ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน งานบริการ งานรับจ้าง ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสริมรายได้ให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ แต่ควรระวัง “เงินทองของบาดใจ” เหตุจากผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ที่อาจลุกลามทำให้สูญเสียเงิน เวลา และบาดเจ็บอีกด้วย

การงาน ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ โปร่งใสในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ถึงจะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท เตรียมความพร้อมให้เต็มที่ หากจะเสนองาน โดยเฉพาะที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้

ความรัก ไม่ลวนลาม ล่วงเกินคนรับใช้ ลูกจ้าง หรือ พนักงาน เพราะอาจเป็นเหตุที่ทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครองจนบ้านแตกได้ และสำหรับสตรีราศีสิงห์ก็ควรระวัง สัปดาห์นี้ อย่าประมาท อย่าเชื่อใจ “คนแปลกหน้า” ที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง ข่มขืน...สูงมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการผจญภัย ต่อสู้ ที่มุ่งมั่นตั้งใจให้ชนะอย่างเดียว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การผจญภัยครั้งใหม่ของชีวิตเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังและรอบคอบให้มาก เพราะดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ...ที่จะนำไปสู่อุปสรรค และ...อันตราย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook