ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรหาข้อมูล รอบคอบให้มากขึ้น หากจะแสวงหารายได้พิเศษ เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ผลดังที่หวัง และวันที่ 6-7 ควรระวังอารมณ์อยากเอาชนะ หรือ ตื่นเต้น ท้าทาย โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน งาน ภารกิจที่กระทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นเดินทางลัดใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังและใส่ใจพนักงาน ลูกน้องที่เป็น “ตัวแสบ” ในองค์กรให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เสียหายได้

ความรัก เงินทองของบาดใจ ซึ่งหากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น รักษามิตรภาพให้ยืนนาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องลาภผลประโยชน์ใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การแตกหักได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด โค้งสุดท้ายที่สามารถจะใช้เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ...อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่า!

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน พ.ศ.2562 ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใด ปัญหาใดที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว.....ลุย!

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook