เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน จากการเขียน พูดอย่างมี “กึ๋น” ที่แสดงความฉลาดรอบรู้ในเรื่องทั่ว ๆ ไป ก็อาจทำให้ได้รับความเชื่อถือจนเกิดลาภผลตามมาอย่างที่หวัง แต่วันที่ 3-5 อยู่ในเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้กู้ยืมใดๆ

การงาน ไหลไปตามน้ำ ไม่ขัดขวาง ไม่ขัดแย้งคำพูด หรือ คำสั่งใด ๆ  จากองค์กร หรือ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่เป็นสตรี  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำไหลลื่น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และวันที่ 7-9 หากจะจัดประชุม หรือ นัดหมายสำคัญใดๆ ควรเตรียมความพร้อม อย่าประมาท เพราะอาจเจอ “ท่านๆ “บุคคลสำคัญมาล่าช้า หรือ ไม่มาเลย

ความรัก ช่วยเหลือ แบ่งปันเงิน ลาภผลที่หามาได้กับคนรัก คู่ครอง ที่ไม่ต้องถูกขอร้อง ขู่เข็ญ หรือ บังคับ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่อยากจะหายเหงาใจ สัปดาห์นี้ หากใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกล่อลวง ที่จะนำไปสู่การข่มขู่ แบล็คเมล์ได้

ครอบครัว หากนัดพบญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันเป็นอีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน และวันที่ 4-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ระวังจะแพ้ภัยตัวเอง ที่จะทำให้เกิดทุกข์ ภัยอันตรายได้ โดยเฉพาะที่เกิดจากอารมณ์ที่เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร หรือ เกิดกิเลส จนกระทำผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่สัปดาห์นี้ควรควรระวังเหตุ ภัยอันตรายจากความประมาทเลินเล่อ โดยเฉพาะจากคำพูด เขียนของตัวเอง ที่อาจทำให้ถูกเรียกร้อง ข่มขู่จนต้องสูญเสียเงินทอง ของมีค่า ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะประนีประนอม จนถึงแสดงให้เห็นชัดว่ายอมเสียเปรียบมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจใหญ่ที่คาดหวัง ถึงมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับชาวราศีมกรที่จะเดินทาง วันที่ 7-9 อย่าประมาทหากต้องเดินทางไกลเพราะมีนัดสำคัญ เนื่องจากอาจมีเหตุ ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก วันที่ 3-5 ควรอดทน อดกลั้นที่จะจู้จี้ จุกจิกในเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะกับคู่รักที่กำลังจะสมรส ก็อาจทำให้วิวาทจนต้องเลิกวิวาห์กันไปเลย สำหรับคนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมาพร้อมกับภาระหนี้สินที่รอหาคนมาช่วย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความใจกว้างอย่างมหาสมุทร ก็อาจทำให้ได้รับโชคลาภตอบแทนจากคนรัก มิตรสหาย แต่ควรระวังความสงสาร เห็นใจที่มีให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมาด้วยเช่นกัน

                               

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน สัปดาห์แห่งการหาได้เท่าไหร่ให้คนอื่นใช้หมด  แต่ที่ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น หรือ ก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน เงินทองของบาดใจ ที่ควรระมัดระวังมากยิ่งขึ้นสำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน หรือ กับ คู่ค้า คู่สัญญาก็ตาม ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวงโดยเฉพาะจากคำพูด เขียน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การมีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานที่กำลังเจอปัญหา ก็อาจมีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สัปดาห์นี้ก็หลีกเลี่ยงที่จะติติง ว่ากล่าวคู่ครอง หากเขา/เธอ ใช้เงินเปลืองผิดปกติในระยะนี้ เพราะเรื่องเล็กๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่คิดจะสละโสด วันที่ 7-9 ก็ควรยั้งใจ มีสติมากขึ้นหากอยู่กับคนรักตามลำพัง  

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้ใด ก็ควรป้องกันให้มากพอ ก่อนโรคร้ายแรงจะตามมา

โชคลาภ วันที่ 3-4 มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ      

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ปากเป็นเอก ทั้งจากการเขียน การพูด ที่แสดงถึงการนอบน้อม ถ่อมตน และไม่ก้าวร้าว  โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอนุมัติจ่ายเงินให้ ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ มีลาภผลตามมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่วันที่ 5-7 ให้ระวังคนต่างชาติที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย เพราะอาจทำให้เสียเงินทองของมีค่า หรือ นำพาความเดือดร้อนมาให้

การงาน หากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นเหตุให้เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งเงิน  และโดยภาพรวม สัปดาห์นี้ ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ระวังถูกแทงข้างหลัง โดยเฉพาะถูกใส่ร้ายป้ายสี นินทาว่าร้ายจากเพื่อนร่วมงานที่เป็นศัตรูในที่มืด ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเข้าใจผิด จนเป็นอุปสรรค ขัดขวางความเจริญก้าวหน้าได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของบุตร ธิดา ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า มีสถานะทางสังคม การเงินที่ดีกว่า  ก็คือใช่เลย ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ สัปดาห์นี้อย่าประมาท ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษด้วย

โชคลาภ วันที่ 3-4 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง  แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะถูกขอกู้ยืมเงินเพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ เพราะอาจะได้คืนไม่ครบอย่างที่หวัง และวันที่ 8-9 อย่าประมาท ใจลอย เพราะอาจทำให้เงินทองของมีค่า สูญหายอย่างไร้ร่องรอยได้

การงาน ได้งานใหม่ เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน ที่จะนำไปสู่ความรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้ามากขึ้น  แต่ที่ควรระวังโดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน เพราะหากประมาท ผิดพลาดในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจถูกพิจารณาความผิดถึงให้ออกจากงานได้เช่นกัน และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สุดสัปดาห์ถึงจะเป็นวันหยุดก็ไม่ควรประมาท เพราะลูกจ้าง พนักงานที่สูงวัย อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตัวเอง และ คู่ครองให้มากขึ้น ทั้งเตือนตัวเองและเขา/เธอ อย่าให้หักโหมงานหนักจนเกินไป เพราะอาจทำให้ร่างกายทรุดโทรมจนเจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังไปอีกนาน สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่เป็นพนักงาน ลูกน้องของตนเอง ซึ่งก็ควรตรวจสอบประวัติให้รอบคอบ ก่อนจะสานสัมพันธ์ต่อ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า

ครอบครัว อย่าประมาท คนรับใช้ ลูกจ้างที่สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่อง นำความเดือดร้อน เสียหายมาให้

โชคลาภ วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างละเอียดรอบคอบ และใจเย็นที่จะก้าวไปทีละก้าวอย่างช้าๆ แต่มั่นคง ก็จะทำให้ประสบผลสำเร็จ แต่ควรระวังอารมณ์หวาดระแวง สงสัยไม่ไว้วางใจใคร ที่แสดงออกมาจนเห็นเด่นชัด ก็อาจส่งผลทำให้ทั้งตัวเองและผู้ที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนไปด้วย

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้โชคลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้น แต่หากจะต้องติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ หรือ จะขอกู้ยืมเงินเอง วันที่ 7-9 อย่าประมาท เตรียมทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะอาจถูกปฏิเสธ หรือ ขอเลื่อนนัดได้ในนาทีสุดท้าย

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 3-5 หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท ควรระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะจากการใช้ความเร็ว รีบร้อนให้มาก ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ หากมีปัญหาก็อย่านิ่งเงียบ เก็บไว้คนเดียว เพราะอาจทำให้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาที่กำลังถูกเป่าหูอยู่ เข้าใจผิดได้

ความรัก รับฟัง และ ยอมทำตามคำแนะนำของคู่ครองโดยเฉพาะเรื่องครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่เกิดปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้ง ควรระวังรักแรกพบจากการใช้สื่อออนไลน์ในระยะนี้  ก็อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แค่เพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านในเรื่องผลประโยชน์ใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อาจได้กำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชคมาบ้าง แต่หากจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งจากวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ในระยะเวลาที่ดาวโคจรวิปริต พักร ดับ ก็ควรมีสติ ยั้งใจให้มากขึ้น เพราะอาจถูก ล่อหลอก โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขยันที่จะหา ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้นได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะเสียรู้ เสียเปรียบ อย่าเผลอที่จะเชื่อใจคนจากหน้าตา หรือ คนที่แสดงว่ามีความรู้ โดยเฉพาะที่ถูกเรียกว่า ครู อาจารย์

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา อบรมระยะสั้น โดยเฉพาะเพื่อสร้างเสริมความรู้  หรือ เพื่อเป็นแรงกระตุ้น สร้างกำลังใจจะอยู่ในเกณฑ์ดี  ที่จะได้รับลาภผลอย่างน่าพอใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็น หรือการกระทำที่ขัดแย้งกับระเบียบ ข้อบังคับ หรือ คำสั่งเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุข ไม่มีปัญหาที่จะทำให้ตกงาน

ความรัก อย่าประมาท ที่จะปล่อยให้คนรัก คู่ครอง ปลีกตัวออกไปทำภารกิจเสริม หรือ เดินทางไกลตามลำพัง เพราะเขา/เธอ อาจเจออุบัติเหตุรักกับคนอื่นโดยไม่ได้ตั้งใจ ที่อาจกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทุกข์ใจกันไปอีกนาน แต่สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็เช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะ เขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ

โชคลาภ วันที่ 3-4 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมงานที่เกี่ยวกับการกุศล หรือ ช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่า ที่อาจได้รับสิ่งดีๆ คืนกลับมา แต่ควรระวัง การเป็น “ม้าอารี” ช่วยผู้อื่นโดยไม่ได้ดูกำลัง ความสามารถของตนเอง ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้นด้วยเช่นกัน       

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะอารมณ์รีบร้อน ประมาทในสัปดาห์นี้ หากเกิดขึ้น ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ที่มีโอกาสจะสร้างภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในสัปดาห์นี้  หากมีเรื่องสำคัญๆ ที่จะต้องตัดสินใจร่วมกัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ มีมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่ามากขึ้น เพราะอาจให้คุณหรือ โทษได้อย่างเห็นชัดในระยะนี้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์โกรธ ไม่พอใจคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์รักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียเงินทั้งนั้น       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรป้องกันโรคที่เกิดจากความเครียด ด้วยการพักผ่อนให้มากขึ้น ฝึกสมาธิให้ใจเย็นลง  ถึงจะห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ อย่างปวดศีรษะ ไมเกรน หรือ โรคกระเพาะ ที่อาจเกิดขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก  แต่ที่ควรระวังคือการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่อายุอ่อนกว่า หรือ กับบริวาร ลูกจ้าง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ มีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา ซึ่งจากวันที่ 5-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อย่าประมาทกับสิ่งที่จะเป็นอุปสรรคของงาน จากหักโหมงานหนักเกินไป จนเจ็บป่วยไม่สบาย, อุบัติเหตุ ภัยอันตรายจากอารมณ์โกรธ รีบร้อน หรือ ลูกน้อง พนักงาน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความด้วย

ความรัก ว่าอะไรก็ว่าตามไป ด้วยการทำตามความคิดเห็นของคู่ครอง คนรัก โดยเฉพาะเรื่องของบุตรธิดา รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องของลูกจ้าง คนรับใช้ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่พิจารณาตรวจสอบให้ละเอียดสักนิด หากเขา/เธอ มีอายุอ่อนกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเรื่อง ช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะอักเสบให้มากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุภัยของบุตร-ธิดา หรือ การลงทุน แสวงหาลาภผลใดๆ โดยเฉพาะที่ร่วมกับมิตรสหาย ก็มีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้  วันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน งาน กิจการที่กำลังเริ่มต้น หรือ ขยายงาน ควรระมัดระวังอุปสรรคจากลูกจ้าง คนงาน  รวมถึง เงินทุนหมุนเวียนไม่เพียงพอ จนก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เพิ่งเปลี่ยนงาน ถูกโยกย้ายรับหน้าที่ใหม่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีกับงานระยะยาว ซึ่งแค่ไม่ย่อท้อ อดทน ก็จะส่งผลให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก หากมีอารมณ์เครียด หงุดหงิด มองโลกในแง่ร้ายที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะระบายใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่ชืดชา น่าเบื่ออยู่แล้ว รอวันแตกหักได้ สำหรับคนโสด หากสังสรรค์สโมสรมากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังจะเป็นการ “ปลูกเรือนคร่อมตอ”  ติดพันคนที่เพื่อนหมายปองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขา มากเกินไป ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ ซึ่งหากประมาท ไม่รีบรักษา ก็อาจทำให้เจ็บป่วยเรื้อรังไปเลย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 3-5 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

                       

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรตั้งสติ ยั้งใจในเรื่องการใช้จ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องรื่นเริง บันเทิงใจทั้งหลาย เพราะอาจเป็นตัวเบียนบ่อนจนทำให้เงินไม่พอใช้ ที่จะก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน พูดดี เป็นศรีแก่ตัว ด้วยการใช้คำพูด เขียนที่ทำให้คนอ่าน คนฟังสบายใจ มีความสุข ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่หวัง แต่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่เป็นผลแล้ว ยังอาจถูก ฟ้องร้อง ดำเนินคดีอีกด้วย

ความรัก ไม่ต้อหว่านเสน่ห์ ไม่ต้องอ่อย แต่เสน่ห์ที่ล้นเหลือระยะนี้ ก็มีโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกอย่างเต็มที่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรยั้งสติ อย่าเผลอลืมตัว ตกหลุมเสน่ห์เสียอีก จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน ....รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว เช่นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูงโดยเฉพาะวันที่ 7-9 ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

โชคลาภ การแสวงหาลาภผลที่ร่วมกับมิตรสหายจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ  กับข้อมูลที่ได้มา เพราะอาจเป็นลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ต้นทุนหาย กำไรไม่มีเหลือ   

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากการเดินทาง หรือ ที่มีการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน โดยเฉพาะจากผู้ที่สูงวัยกว่า ที่อาจเห็นผลดีได้เฉพาะในระยะยาว

การงาน งาน กิจการที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจ อย่าประมาทกับการกระทำของหุ้นส่วน หรือ ลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น  โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ที่จะส่งผลให้มีปัญหายุ่งยากไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิจารณ์ว่าร้ายความศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกันในที่สาธารณะ เพราะนอกจากจะทำให้ตกงานแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง มีคดีความได้อีกด้วย

ความรัก สังสรรค์มิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ หากสูงวัยกว่า ก็อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ หากเขา/เธอคนนั้น อ่อนวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้ทุกข์ทั้งกาย ทุกข์ทั้งใจ

ครอบครัว หากคนในครอบครัวมีปัญหาขัดแย้งกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ฝ่ายใด เพราะอาจทำให้บ้านร้อน ลุกเป็นไฟมากขึ้น

โชคลาภ วันที่ 7-9 ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระใด รวมถึงจะขอกู้ยืมด้วย เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกปฏิเสธ หรือ เลื่อนนัดได้อย่างง่ายดาย

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมกราคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook