ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงสัปดาห์นี้ยังอาจได้โชคมีลาภเข้ามาอีกด้วย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง การใช้ยานพาหนะ หรือความประมาทเลินเล่อจากการทำสัญญา จนเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียเงิน..อย่างน่าเสียดาย

การงาน เข้าสังคม ติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการอาชีพเดียวกัน ก็จะมีโอกาสสร้างงาน ทำผลกำไร เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับชาวราศีมังกรที่มองโลกในแง่ดี เชื่อคนมากเกินไป ก็อาจผิดหวัง หมดโอกาสจากคำมั่นสัญญาลมๆ แล้งๆ แค่จากคำพูดลอยๆ ที่ยากจะเป็นจริง!

ความรัก การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือ ซ่อนเร้น แอบกระทำ โดยเฉพาะเรื่องรายได้ ลาภผล ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นตัวบ่อนทำลายความรักที่เขา/เธอเคยมีให้..น้อยลงจนจางหายไป สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพา หรือ ธุรกิจที่ทำร่วมกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับชาวราศีมังกร ผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัวแอบแฝงอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยที่ทำให้กำเริบขึ้นมาได้ โดยเฉพาะเรื่อง “ความอ้วน”

โชคลาภ มิตรสหายอาจเป็นเหตุ ที่ทำให้ได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท จริงจังแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook