ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ทั้งจากค้าขาย หรือ งานบริการ หารายได้เสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 13-15 ก็ไม่ควรประมาท  หรือ มองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบแก้ไขปัญหางานที่คั่งค้าง และหากมีอะไรติดขัด ก็ควรเชื่อความรู้สึก ลางสังหรณ์ที่เกิดขึ้นแวบแรก ที่อาจช่วยให้งาน ภารกิจที่ทำผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะให้งานสำคัญๆ กับลูกน้อง พนักงาน ก็ควรระมัดระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ “ดีแต่ปาก” ที่อาจทำให้งานสะดุด ถึงล้มเหลวได้

ความรัก รักรื่นรมย์ สำหรับผู้รู้จักรัก เมตตา เห็นใจ ให้อภัยกัน ก็อาจได้รับลาภเสน่หา มีสิ่งดีๆ ที่เขา/เธอ จะมอบให้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคู่เสน่หา ที่จะทำให้หายเหงาใจ คลายทุกข์ไปอีกระยะ แต่หากจะคาดหวังถึงรักจริง หวังแต่ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอยู่ในระยะที่จะเจอคนรักเผื่อเลือกสูงมาก

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย โดยเฉพาะวันที่ 10-11 ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลกำไร มีลาภผล แต่วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ             

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook