ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักอย่างมีเมตตา เห็นใจ ปรารถนาดีที่มีให้อย่างเต็มเปี่ยมตามแบบฉบับของนักบุญวาเลนไทน์ ที่ต้องสละชีวิตเพราะความรัก จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขที่โคจรไปสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ลำน้ำกว้างใหญ่อย่างเช่นมหาสมุทรสุดไพศาล ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังที่เข้มข้น ความตั้งใจที่แรงกล้า และดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการเดินทาง ผจญภัยและความเสี่ยง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อาจเป็น “ทูอินวัน” สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังโสด นั่นคือ การก้มหน้าก้มตา แสวงหาเงินทอง ทั้งจากการเดินทางไกล หรือ การเสี่ยงโชคใดๆ นอกจากงาน เงิน จะได้ดังที่หวังแล้ว ก็ยังอาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่อย่าประมาทกับความรักของเขา/เธอในเดือนแห่งความรัก ที่พอหมดอารมณ์พิศวาส ก็พร้อมจะโบยบินจากไปทันที

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว โอกาส “ทูอินวัน” ก็อาจเกิดขึ้นได้ กับการเคียงคู่เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด เพราะอาจเป็นโอกาสที่จะได้สายใยรักมาผูกพันสองใจให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น คือ ได้บุตร-ธิดา คนใหม่นั่นเอง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  3-5,8-9,14-16,22-24,26-27

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook