เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ราบรื่น ปลอดโปร่ง ที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น ที่อาจได้ลาภผลมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่หากเป็นคนใจดี ขี้สงสาร ก็ควรยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การเงิน โดดเด่นด้วยการเข้าสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกันหรือใช้สื่อออนไลน์ให้คนรู้จักมากขึ้น ก็สามารถจะเกิดผลดีกับหน้าที่ กิจการงาน รวมถึง มนุษย์เงินเดือนที่กำอยากเปลี่ยนงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย  แต่ก็ควรระวังว่า ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน...ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนทั้งกำลังใจ กำลังเงิน ที่จะทำให้เกิดลาภผลดังที่หวัง แต่ควรระวัง “บ่างช่างยุ” จากมิตรสหาย ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง แคลงใจ จนเป็นต้นเหตุของรักร้าว สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก อยากเจอเนื้อคู่ สัปดาห์นี้ หากเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา หรือ ที่ทำตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะโลภมาก ลาภอาจหายหมด      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรมีสติ ระมัดระวัง และรอบคอบในการแสดงความคิดเห็นใด ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้          

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้มิตรสหายกู้ยืมเงินที่มากเกินไป เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ...ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม และ เอ็นดูเขา เอ็นเราจะขาด เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะไม่ได้คืน

การงาน จากความคิด นำไปสู่การพูด เขียน อย่างมีสาระ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่อาจทำให้ได้รับข่าวดีในเวลาอีกไม่นาน แต่หากเป็นผู้บริหาร ก็ควรยั้งสติ อย่าเชื่อ “คำหวาน ยกยอปอปั้น” จากพนักงาน ลูกน้องมากนัก เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ความรัก ความสงสาร เป็นบ่อเกิดของความรัก แต่หากเขา/เธอ หรือ ชาวราศีพฤษภเอง  มีคู่อยู่แล้ว ก็ควรมีสติ คิดให้นานๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จนถึงถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรใส่ใจสภาวะการเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจมีปัญหาที่รอให้คุณช่วยแก้ไขอยู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่ซื้อเอง หรือ ใช้เครื่องสำอางที่ไม่คุ้นเคย ก็มีเกณฑ์ทำให้เกิดอาการ “แพ้” ได้

โชคลาภ อาจจะได้โชคมีลาภลอยมาเอง หรือ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบจากข้อมูล สถานการณ์ที่พลิกผันตลอดเวลา ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ผิดหวังได้    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความใจกว้างอย่างมหาสมุทร ก็อาจทำให้ได้รับโชคลาภตอบแทนจากคนรัก มิตรสหาย แต่ควรระวังความสงสาร เห็นใจที่มีให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมาด้วยเช่นกัน 

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และสัปดาห์นี้ยังมีโอกาสที่จะได้ลาภ ผลกำไร จากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหายอีกด้วย แต่วันที่ 22-23 ควรระวังคนต่างชาติ หรือ พวกมารศาสนา อลัชชี จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน ธุรกิจ งานศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือ ค้าขายของสวย ๆ งาม ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล รวมถึงหากจะเสนอขายลิขสิทธิ์ทางปัญญา โดยเฉพาะที่เป็น “How to” ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสมหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ ก็อย่ารีรอ โอกาสดีๆ มีเข้ามา อย่าปล่อยให้หลุดลอยไป

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด อย่าเพิ่งฝัน ฝัน หวานกับการแสดงออกของเขา/เธอ ที่มีให้คุณ เพราะอาจจะเป็นแค่เพียง “สงสาร เห็นใจ” เท่านั้น แต่สำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังใช้แชทออนไลน์ หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่ต้องการแค่ผลประโยชน์เท่านั้น

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท  ระวังการใช้กำลังขา แขนมากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนบาดเจ็บเรื้อรังได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ดังนั้น ควรมีสติ อย่าเผลอ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยังอยู่ในระยะงานเก่า ของเก่าที่หากนำมาปัดฝุ่นใหม่ ก็อาจสร้างมูลค่า จะทำให้เกิดลาภผลได้อย่างมหาศาล แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ “วิ่งเต้น” เดินทางลัด เพื่อหวังผลประโยชน์ใด ๆ เพราะอาจจะทำให้สูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

การงาน ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา หรือ ในการสมัครงาน หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ที่จะทำให้เกิดความไว้วางใจจนนำไปสู่ผลสำเร็จดังที่หวังได้ง่ายมากขึ้น แต่หากจะเซ็นสัญญาลงนามใดๆ ก็ควรพิจารณาให้ละเอียด รอบคอบ  โดยเฉพาะวันที่ 24-25 เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครอง ให้มากพอ ๆ กับความรัก หลงใหลใน งาน เงินที่อาจเกิดขึ้นมากในระยะนี้ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ก็ควรแบ่งเวลาจากงานเงิน ออกไปตามหาความรัก  ก็จะยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะสังสรรค์สโมสรในสัปดาห์นี้ ควรระวังการเสพสุรา สิ่งเสพติดให้มากๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน                

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน คำพูดเป็นแค่ลมปาก ที่อาจเชื่อถือไม่ได้ หากหวังจะได้ลาภผลจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็ควรมีหลักประกัน ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ถึงจะมีโอกาสที่จะหารายได้ให้เพิ่มมากขึ้นดังที่หวัง และวันที่ 28-29 หากจะเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ ก็อาจได้โชคมีลาภลอยเข้ามาหา

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศาสนา หรือศึกษา อบรม สัมมนาระยะสั้นจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงหากจะเสนอขายลิขสิทธิ์งานเขียนนิยายโดยเฉพาะเรื่องโรแมนซ์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก อยู่ในระยะ “ยอมให้” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ คัดค้านความคิดเห็นของเขา/เธอ โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย และสำหรับชาวราศีสิงห์ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ สื่อสารออนไลน์ระยะนี้ จะเป็นโอกาสให้ได้พบกัน ที่สามารถจะฟื้นฟูความสัมพันธ์ขึ้นมาได้อีกครั้ง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งการเรียนรู้สรรพศาสตร์ รวมถึง การสังสรรค์ สมาคม ราศีแห่งการเป็นผู้ให้ ทำให้ผู้อื่นมีความสุข นั่นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า การเป็นผู้นำ ที่สามารถชี้นำผู้อื่นให้พบแสงสว่าง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบเพื่อนแท้ เจอคู่ใจ ที่พร้อมจะจูงมือกันไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบบุคคล โดยเฉพาะที่อยู่ในวงการศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ที่จะช่วยทำให้มีรายได้ หาลาภผลได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบา ใจง่าย เชื่อโฆษณาอย่างไม่ลืมหูลืมตา เพราะอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันยาว

การงาน งานที่ต้องวิ่งเต้น ติดต่อ โดยเฉพาะนายหน้า ตัวแทน หรือ ทำธุรกิจออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างเป็นงดงาม และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน รีบขวนขวายหาในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากมอบงานสำคัญออกไป ก็ควรติดตามอย่างใกล้ชิด อย่าประมาท

ความรัก อดีตรักที่ยังฝังใจไม่ลืมเลือน สัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้พบกันอย่างไม่คาดฝัน ที่เขา/เธอ พร้อมจะกลับมาหาคุณอีกครั้ง  สำหรับ คนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีคนดีๆ เดินหน้ามาให้เลือก ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็อย่าประมาท ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจเจอคนที่เขามีคู่อยู่ก่อนแล้ว จนกลายเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายหรืออาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ อาจได้ลาภโดยเสน่หา แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยง               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุล  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ยังควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด รวมถึงลูกน้อง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้สูญเสียเงิน ที่จะทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายได้ จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาว

การงาน เสนอขายความคิด ขายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับเด็ก ทารก หรือ ของสวยงาม จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับสมัครลูกจ้าง พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง” ที่นอกจากจะช่วยงานไม่ได้แล้ว ยังอาจมาเป็นภาระให้อีกด้วย

ความรัก ระวังถูก “เด็ก” หลอก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์จากสื่อออนไลน์ เพราะอาจเจอเด็กฉลาดกว่า ที่สามารถใช้ความเห็นใจสงสารของคุณ จนสูบเงินทองของมีค่าออกไปเป็นจำนวนมากได้ และหากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักในเวลาอีกไม่นาน เพราะ...ความลับไม่มีโลก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคภูมิแพ้ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้อาการกำเริบมากขึ้นได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังข้อมูลจริง ๆ เท็จ ๆ ลับพรางตา ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมงานที่เกี่ยวกับการกุศล หรือ ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า ที่อาจได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่ควรระวัง การเป็น “ม้าอารี” ช่วยผู้อื่นโดยไม่ได้ดูกำลัง ความสามารถของตนเอง ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้นด้วยเช่นกัน       

      

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก รวมถึงอาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากการ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังการใช้จ่ายจากการเดินทางไกล การศึกษา หรือ ช่วยเหลือ บริวาร ลูกจ้าง โดยเฉพาะการค้ำประกันใดๆ  ก็อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนเรื่องการเงินเองได้เหมือนกัน

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกับธุรกิจ งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แต่หากคิดจะลงทุน วางแผนงาน เริ่มโครงการใหญ่ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ  เป็นฝันเฟื่องที่ยากจะเป็นจริง สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากดิ้นรนออกไปหางาน ได้งานที่ใหม่ ก็ระวังเช่นกันว่าจะเป็น...กบเลือกนาย ที่จะแย่กว่าเดิม

ความรัก การเป็นผู้ “ให้” อย่างไม่มีขีดจำกัด ให้อย่างมีความสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขตามไปด้วย แต่หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด หาดทราย ทะเล จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากคิดจะทำศัลยกรรมความงาม หรือ กินอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจเจอปัญหาตามมา

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากสถานการณ์ขณะนี้ ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขี้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ก็อาจได้โชคมีกำไรธุรกิจ งานที่ทำประจำ รวมถึงจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพิ่มเติมเข้ามา  แต่หากคิดจะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ก็ควรจัดงบประมาณให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะบานปลายจนปิดงบไม่ลง

การงาน ให้ความสำคัญในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือ มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น รวมถึงการแลกเปลี่ยนความรู้ให้กันและกัน ก็จะช่วยให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากจะหางานใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสมัครงาน สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ที่จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น

ความรัก บ้านที่สวยงามสะอาดตา คนในครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น เป็นสุขไปด้วยเช่นกัน สำหรับคนโสดที่กำลังหาคู่จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ไม่ควรคาดหวังให้มากนัก เพราะเขา/เธอที่คุยด้วย ก็อยู่ในเกณฑ์แค่ต้องการหาเพื่อนคุยแก้เหงาเท่านั้น

ครอบครัว ไฟในอย่านำออก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะปรึกษาปัญหาภายในบ้านกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจถูกนำไปเผยแพร่ กระจายอย่างไม่ถูกต้อง

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยั้งใจสักนิด กับเหตุพลิกผัน ไม่แน่นอนที่อาจขึ้นได้ตลอดเวลา

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จากการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ให้ข้อมูลอย่างสร้างสรรค์ก็จะเป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจมีผลกำไรจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์มากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ยั้งสติที่จะใช้จ่ายเงิน ซื้อสินค้าที่มีมูลค่าราคาแพง ๆ เพราะมีเกณฑ์จะถูกโฆษณาชวนเชื่อโน้มน้าวใจได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจครอบครัว จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสามารถทำกำไรสูง เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว  แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ ควรอดทน อดกลั้น ที่จะแสดงความหงุดหงิด ไม่ได้ดังใจ หากไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ ถูกผู้ใหญ่คัดค้าน ไม่เห็นด้วย ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย รักษาตนให้พ้นภัยได้อย่างสบายๆ 

ความรัก รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน ขาดโรแมนติค แสดงความหงุดหงิด เมื่อไม่ได้ดังใจบ่อยๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักหมองมัว ไม่ราบรื่น แจ่มใสนัก แบ่งเวลาให้เขา/เธอมากขึ้นก่อนจะสายเกินไป สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้หากมีเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อาจทำให้พบรัก รักต่างวัย แต่ก็ควรระวัง ความสงสาร เห็นใจ จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

ครอบครัว เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง เพราะอาจทำให้มีปัญหากับคนในครอบครัวได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจากความคิดแค่วูบเดียว ไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน ก็อาจทำให้รับมาก จ่ายหมดได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

การงาน จากคิด สู่การเขียน พูด เสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ที่แสดงความรอบรู้ จัดเจนในทุกเรื่องตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ที่จะโน้มน้าวใจให้ดูน่าเชื่อถือ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความเห็นคัดค้าน หากคนรัก คู่ครอง เสนอแนะใดๆ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม  แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด หากจะไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าสังคม สมาคมให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตีกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะนอกจากจะได้ความสุขใจแล้ว ยังอาจมีสิ่งดีๆ ตามมาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอนที่ควรจะเสี่ยง

โชคลาภ วันที่ 22-23 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะแสวงหาโชคลาภด้วยวิธี “เสี่ยง” ใด ๆ ก็ควรระวัง เพราะทั้งสัปดาห์มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 22:32 นาฬิกา  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ดาวจันทร์จะดับ (New Moon) อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว  แล้วให้ความรู้สึก สัญชาติญาณนำทาง และควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว โกรธ มีปัญหากับผู้อื่นเมื่อไม่ได้ดังที่ใจหวัง ควรหาทางประนีประนอม จะเหมาะสมกว่า ถึงจะทำให้เกิดประโยชน์กับชาวราศีกุมภ์ไป จนถึงวันที่ 23 มีนาคม ศกนี้

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” หาลาภผลใดๆ ในทางที่ไม่เปิดเผย และไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจสูญเสียเงินจำนวนมากอย่างที่จะไม่ได้คืนอีกด้วย

การงาน กิจการ งานที่ทำเบื้องหลัง อย่าง “ปิดทองหลังพระ” จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสจะสร้างผลกำไร ทำให้มีชื่อเสียง เจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรมี “อาชีพที่ 2” ไว้รองรับ เพราะ...ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ เพราะหากแย่แล้ว จะแก้ไม่ทัน

ความรัก ความรักกับเงินตรา ที่อยากพบรัก มีความสุข กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ  ก็อาจต้องใช้เงินทองของมีค่าแลกมา ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่า ความสุขที่ได้มาจะเป็นแค่ระยะเวลาสั้น ๆ สำหรับคนโสดที่ยังหวงแหนความโสด ก็ควรหลีกเลี่ยงสถานบันเทิงเริงรมย์ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เผลอกาย เผลอใจได้   

สุขภาพ  ยังควรควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำผลกำไรได้ แต่ระวังหากโลภมากเกินไป นอกจากลาภจะหายหมดแล้ว ยังอาจทำให้สูญเสีย ขาดทุนมหาศาลอีกด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook