ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ก็อาจได้โชคมีกำไรธุรกิจ งานที่ทำประจำ รวมถึงจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพิ่มเติมเข้ามา  แต่หากคิดจะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ก็ควรจัดงบประมาณให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะบานปลายจนปิดงบไม่ลง

การงาน ให้ความสำคัญในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนความรู้ให้กันและกัน ก็จะช่วยให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากจะหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสมัครงาน สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น

ความรัก บ้านที่สวยงามสะอาดตา คนในครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น เป็นสุขไปด้วยเช่นกัน สำหรับคนโสดที่กำลังหาคู่จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ไม่ควรคาดหวังให้มากนัก เพราะเขา/เธอที่คุยด้วย ก็อยู่ในเกณฑ์แค่ต้องการหาเพื่อนคุยแก้เหงาเท่านั้น

ครอบครัว ไฟในอย่านำออก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะปรึกษาปัญหาภายในบ้านกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจถูกนำไปเผยแพร่ กระจายอย่างไม่ถูกต้อง

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยั้งใจสักนิด กับเหตุพลิกผัน ไม่แน่นอนที่อาจขึ้นได้ตลอดเวลา

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook