ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจมีลาภผลจากการซื้อ-ขาย จัดการ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรประหยัด รอบคอบในการใช้จ่ายเงิน เพราะรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจจะลดลงด้วยซ้ำ รวมถึง เรื่องบุตร-ธิดา, เสี่ยงโชค,การพนัน, ความรัก ยังเป็นจุดซ้ำเติมให้การเงินขาดแคลนทั้งนั้น

การงาน ธุรกิจ กิจการ งาน โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา หรือ ต่างประเทศจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำผลกำไร เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นนกน้อย ก็ควรทำรังแต่พอตัว เพราะหากขยายมากเกินกำลัง ก็อาจทำให้การเงินขาดแคลน ปัญหาก็จะตามมาสาหัสมากกว่าที่คิด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก อาจไม่ได้ดังที่ใจคิด กับคำมั่น สัญญาใดๆ จากคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะต่อว่า จู้จี้จุกจิก ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปอีกนาน แต่หากจะใช้สื่อออนไลน์ค้นหาเพื่อนคุยแก้เหงา ก็ควรระวังยั้งสติให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “ติด” จนอาจเป็นตัวแปรที่จะทำลายรัก จน ร้างลาจากกันไปกับอารมณ์ชั่ววูบนั้น        

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สารเสพติดใดๆเพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 20-22 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

                                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook