ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ไม่ควรประมาท จากรายได้ที่คิดว่าจะดี เพราะอาจได้มาช้ากว่าที่คิด และก็มีโอกาสถูกเบียน ถูกแบ่งออกอีกด้วย ทั้งจากเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือจากรักใคร่เสน่หา รวมถึงที่ควรระวังคือการให้คนรัก มิตรสหายกู้ยืม เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจทำให้เสียแฟน เสียเพื่อน

การงาน อยู่ในระยะปิดทองหลังพระ ภารกิจ งานที่ทำเบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสนำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง แต่ควรระวังเรื่องลาภผลประโยชน์ขัดกัน เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะก่อศัตรู โดยเฉพาะกับมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่จะนำไปสู่การทำลายล้างให้วอดวาย...อันตราย!

ความรัก รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาอาจสาหัสนัก พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะทำ เพราะนอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวง จนเป็นเหตุให้รักร้าว รอวันที่จะแตกหัก สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะอาจพบรัก เจอคนถูกใจ จากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา แต่ “เวลา” ที่นานอีกนิด ก็จะเป็นตัวตัดสินว่า ใช่หรือไม่ใช่?

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายะวิถี ซึ่งคำนวณจากการโคจรตามดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด โดยมีดาวเสาร์ที่จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มีเกณฑ์ปัญหาอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้ ถ้าอดทน ใจเย็น ก็สามารถแก้ไขให้ผ่านไปได้ ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ โชคลาภ และ ความสำเร็จ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook