ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ยิ่งขยัน ยิ่งได้มาก แต่เป็นระยะที่ควรยั้งสติมากขึ้น เพราะอาจพลั้งเผลอใจกับคนหน้าตาดี มีเสน่ห์ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากขึ้น

การงาน ใส่ใจให้มากขึ้นกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ หากประมาท เผลอ สะเพร่า ทำให้งานผิดพลาด ก็มีโอกาสสูงที่จะถูก “ซ้ำเติม” จากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างขวัญกำลังใจให้พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการร่วมมือ ร่วมใจพัฒนาองค์กรให้เจริญยิ่งขึ้นได้

ความรัก อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นวิกฤตไปได้อีกครั้ง แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะ “ลงทุน” ทุ่มเทเงินทองเพื่อให้ได้ใจกายของเขา/เธอที่ปรารถนา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ ...หลงลมชมแต่เงา!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากเป็นสตรีที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยอันตรายเกิดขึ้นได้ในทุกนาที! ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 24-26 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook