ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รับมาก จ่ายมาก จะมีโอกาสหารายได้มากยิ่งขึ้น จากการเขียน พูดที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ แต่ก็ควรระวัง ตรวจสอบให้ละเอียด หากจะซื้อสินทรัพย์ ซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูงๆ  เพราะอาจได้ของไม่ดี มีตำหนิ ที่ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน หากเป็นกิจการค้า จะอยู่ในเกณฑ์ ซื้อง่าย ขายคล่อง รวมถึงงานท่องเที่ยว ภารกิจที่ต้องเดินทาง รวมถึงการจัดอบรม สัมมนา ก็จะมีโอกาสทำผลกำไรอย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากอยู่ดีมีสุข  สัปดาห์นี้ ควรอดทน อดกลั้น ไม่โต้ตอบ ไม่เถียง หากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า อารมณ์ปรวนแปร พูดกลับไปกลับมา

ความรัก ร่วมกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย  หวาน สดใสได้มากขึ้น สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ใส่ใจ เอาใจ ให้ความสำคัญญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะระยะนี้อาจมีอารมณ์หงุดหงิดน้อยใจมากกว่าปกติ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 10-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook