โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 15 – 21 ธันวาคม 2562

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ผู้คนรอบข้างหรือแม้กระทั่งเพื่อน ครอบครัวท่านจะไม่ค่อยมาก้าวก่าย หรือมาวุ่นวายกับท่านมากแล้วเพราะบุคคลที่สร้างความรำคาญให้แก่ท่านตอนนี้ น่าจะตีกันเองอยู่หรือมีเรื่องส่วนตัวที่ต้องเคลียร์กันเอาเอง จึงเป็นจังหวะที่ดีที่ท่านจะเริ่มทำมาหากินและควรโฟกัสกับการใช้ชีวิตของตัวเองให้มันดีขึ้น สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจอยากได้ลูกน้องเพิ่ม สัปดาห์นี้มีเกณฑ์เจอคนดีๆ ครับ

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่เหมาะแก่การปาฐกถาการพูดในที่สาธารณะ การเจรจาได้รับความเห็นชอบอย่างดียิ่ง ในเมื่อมีจังหวะชีวิตที่ดี นั่นย่อมเป็นที่เห็นพ้องกันว่าตัวท่านเองก็ไม่ควรปากปีจอ ไปพูดยั่วยุใครหรือถือโอกาสที่ท่านได้เจรจากับคนหมู่มากในที่สาธารณะ ไปพูดจาเหยียดหรือกระแนะกระแหนใครจะสร้างโทษอย่างมหัศจรรย์

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ถือว่าเป็นสัปดาห์แห่งผักชีโรยหน้าก็ได้ ท่านที่อยากจะโชว์ Off หรืออยากให้เจ้านายเห็นคุณค่าของตัวท่านสัปดาห์นี้ได้สมปรารถนาอย่างแน่นอน เพราะเจ้านายจะเริ่มเพ่งเล็งและมองเห็นศักยภาพของตัวท่าน แต่ก็ประหนึ่งดาบสองคม ถ้าทำเหี้ยนี่คือมึงเหี้ยเลยจุดนี้ที่ต้องระมัดระวัง ถ้ามีใครมาขอความช่วยเหลือหรือแนะนำให้ท่านลงทุนอะไรสักอย่าง รู้ไว้เลยแล้วกันว่ามันไม่มีจริงเป็นการหาผลประโยชน์แบบโกหกควรระมัดระวังไว้ด้วย

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ท่านอาจจะได้ทำอาชีพเสริมหรือได้เห็นช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง รวมถึงขั้นอาจจะได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกตาแปลกใจ แปลกใหม่ไปยังที่ที่ท่านไม่เคยไป และอาจจะได้พบกับปราชญ์ชาวบ้านพบกับคนที่มีความสามารถเฉพาะทาง และท่านก็พูดคุยถูกคอได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้เป็นช่วงที่จะโชว์ว่าท่านมีน้ำใจมากมายขนาดไหน ไม่ต้องเป็นงกมากเพราะผลลัพธ์จากการช่วยเหลือของท่าน จะได้รับในอนาคตอย่างแน่นอน

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

เรื่องอื่นหน่ะยังไม่เท่าไหร่หรอก เพราะว่าตัวท่านเองก็จะอยู่เป็นภาษาระดับนึงแล้ว ไอ้สิ่งที่ต้องระมัดก็คือต้องระวังอุบัติเหตุขึ้นมากๆ เข้มจัดเลยทีเดียว ขับรถเดินทางหรือการดำรงชีวิตแบบปกติทั่วไปอาจจะให้โทษได้ ฉะนั้นควรระมัดระวังทุกฝีก้าวหน้าในการดำเนินชีวิตอย่างที่สุด

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ความจริงจังในการทำงานเป็นสิ่งที่ดี แต่ท่านไม่ควรไปบังคับให้คนอื่นเขาจริงจังไปกับท่านด้วย หรือท่านจะไปมองคนอื่นที่เขาไม่ทำทุ่มเทอย่างท่านก็ไม่ได้ และนี่คือปัญหาของท่านในสัปดาห์นี้ เนื่องจากท่านอยากจะให้งานปิดจบปิดจ๊อบเร็วๆ ท่านก็เลยทำตัวน่าเบื่อและเข้มงวดกับตัวเอง และคาดหวังกับคนอื่นมากเกินไป ผ่อนสั้นผ่อนยาวให้เป็น หัดวางจังหวะความเข้มความอ่อนให้ถูก ถ้าทำได้คนรอบข้างจะมาช่วยท่านอย่างมหัศจรรย์ทันที

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

เหมือนท่านจะอารมณ์ค้างยังเดือดโมโหง่ายอยู่ และเป็นการโมโหง่ายแบบโคตรไร้สาระ เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็จะพาลบานปลายใหญ่โตได้ ถ้าท่านไม่ควบคุมอารมณ์ในจุดนี้มันอาจจะผ่านไปสู่เรื่องของอุบัติเหตุในการขับรถเพราะท่านเดือดดาลพาลเหยียบคันเร่งควรตั้งสติดีๆ ในการขับขี่และการใช้ชีวิต

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ผมไม่ค่อยแนะนำให้ท่านไปลงทุนอะไรกับใคร หรือแม้กระทั่งกับญาติพี่น้องเพราะตัวท่านเองนั้นอาจมีเกณฑ์ที่จะช่วยเหลือเขามากจนเกินไป จนตัวเองซวยไปในท้ายที่สุดใน จุดนี้ท่านรู้ซะด้วยซ้ำว่าการลงทุนในเรื่องที่ท่านกำลังจะทำนั้นอาจจะไม่ได้ผลประโยชน์อะไรมาก ท่านก็ยังอยากจะทำเพื่อช่วยเหลือคนอื่นเขาอยู่มันเป็นการแบกภาระความจำเป็นที่ไม่จำเป็นต้องแบกก็ได้ จุดนี้ต้องระมัดระวังเอาไว้ด้วย

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

การทำงานยังดูดีอยู่แต่ท่านมีความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเป่ามาก อยากจะทำอะไรเสี่ยงดูกับเขาบ้างยกตัวอย่างเช่น เคยทำงานกลุ่มกับกลุ่มนี้แล้วมันก็ดีอยู่แหละ แต่อยากเปลี่ยนกลุ่มดูบ้าง สวยเลยเพราะคราวนี้ไอ้กลุ่มใหม่ที่คุยกันไม่รู้เรื่อง เจรจาไม่เป็นผลบรรลัยกัลป์วอดวายไปหมด ก็อาจจะต้องเปลี่ยนกลุ่มใหม่สังคมใหม่ๆ อีกรอบฉะนั้นอะไรเดิมๆ ที่ดีอยู่แล้วก็ทำไป

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ชีวิตโดยรอบถือว่ายังดูดีความสดชื่นแจ่มใส การงานการเงินดูดีมาก ไม่มีอะไรมาทำให้ท่านหงุดหงิดได้ แต่ข้อควรระวังคือตัวท่านเองนั่นแหละ อย่าไปหาเรื่องใส่ตัวเรื่องการเจรจาหรือการพูด การวิพากษ์วิจารณ์การท้าทายตำรวจหรืออำนาจรัฐควรงดเอาไว้ ท่านที่โสดอยู่มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจก็เป็นได้

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ท่านที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือต้องการลูกน้องดีๆ สัปดาห์นี้เหมาะสมอย่างยิ่งควรไปหามาให้เจอ หรือแม้กระทั่งท่านที่พึ่งพาลูกน้องไม่ได้ สัปดาห์นี้หยุดร้องก็จะเกิดอาการกลับตัวกลับใจช่วยเหลือท่านอย่างดียิ่ง เป็นจังหวะที่การทำงานและไปอย่างเร็ว ข้อควรระวังมีเกณฑ์จะอุบัติเหตุสูงระมัดระวังของสูงของหนัก หากขับรถไม่ควรขับไปเนินสูงหรือการปีนผายอดตึกพวกนี้หลีกเลี่ยงไว้ให้มาก

 

ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ช่วงวันที่ 15 - 21 ธ.ค. ยังไม่มีปัญหาอะไรให้น่ากังวลมาก การเงินการงานไปสู่สัดส่วนที่ดี ลาภผลวาสนาก็ยังไม่มีอะไรบกพร่อง ถ้าจะมีอะไรให้เตือนสักนิดก็คงเป็นเรื่องของสุขภาพ การติดเชื้อหวัดการติดโรคจากผู้คน ซึ่งมันต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วก็ควรระมัดระวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook