนาคม เดือนแห่งลมร้อนพัดผ่าว แต่บ้านที่ร่มเย็นจะทำให้หัวใจของชาวราศีมกรเป็นสุขได้ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ โดยทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร และดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง ความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การทำบ้านให้เป็นวิมานที่แสนสุข ด้วยการเอื้อเฟื้อ มีเมตตา ใส่ใจคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงจัดบ้าน ตกแต่งใหม่ให้สวยงาม สะอาดตา สังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ในบ้านร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น  ที่ถึงงานจะหนัก จะเหนื่อย แต่ก็เป็นพลังที่จะสร้างเสริมสัมพันธ์รักให้ราบรื่น  ทำให้ทุกคนในครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็น เป็นสุขอีกด้วย แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียง ขัดแย้งกับคู่ครอง ด้วยเรื่องบ้าน เรื่องคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนหมดความสุขได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในระยะที่ควรร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับสมาชิกในครอบครัวให้มากขึ้น รวมถึงการเดินทางกลับบ้านสู่ถิ่นกำเนิด ก็จะเป็นโอกาสดี ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1,6-8,13-14,18-20,24,26-28

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักที่จะเรียน รักที่จะรู้ รักที่จะอ่าน จากดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิด สติปัญญา ที่ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับ ดาวเนปจูน ม่านหมอกที่ทำให้สลัวเลือนราง ,ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ระวังความรัก หลงใหลจากจินตนาการที่ได้จากการดูละคร ซีรีส์ จากการอ่านนิยายโรแมนซ์ทั้งหลาย ก็อาจทำให้วาดฝันอยากให้คนรัก คู่ครอง เลิศเลอเพอร์เฟคเช่นนั้น จนถึงการแสดงออกด้วยคำพูด การกระทำ ก็อาจทำให้เขา/เธอหงุดหงิด เข้าใจผิด ที่จะทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด จากการเข้าคอร์สอบรมระยะสั้น หรือ การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย เสน่ห์จากการเขียน พูด คารมคมคาย  ก็มีโอกาสเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่หนึ่งในนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มองหาพระเอก นางเอกจากนิยายมาสู่ชีวิตจริง ก็อาจแค่มองผ่านเลยไป....อย่างน่าเสียดาย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1,3-4,8-10,13-14,17-18,21-22,24,27-28

 

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมร้อนพัดพากลิ่นเงินตราที่หอมรุนแรงมาสู่ชาวราศีมีน ที่อาจทำให้ตาลาย หูอื้อ ไปด้วย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ราศีที่บ่งบอกถึงเรื่อง เงิน ๆ ทองๆ ของชาวราศีมีน โดยทำมุมองศาอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์เจ้าชะตากรรม และดาวอังคาร พลังเข้มข้นรุนแรงด้วยกิเลส โมหะ โทสะ ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง การติดต่อ สัมพันธ์ การสื่อสารกับเพศตรงข้าม ก็ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน และ ดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือ ในเดือนนี้

หากหมกมุ่น ใส่ใจ หลงใหลในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ทั้งวิธีการที่จะได้มา หรือ การใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย สิ้นเปลืองที่มากเกินไป โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สังสรรค์เฮฮาปาร์ตีกับมิตรสหาย หรือ จากเรื่องลึกลับที่แอบซ่อนเร้น  ก็อาจถูกคู่ครองหวาดระแวง สงสัย ที่อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้มีปัญหาจนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังจะถูก “หลอกใช้” ที่จะให้ร่วมหุ้น หาเงินด้วยวิธีทุจริต ผิดกฎหมาย ที่นอกจากจะเสียเงินมหาศาลแล้ว ยังอาจถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้อีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1,2-3,5-6,10-12,16-18,23-25,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook