ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะปลอดโปร่งที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่รายจ่ายอย่างมีความสุขก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง  และที่ควรระวัง คือ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่พบกันระหว่างเดินทาง เพราะอาจนำเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อน และอันตรายเข้ามา ...ยาเสพติด!

การงาน  เสนอความคิดแปลก แหวกแนว เพื่อหาผู้ร่วมทุน ลงทุน หรือ ยื่นเรื่องขออนุมัติเงินกู้จากธนาคาร จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน หรือ งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับคนอื่น ก็ควรระวังการแสดงอารมณ์หงุดหงิด โมโหเหมือนไม่ได้ดังใจ ก็อาจทำให้แตกแยกกันได้

ความรัก อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะรักษารักไว้ให้รื่นรมย์ มีความสุขไว้ได้  และควรหลีกเลี่ยงที่จะไม่ทะเลาะวิวาท ที่จะเป็นเหตุที่ทำให้รักร้าว แตกหักอีกด้วย สำหรับคนโสด เริ่มต้นปีใหม่ หากเข้าร่วมกิจกรรม ภารกิจใหม่ๆ ก็อาจทำให้ได้พบเพื่อนใหม่ ที่จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตได้

ครอบครัว วันที่ 3-5 ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลดังที่หวัง แต่ควรระวังเหตุ/ภัยที่ไม่คาดฝัน ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดโดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook