ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ หรือ มีโอกาสได้เงินอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังหากประมาท ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียได้มากกว่า ควรหลีกเลี่ยงที่จะหาเงินโดยใช้กลโกง ทุจริตใดๆ เพราะที่ได้มาอาจไม่คุ้มค่ากับการถูกแจ้งความ ฟ้องร้อง มีคดีความ

การงาน ภารกิจ ธุรกิจใดที่ต้องพึ่งพาการใช้สื่อออนไลน์ หรืองานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 11-13 เพราะอาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิด จนทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตในวงการไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรใส่ใจ รับผิดชอบงานของตัวเองให้มากกว่าไป “ยุ่ง” ในเรื่องอื่น เพราะอาจทำให้ถูกพิจารณาให้ออกจากงานได้

ความรัก อย่าหูเบา! ฟังความข้างเดียว หรือเชื่อคนในครอบครัวมากเกินไป เพราะอาจทำให้มีปัญหา จนผิดใจกับคนรัก คู่ครองได้ สำหรับคนโสด จากการเดินทางไกลในระยะนี้ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่รักจริง หวังแต่ง...พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวเสาร์ ซึ่งจะสถิตอยู่จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2563 นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ “คล่อง” มากขึ้นในการหาเงิน หนี้สินที่มีก็จะแก้ปัญหาให้ผ่อนคลายลงไปได้ จะมีมิตรสหายที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนมากขึ้น แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกับการตอบแทนเพราะ...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook