ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมขึ้นอยู่กับว่าจะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือในการติดต่อสัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ได้มากแค่ไหน และอย่าประมาท โดยเฉพาะการลงนามทำสัญญาใดๆ หากไม่ละเอียดรอบคอบ ก็อาจเสียรู้ เสียเปรียบหรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน อยู่ในระยะผู้ใหญ่ให้ลาภ ที่สามารถจะสนับสนุนให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนให้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ควรยกย่อง ชมเชยลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น ก็จะส่งผลดีคืนกลับมาให้เป็นรูปธรรมอย่างรวดเร็ว

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ที่เพิ่งรู้จักกันจากการเข้าสังคม จากการร่วมกิจการงานบันเทิงเริงรมย์ หรือใช้สื่อออนไลน์ ไม่สดใสนัก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้..อย่าวางใจคน จะจนใจเอง

สุขภาพ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน สามารถทำงานที่ผู้อื่นเคยล้มเหลวมาแล้วจนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง หากยึดมั่น ถือดีกับความคิดของตัวเองมากไป ก็อาจทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ และ เพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook