ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ มีโอกาสที่จะแสวงหารายได้หลายทาง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “หูเบา เชื่อคนง่าย”  ซึ่งอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียทั้งเงิน เสียทั้งชื่อเสียง รวมถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ทั้งนั้น...จากคนอื่น!

การงาน สัปดาห์นี้อย่าหวงงาน! ทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ควรแบ่งปันให้เพื่อนร่วมงาน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำจะดีกว่า เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานส่วนรวมล่าช้า เสียหายได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้พนักงานที่เป็นคนใจร้อน ใจเร็ว ทำ เพราะอาจทำให้มีปัญหาได้

ความรัก ชี้แนะ แนะนำอย่างเนียน ๆ ที่ไม่ใช้ชี้นิ้วสั่งการ ให้กับคนรัก คู่ครองที่อาจยังไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน  ถึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามที่มีนิสัย รูปร่างหน้าตาแตกต่างกับตัวเองอย่างที่สุด ดูแล้วแรกๆ ก็อาจขัดหู ขัดตา ก็อย่าเพิ่งเมินหน้าหนี พิจารณาดูให้นาน ๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ

สุขภาพ วันที่ 7-8 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นจากอารมณ์รีบร้อน ใจลอย หรือ สะเพร่า ที่อาจทำให้บาดเจ็บ หรือ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่จะได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังเป็นพิเศษ             

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook