ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะสร้างรายได้ให้มากดังที่ต้องการ แต่ควรระวังเหตุเพราะใจอ่อน ใจดี ไม่มีพลังใจที่เข้มแข็งมากพอของตัวเองในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับงาน โครงการขนาดใหญ่ หากเจอปัญหา อุปสรรคเรื้อรังมาเป็นปี ก็ถึงเวลาที่จะรวบรัด จัดการ แก้ไขได้แล้ว เพราะจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรยอมรับฟังความคิดเห็น ข้อเสนอแนะของผู้ที่เกี่ยวข้องมากขึ้นเช่นกัน ถึงจะไม่ถูกต่อต้านที่จะทำให้งานสะดุด ชะงักงันอีก และวันที่ 15-17 อย่าประมาทหากจะเดินทาง หรือมีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

ความรัก หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สัปดาห์นี้ก็ไม่ควรแสดงความคาดหวัง กดดัน คนรัก คู่ครองเพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจเจออารมณ์ปรวนแปรจากเขา/เธอที่พร้อมจะวีนเหวี่ยง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เจอรักแรกพบ เจอคนที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ด้วยแล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะทำศัลยกรรมความงาม เพราะผลที่ได้รับ อาจทำให้ผิดหวัง

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ให้รอบคอบมากขึ้น เพราะหากมองโลกในแง่ดีมากเกินไป เชื่อคนง่ายไป ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง หรือ โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook