ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 ธันวาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 ธันวาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2562 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน การงานจะเกิดปัญหา ภารกิจการงานมีมากขึ้น ควรระวังเรื่องของสุขภาพและความเจ็บป่วยจากการทำงานบ้าง นอกจากนี้อาจมีเรื่องของการเดินทางไกล การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย กิจการใหม่ ๆ งานใหม่ ๆ

การเงิน ในช่วงนี้เรียกว่าทุกขลาภ มีการเสียเงินและได้เงินในเวลาใกล้เคียงกัน มีการหมุนเงิน ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องหมดเปลือง ส่วนการลงทุนควรระวัง ผลตอบแทนหรือกำไรยังไม่ดี

ความรัก ในช่วงนี้ควรระวังเรื่องของความใจร้อน เพราะอาจจะมีเหตุกระทบกระทั่งกันได้ คนโสด ยังไม่สมหวังเรื่องความรักเท่าไหร่นัก รักคนมีเจ้าของ อกหัก หรือมีโอกาสผิดหวังสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า การสร้างถาวรวัตถุ เช่น อาคารเอนกประสงค์ ศาลา ทำบุญกับคนแก่คนชรา

 

ท่านที่เกิดปีฉลู 

การงาน ท่านจะประสบความสำเร็จที่ดีด้านการงาน จะได้โชค มีเงินพิเศษเข้ามา ได้รับสิ่งที่ดี งานที่เคยมีปัญหาก็จะแก้ไขลงตัวราบรื่น และจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย

การเงิน คุณจะมีโชค มีโอกาสที่ดี มีเงิน มีของขวัญของฝากเข้ามา จะทำกิจการค้าขายก็ได้เงินได้กำไรดี ช่วงดวงขึ้น หากมีช่องทางของผลประโยชน์ควรรีบลงมือทำ

ความรัก อาจจะมีปัญหาหรือมีความขัดแย้งกันเกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน หรืออาจมีภาระการใช้จ่ายมากทำให้เกิดความกดดัน คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก หากมีความรักในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้เสียเงินเสียทองมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหรือทำบุญด้วยหนังสือ ตำรา กองทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาส สร้างพระ สวดมนต์ตามศาสนาของตน 

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ควรต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง ความไม่ลงตัว งานจะมีปัญหามากขึ้น เกิดความเบื่อหน่าย คิดอยากจะมีการโยกย้ายออกจากงานหรือเปลี่ยนงาน อีกทั้งระวังจะมีความผิดพลาดในการงาน 

การเงิน จะมีเหตุที่ต้องเสียเงิน ใช้เงินเก่ง ให้ใครยืมเงืนไปจะไม่ได้คืน มีภาระหน้าที่ต้องใช้จ่ายมาก อีกทั้งการลงทุนหรือค้าขายต้องระวัง เพราะช่วงนี้ไม่มีโชค

ความรัก จะเกิดความขัดแย้งเกี่ยวกับคำพูดหรือทะเลาะกันบ่อย ระวังในเรื่องของคำพูดดี ๆ โดยเฉพาะคำพูดที่ไม่ถูกหู และในช่วงนี้คนในครอบครัวอาจจะเกิดการเจ็บป่วยได้ คนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรืออาจได้พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ยารักษาโรค โลงศพ ทำบุญเกี่ยวกับผู้ป่วย คนยากไร้ คนยากจน 

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะเกิดปัญหามีความผิดพลาด ระวังจะเกิดความวุ่นวาย บริวารนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เกิดปัญหามีความกดดัน อีกทั้งระวังสุขภาพไม่ดี อาจเจ็บป่วย หรืออาจเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ 

การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน มีหนี้สิน ดังนั้นการใช้จ่ายต้องระวัง นอกจากนี้ควรระวังปัญหาด้านเอกสารสัญญา โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินการบัญชีควรระวังจะเกิดข้อผิดพลาด เสียหาย

ความรัก จะมีปัญหา มีความไม่เข้าใจกัน ในช่วงนี้ควรระวังในเรื่องของคำพูดจะนำความเสียหายมาให้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวด้วย คนโสด ยังไม่ค่อยดีนักในเรื่องความรัก ระวังจะเกิดปัญหาชู้สาว รักคนมีเจ้าของ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือการแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก บริจาคมีด กรรไกร ที่โกนหนวด หรือของมีคมต่าง ๆ 

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะมีความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดี มีความก้าวหน้าในกิจการหรืองานใหม่ ๆ หรือโครงการที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งยังมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุน

การเงิน ช่วงนี้จะมีเรื่องใช้จ่ายมาก มีเหตุเสียเงินบ่อย แต่การเงินยังพอไปได้อยู่ หากเกิดปัญหาจะมีคนเข้ามาช่วย นอกจากนี้มีโอกาสจะมีโชคมีลาภ การลงทุนหรือการทำกิจการจะมียอดขาย มีกำไรดี 

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังในเรื่องของความเครียดหรือความกดดันจากงานจะทำให้มีปัญหากับคนรักได้ แต่ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ลงตัว นอกจากนี้จะมีข่าวดีหรืออาจมีโอกาสจะได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่ม คนโสด มีโอกาสจะสมหวังเรื่องความรักมากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กันจนถึงขั้นแต่งงานได้

วิธีแก้ดวงหรือสเริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ หนังสือ ดินสอ สมุด ปากกา เครื่องเขียนให้กับเด็กยากจน หรือมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กต่าง ๆ และไปสักการะพระแก้วมรกต พระพรหม

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ถึงแม้ความยุ่งยากและปัญหาต่าง ๆ จะมีมากแค่ไหนก็ตาม แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้ สิ่งที่ร้าย ๆ จะกลายเป็นดี แต่ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบสุขุมให้มาก 

การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายสูง หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง อย่าให้เงินใครยืม หรือไปค้ำประกันให้ใคร เพราะอาจจะเดือดร้อนในภายหลังได้ ส่วนการลงทุนยังมีความเสี่ยงสูง ระวังจะขาดทุน ขาดสภาพคล่อง 

ความรัก เรื่องในครอบครัวอาจจะยังไม่ดีนัก เนื่องจากมีปัญหา ภาระ ความเครียดต่าง ๆ และมีโอกาสจะเกิดเรื่องผิดใจกันบ่อย แต่จะยังสมารถปรับความเข้าใจกันได้ ควรลดความแง่งอนลงบ้าง คนโสด ยังไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรัก หรือหากมีความรักในช่วงนี้ มีโอกาสหมดเปลือง ใช้จ่ายสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคน้ำดื่ม เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ขนม ของกิน ของเล่นให้เด็กกับกำกร้า เด็กยากจน หรือมูลนิธิที่เกี่ยวกับแม่และเด็กต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความคล่องตัวมากขึ้น มีความสำเร็จมากขึ้น จะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น อาจได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้เกิดความเติบโตก้าวหน้า 

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ ได้รับเงินพิเศษ การค้าขายหรือทำกิจการจะไปได้ดี มีกำไร มีการเติบโตที่ดี ช่วงนี้การเงินจะลงตัวมากขึ้น ส่วนท่านที่เคยมีปัญหาเรื่องการเงินก็จะได้รับความช่วยเหลือ

ความรัก ถึงแม้จะมีเรื่องวุ่นวายในชีวิตครอบครัวอยู่บ้าง แต่ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีอะไรก็สามารถแก้ไขได้ แต่ให้ระวังในเรื่องของการขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ มาทำให้เกิดปัญหากัน คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่อาจมีอายุต่างกันหลายปี หรือมีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ แขนเทียมขาเทียม เครื่องมือในการซ่อมแซมอุปกรณ์ เช่น คีม ไขควง ต่าง ๆ ให้กับโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี อาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่หน้าการ แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ความใจร้อนต่าง ๆ จะนำมาซึ่งการทะเลาะเบาะแว้งหรือการแตกแยกกันภายในองค์กร เพราะหากมีปัญหาเหล่านี้จะทำให้คุณต้องปวดหัวและหงุดหงิดใจ 

การเงิน คุณจะมีเหตุใช้จ่ายมากในช่วงนี้ เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องหมดเปลืองเงินทอง แต่ก็จะยังสมารถแก้ไขได้ ่ส่วนการลงทุนและการเสี่ยงโชคในช่วงนี้ยังไม่ดี ควรหลีกเลี่ยง 

ความรัก ในช่วงนี้ควรระวังเกี่ยวกับอารมณ์ ความฉุนเฉียว ความใจร้อน จะนำมาซึ่งปัญหาการขัดแย้ง ไม่ยอมกัน การทะเลาะกัน หรืออาจถึงขั้นหย่าร้างกันได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีโอกาสจะถูกหลอก รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคอาหารแห้ง ของกิน อาหารสำเร็จรูป ทำบุญค่าค้ำค่าไฟ ทำบุญโลงศพให้กับคนไร้ญาติ 

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จดี ปัญหาที่เคยมีจะสามารถแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัว จะมีความก้าวหน้าเพราะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง แต่อาจจะมีความกดดันให้คุณต้องหนักใจอยู่บ้าง

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นควรไปไหว้พระทำบุญ จะทำให้มีความคล่องตัวมากขึ้น ส่วนการลงทุนการทำกิจการหรือธุรกิจต่าง ๆ จะประสบความสำเร็จ มียอดขาย มีกำไรดี

ความรัก อาจจะเกิดความเร่าร้อนใจ มีปัญหาเรื่องหงุดหงิดต่าง ๆ มากขึ้น แต่ความรักยังไปต่อได้ ให้ระวังเรื่องคำพูดและลดความเกรี้ยวกราดลงบ้าง คนโสด ความรักยังไม่ดี ระวังจะมีปัญหาชู้สาว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปถือศีล ทำวัตร สวดมนต์ปฏิบัติธรรม กินเจ/มังสวิรัติ และหมั่นเข้าวัด ทำบุญบ่อย ๆ 

 

ท่านที่เกิดปีระกา 

การงาน ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย อีกทั้งยังมีความกดดัน มีอุปสรรคในหน้าที่การงาน ปัญหาต่าง ๆ จะมีมากขึ้น ดังนั้นไม่ควรไว้ใจใคร และทำหน้าที่ด้วยความสุขุมละเอียดรอบคอบ

การเงิน มีโอกาสหมดเปลือง ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่อยู่หรือไม่มีเงินเหลือเก็บ เป็นช่วงที่มีค่าใช้จ่ายเยอะมาก ระวังจะเกิดหนี้สิน หมุนเงินไม่ทัน อีกทั้งการลงทุนก็ยังไม่ค่อยดี มีโอกาสได้เงินช้า 

ความรัก ระวังเรื่องวุ่นวายหรืออาจเกิดความผิดใจกัน หากมีเรื่องทะเลาะกันในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ทะเลาะกันรุนแรง ควรพากันไปเข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หากรักใครในช่วงนี้มีโอกาสผิดหวัง หรืออาจเกิดปัญหาเข้าใจผิดกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือที่เกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา บริจาคทุนการศึกษา ร่วมสร้างพระหล่อพระ สร้างศาสนสถาน 

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาความขัดแย้งหรือความไม่ลงตัวต่าง ๆ จะดีขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีการขยายตัวในทิศทางที่ดี มีบริวารคอยสนับสนุน และอาจได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ 

การเงิน จะมีโชคแบบฟลุ๊ค ๆ ได้รับเงินพิเศษ เงินรางวัล ได้ของขวัญของฝากของกำนัล อีกทั้งการลงทุนหรือการทำธุรกิจในช่วงนี้จะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีความก้าวหน้าสูง

ความรัก คุณจะมีความสุข มีความสมหวังด้านความรักมากขึ้น สิ่งที่เคยผิดใจกันมาก็จะสามารถเข้าอกเข้าใจกันได้ดีขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ และจะมีโชคจากเพศตรงข้าม

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคน้ำดื่ม ยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ สัตว์ป่วย สัตว์พิการ บริจาคพัดลม ค่ายวดยานพาหนะต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีกุน 

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดีขึ้น ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะผู้ใหญ่เจ้านาย ส่วนปัญหาที่เคยเดือดร้อนวุ่นวายจะดีขึ้น มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน จะมีความคล่องตัวมากขึ้น ได้รับของขวัญของฝาก มีโอกาสจะมีโชคจากญาติพี่น้อง ส่วนการลงทุนการทำกิจการค้าขายต่าง ๆ จะได้กำไรดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้น 

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปัญหาหรือความไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจและแก้ไขให้ลงตัวได้มากขึ้น แต่ควรระวังในเรื่องของคำพูด วาจาที่รุนแรง คนโสด จะมีความสมหวังด้านความรักมากขึ้น ได้รับสิ่งดี ๆ และมีโชคจากเพศตรงข้าม 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหรือบริจาคเกี่ยวกับบ้านพักคนชรา ทำบุญกับคนแก่คนชราคนสูงอายุ หรือพาพ่อแม่บุพการีไปเที่ยว ไปทานอาหารอร่อย ๆ ส่วนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปไหว้พระแก้วมรกต พระพรหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook