ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก จากความรักของนักบุญวาเลนไทน์ที่มอบความรัก เมตตา ปรารถนาดี ให้กับเหล่ามวลมนุษย์ จากดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน รวมถึง ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ สัญลักษณ์แห่งพลัง ความกล้า และ ความรุนแรง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีของนักเดินทาง นักผจญภัย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เส้นทางความรักของชาวราศีเมษ หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรจะไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกล ๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวหรือภารกิจจำเป็นใดๆ  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น รื่นรมย์ แต่หากจำเป็นต้องเดินทางลำพัง ก็ควรมีสติ ยั้งใจไว้ทุกนาที เพราะอาจเจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนหัวใจแบ่งออกมาเป็นสอง ซึ่งจะส่งผลทำให้รักร้าวรานในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด การเดินทางในเดือนนี้ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ ก่อนจะหลงละเมอไปกับท่าที่ของเขา/เธอ ที่คิดว่านั่นคือ “รักสุดซึ้ง” เพราะนั่นอาจเป็นแค่ รักเผื่อเลือก

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1-3,8-9,13-15,20-23,25-27,28-29

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกุมภาพันธ์  รักในห้วงมหรรณพ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำนำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง เร่าร้อน และ รุนแรง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีธาตุไฟ ไฟที่ถูกลมพายุพัดให้ลุกโพลงหรือหรี่จนจะดับ หาความแน่นอนไม่ได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ความสงสาร เมตตา เห็นใจที่เกิดขึ้นในเดือนที่ระลึกถึงความรักของนักบุญวาเลนไทน์ ที่อาจทำให้ชีวิตทุกข์ระทม เพราะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นเพศตรงข้าม ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็นความรักแบบชู้สาว  ซึ่งรักสองต้องห้ามก็อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีพฤษภที่มีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว  รักต้องเลือกที่เลือกไม่ได้ ก็อาจทำให้ทุกข์กาย ทุกข์ใจปางตาย

สำหรับคนโสด แค่เข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ก็จะมีเกณฑ์เจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมากกว่าที่เคย ที่อาจสะดุดตา สะดุดใจ จนรัก และ สงสาร  กับ เขา เธอ ที่แสดงความคลั่งไคล้ ไหลหลง ตามติดมากกว่าคนอื่น แต่ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ ก็ควรยั้งใจ มีสติสักนิด เล่นตัวให้มากอีกหน่อย  เพราะอารมณ์ของเขา เธอคนนั้น อยู่ในระยะแค่ให้สมใจปรารถนา แต่พอได้แล้วก็พร้อมจะจรลีจากไป

อัญมณี สี  ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 3-5,8-9,15-17,20-23,26-28

 

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก กับ ความรัก หลงใหลที่จะซึมลึกถึงจิตวิญญาณ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่เข้ามาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ น้ำจากมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ไพศาลแต่มีคลื่นลมปั่นป่วนทำให้ปรวนแปร ไม่แน่นอน ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนที่บ่งบอกถึงม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ และ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้สถิตร่วมกับดาวอังคารที่บ่งบอกถึงความแรงกล้าแห่งอารมณ์และการกระทำ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณ อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีมิถุน ที่มีการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือกับบุคคลที่เชื่อถือ ศรัทธาอย่างลุ่มหลง คลั่งไคล้ ที่ควรยั้งสติ ยั้งใจให้มากขึ้นสักนิดก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้น พร้อมจะแสดงความรัก เมตตา ปรารถนาดีให้กับคนมากมาย ที่ไม่ใช่แค่คุณเพียงคนเดียว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การแสดงอารมณ์รักใคร่ หลงใหลบุคคลอื่น ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจจนอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และอาจมีการฟ้องร้อง มีคดีความ หรือนำไปแพร่หลายในโลกออนไลน์จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส                                           

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 1-3,4-7,14-15,16-17,19-20,22-23,25,28-29

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) 

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก รักด้วยการเป็นผู้ให้ ด้วยความเมตตา ปรารถนาดี ดั่งสัญลักษณ์ความรักจากนักบุญวาเลนไทน์ที่มอบให้มวลมนุษย์ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไพศาล ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกร ในตำแหน่งคู่ครองแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทางท่องเที่ยวแดนไกล โดยเฉพาะดินแดนที่เป็นเกาะ มีน้ำทะเลล้อมรอบ ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว ซึ่งก็อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง เพราะเขา/เธอ คนนี้ มีเกณฑ์เป็นคนรอบคอบ และระแวดระวังหัวใจตัวเองเป็นอย่างดี จนทำให้คิดเยอะกว่าจะรักใครสักคน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังมากขึ้น ที่จะทำตามใจ ตามอารมณ์ตัวเองโดยไม่คิดถึงคนใกล้ตัว เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด หวาดระแวงจนรักมีรอยร้าว รอวันที่จะแยกจากกันไป ซึ่งนับจากนี้ก็ไม่น่าจะเกิน 3 ปี

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ... เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3,7-9,13-15,21-23,28-29

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์  เดือนแห่งความรัก กับความรักที่โหยหา เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ไพศาล ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีสิงห์ ขณะที่ดาวอาทิตย์  ดาวประจำตัว ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้สถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรอดทน อดกลั้นที่จะกดดัน เซ้าซี้ ขอคำมั่นสัญญาใดๆ จากคนรัก คู่ครองในเดือนนี้ ที่อาจทำให้เขา/เธอ อึดอัดจนไม่อยากอยู่ชิดใกล้   และควรทำใจยอมรับกับคำพูด สิ่งที่รับปากจากเขา/เธอ ว่านั่นเป็นแค่เพียงลมปากที่ให้ไว้อย่างไม่คิดว่าจะจริงจัง แค่นี้ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักจากสื่อรักออนไลน์ ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะเพศตรงข้ามที่เข้ามา ติดต่อ สัมพันธ์ในเดือนนี้ หากอายุอ่อนกว่า ก็มีเกณฑ์สูงที่จะนำมาความทุกข์กาย ทุกข์ใจมาให้ด้วยพลังแห่งดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,6-7,9-10,13-15,22-23,25-26,28-29                                                                  

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักอย่าง “รักนี้มีแต่ให้” ด้วยการผู้ให้ ด้วยความเมตตา ปรารถนาดีตามแบบฉบับความรักของนักบุญวาเลนไทน์ ที่ชาวราศีกันย์จะมีโอกาสได้รับ เพราะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครอง ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำที่กว้างใหญ่ มหาสมุทรสุดไพศาล ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สัมพันธ์ ก็ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ก็ควรเอาใจเขา มาใส่ใจเรา ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น มากพอ ๆกับที่เขา/เธอให้ความรักอย่างมากล้นกับคุณ และถ้ากำลังติดใจ หลงใหลได้ปลื้มกับรักที่ทำให้ศรัทธา ประทับใจจากสังคมออนไลน์ ก็ควรยั้งใจสักนิด พิจารณาให้นานๆ ว่า เขา/เธอในโลกออนไลน์จะเป็นอย่างนั้นจริงหรือเป็นแค่ภาพมายาที่มาล่อลวง  และเขา/เธอคนนั้นมีคุณค่าพอกับคนรัก คู่ครองในโลกแห่งความเป็นจริงไหม?

สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จากการเดินทางกลับบ้านเกิด กลับภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว เป็นสื่อกลางนำพาให้พบกัน และก็เช่นกัน หากติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในโลกออนไลน์ ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเจอแค่ ภาพลวงตา มารยาแห่งใจตามพลังของดาวเนปจูนที่ครอบงำอยู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,18-20,21-23,25-26

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีตุล  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก  รักที่มีให้อย่างมากล้นคณนา จากพลังของดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล สัญลักษณ์แห่งความรัก ใคร่ เสน่หา ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำที่กว้างใหญ่อย่างมหาสมุทรสุดไพศาล ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงความกล้า เสี่ยงภัย และ อารมณ์รุนแรงได้โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อยู่ในระยะที่คนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรเข้มงวดกับอารมณ์รักของตัวเองที่อาจมีมากล้นเกินไป ควรมีสติ ยั้งคิด ไม่เผลอไผลไปกับความสงสาร เห็นใจที่อาจเกิดขึ้นกับเพศตรงข้าม กับคนที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครองของตัวเอง เพราะอาจเผลอแปรเปลี่ยนเป็น รัก ใคร่ เสน่หา ได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นรักสองต้องห้ามที่จะทำให้คนรัก คู่ครองสะบัดหน้า เดินจากไป เพื่อแสวงหาความรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางไกล ทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัด โดยเฉพาะที่เป็นเกาะ มีน้ำทะเลล้อมรอบ ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ หากสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันอีกระยะหนึ่ง ก็อาจได้ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรยั้งใจ ตรวจสอบให้ละเอียดว่าเขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง เพราะหากประมาท เผลอไผล ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ชาวราศีตุลกลายเป็น “เบอร์สอง” ได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1-3,7-9,13-15,18-20,22-24,28-29

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักอย่างมีเมตตา เห็นใจ ปรารถนาดีที่มีให้อย่างเต็มเปี่ยมตามแบบฉบับของนักบุญวาเลนไทน์ ที่ต้องสละชีวิตเพราะความรัก จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรไปสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำกว้างใหญ่อย่างเช่นมหาสมุทรสุดไพศาล ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังที่เข้มข้น ความตั้งใจที่แรงกล้า และดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการเดินทาง ผจญภัยและความเสี่ยง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อาจเป็น “ทูอินวัน” สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังโสด นั่นคือ การก้มหน้าก้มตา แสวงหาเงินทอง ทั้งจากการเดินทางไกล หรือ การเสี่ยงโชคใดๆ นอกจากงาน เงิน จะได้ดังที่หวังแล้ว ก็ยังอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่อย่าประมาทกับความรักของเขา/เธอในเดือนแห่งความรัก ที่พอหมดอารมณ์พิศวาส ก็พร้อมจะโบยบินจากไปทันที

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว โอกาส “ทูอินวัน” ก็อาจเกิดขึ้นได้ กับการเคียงคู่เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด เพราะอาจเป็นโอกาสที่จะได้สายใยรักมาผูกพันสองใจให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น คือ ได้บุตร-ธิดา คนใหม่นั่นเอง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  3-5,8-9,14-16,22-24,26-27

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยความรักที่มีแต่การให้ รักด้วยความเมตตา ปรารถนาดีอย่างไม่มีขีดจำกัด  รักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทนใด ๆ ตามแบบฉบับของนักบุญวาเลนไทน์โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำกว้างใหญ่ อย่างมหาสมุทรที่สุดไพศาล ขณะที่ดาวอังคาร พลังแรงกล้าด้วยอารมณ์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัว ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สัมพันธ์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรบำรุงรักษา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข รวมถึงอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ปรวนแปร คำพูด เขียน ที่เปลี่ยนไปมาของคนรัก คู่ครอง รวมถึงหลับตาหนึ่งข้าง หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวง จับผิดเมื่อคนรัก คู่ครอง ติดสื่อออนไลน์มากเป็นพิเศษ ที่อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนรักร้าว รอวันที่จะแตกหักได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ไม่ควรยึดติดอยู่ในบ้านที่แสนสุข ควรออกไปใช้เวลาผจญโลกกว้างให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับการเดินทาง ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ตามเส้นทางรักสายนี้ก็ได้ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะหาคู่จากสื่อออนไลน์ เพราะดาวเนปจูน จอมสร้างภาพมายา สถิตอยู่ร่วมกับดาวพุธ ก็อาจทำให้เชื่อภาพลวงตา จนถูกล่อลวงเพื่อหวังเงินทองของมีค่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-3,5-7,13-15,19-20,25-27

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีมกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจได้รับจากการเป็น “ผู้ให้” ดังกับความรัก ความเมตตา ปรารถนาดี ของนักบุญวาเลนไทน์ ที่มอบให้มวลมนุษย์จนกลายเป็นสัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ โดยเฉพาะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ดังมหาสมุทรที่สุดไพศาล  ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ ไม่ตึงเครียด ไม่น่าเบื่อหน่าย ก็ควรหาเวลาปลีกตัวออกมาจากงาน ภารกิจ แล้วไปท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะจากทะเลงาม หาดทรายสวยๆ ก็จะทำให้รักโรแมนติค หวานๆ เกิดขึ้นได้ในเดือนแห่งความรักนี้

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักที่จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์ การท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสหนึ่ง ที่จะทำให้ได้พบรัก เจอรักที่ทำให้ดื่มด่ำ  เจอคนที่ทำให้ชีวิตมีความสุข แต่ทำใจสักนิด เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณมีความสุขได้ชั่วขณะ เพราะความรักจากทะเลที่มีคลื่นลมปรวนแปร นั่นคือ ไม่แน่นอน เมื่อลมพัดผ่านไป ทะเลสงบ ความรักก็จรจากไปได้เหมือนกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-3,4-5,7-9,13-15,21-23,27-29

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่จะเป็นผู้ “ให้” ด้วยความเมตตา ปรารถนาดี ที่มีให้มวลมนุษย์อย่างนักบุญวาเลนไทน์ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำกว้างใหญ่อย่างมหาสมุทรสุดไพศาล ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่รวดเร็ว แต่รวนเร เปลี่ยนแปลงง่าย และดาวเนปจูน จอมมายา นักสร้างภาพ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เงิน เงิน เงิน ที่ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสได้รับอย่างไหลมา เทมา หากแสดงออกถึงการเป็นผู้ “ให้” ที่มากพอ ๆ กับที่ได้รับมา ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้พบความสุขจากความรัก ใคร่ เสน่หาจากคนรัก คู่ครองอย่างไม่มีขีดจำกัด

สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน จากการแสดงออกถึงการเป็นคนใจกว้าง ใจดีในเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะสามารถดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ตามติด พร้อมที่จะให้คุณได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ซึ่งจะสามารถสานรัก สานสัมพันธ์กับใครสักคนในนั้นจนได้ครองรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3,5-7,9-10,13-15,21-23,28-29

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักอย่างเป็น “ผู้ให้” ปรารถนาดี มีเมตตาตามแบบฉบับของนักบุญวาเลนไทน์ และด้วยพลังรักจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่มอบให้โดยเฉพาะเมื่อมาสถิตอยู่ ณ เขตกำเนิดของชาวราศีมีนเอง ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ความคิดที่รวนเร เปลี่ยนไปมา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากยังไม่คิดจะรักจริงจัง ก็ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามให้มากขึ้น โดยเฉพาะการแสดง เห็นใจ สงสารอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้จักจบ เพราะอาจทำให้เขา/เธอคนนั้นเข้าใจผิด และหากไม่ได้รับการตอบสนอง ก็อาจกลายเป็นโศกนาฏกรรมได้

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังเขา/เธอของคุณจะเข้าใจผิด จนหวาดระแวง สงสัย ไม่ไว้วางใจ คอยจับผิด ที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา มีแต่ความทุกข์ที่รอวัน เวลาจะแตกหัก ที่จะต้องหันหลัง เลิกรา จากกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 5-7,9-10,12-13,21-23,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook