ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤศจิกายน รักกลางลมหนาว ที่อาจทำให้หัวใจอบอุ่นขึ้นมาได้ จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลที่มาเพิ่มพลังให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรไปสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลงของชาวราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับปรุงตัวเองให้โอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง ยอมเป็นผู้ตาม ไม่ใช่ผู้นำอย่างที่ผ่านมา อดทน อดกลั้นที่จะไม่ใช้อารมณ์รุนแรงทั้งคำพูด และการกระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  และความรักใคร่เสน่หาจากเขา/เธอ ก็อาจทำให้ได้รับของขวัญ ลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลัง “จับปลาสองมือ” มีรักเผื่อเลือก ชีวิตคู่ก็พร้อมจะถึงจุดจบ คือ แยกทาง..แบ่งสมบัติ

และสำหรับคนโสดที่มีอดีตรัก ฝังใจไม่ลืมเลือน ก็ควรเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น ตามวันและกาลเทศะที่เหมาะสม ก็อาจมีโอกาสได้พบเขา/เธอที่พร้อมจะย้อนรอยรัก กลับมารักกันใหม่!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 10-12, 17-19, 23-24

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤศจิกายน เดือนในฤดูหนาวที่อาจทำให้ชีวิตสดใสแต่รักจะร้าวราน...เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ อยู่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า เมื่อพบรัก เจอคนที่ถูกใจที่จะทำให้คลั่งไคล้ใหลหลง ก็อาจทำให้ประมาท หุนหันพลันแล่น ไม่รอบคอบในการแสดงออก ทำให้ถูกครหานินทาว่าร้าย ถูกอิจฉาริษยา และที่สุดอาจทำให้เขา/เธอคนนั้นหวั่นกลัวจนถอยหนี! และสำหรับชาวราศีพฤษภที่มีอารมณ์รักเหลือเฟือ ก็ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ในเดือนนี้ หากไม่ป้องกันให้ปลอดภัยมากพอแล้ว ก็มีเกณฑ์จะนำไปสู่...โรคร้าย

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จากเสน่ห์ที่มากล้นในเดือนนี้ ก็ควรระวังตัว ระวังใจให้มากขึ้น  เพราะหากประมาท เผลอตัว เผลอใจกับความสนุกแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ก็อาจนำไปสู่จุดจบของความรัก..แตกหัก และ หย่าร้าง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 12-14, 23-24, 25-27

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน ด้วยรักรื่นรมย์กลางลมหนาว เมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเข้าสู่ราศีธนู ราศีแห่งคู่ครองแล้ว ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา กำลังโคจรวิปริต พักร ดับองศา ณ เขตราศีพิจิก และโคจรย้อนกลับมาสถิตคู่กับดาวอังคาร ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากได้ตื่นรู้ ระลึกไว้เสมอว่า ชีวิตนี้ได้ดีเพราะมีเขา/เธอเป็นคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแรงส่ง เป็นกำลังสนับสนุนในงาน ภารกิจที่กระทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง จากเรื่องเงินๆ ทองๆ มิตรสหาย หากหูเบา หวาดระแวง เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทรุนแรงได้!

สำหรับคนโสด แรงดึงดูด เสน่ห์อันเร้าใจของเขา/เธอ ที่นำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะคาดหวัง ทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-3, 15-16, 28-30     

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) 

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน  รักในลมหนาว ที่ต้อง “อุ่นเครื่อง” ไว้อย่างสม่ำเสมอ ถึงจะจุดไฟรักให้ติดได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ความสุขได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ จากราศีพิจิก สู่ ราศีตุลย์ และดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีธนู ได้มีดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมและความดีงาม โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วยแล้วนั้น จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยผูกพันให้แนบแน่น มั่นคงมากขึ้น ผู้ที่ต้องอดทน อดกลั้นกับปัญหาที่มีมาตลอดเกือบสามปี ก็จะมีโอกาสคลี่คลายให้สถานการณ์ดีขึ้นได้ในเวลาอีกไม่นาน  แต่ต้องหมั่นคอยกระตุ้นคนรัก คู่ครอง ด้วยไฟรัก ไฟเสน่หา ทั้งด้วยคำพูด และการกระทำ  ถึงจะทำให้ได้พบกับรักที่รื่นรมย์ได้ดังที่ปรารถนา

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การเดินทางเพื่อไปแสวงหาหรือได้เข้าร่วมศึกษาในสถาบันเดียวกัน รวมไปถึงการทำงานร่วมกัน ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากกว่าปกติเช่นกัน ถึงจะสามารถจุดไฟรักได้ติด!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-9, 11-12, 18-21, 28-30

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤศจิกายน  กลางฤดูหนาวที่อาจทำให้หัวใจเหน็บหนาวมากขึ้นด้วยความคิดที่แตกต่าง จากครึ่งเดือนแรกที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่ได้สถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวอังคารในราศีตุลย์ ก่อนที่จะโคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีพิจิกร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ ก็ควรฟัง ควรเข้าข้างคนรัก คู่ครองให้มากกว่าคนในครอบครัวของตัวเอง หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย  รวมถึงจัดการประสานความคิดเห็นที่แตกต่างให้เห็นพ้องต้องกันอย่างรีบด่วน เพราะหากปล่อยให้คาราคาซัง ก็อาจเป็นความแตกแยกที่ยากจะหากาววิเศษใดมาเชื่อมติดได้!

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ในเดือนนี้ ลองมองหาให้ดีๆ จากคนใกล้ตัว หรือ บ้านเรือนเคียงกัน ที่แค่สบตา ก็อาจมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 5-7, 19-21, 25-27

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.) 

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายน รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณที่อาจเกิดขึ้นจาก ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประธานฝ่ายบาปเคราะห์ ณ เขตราศีธนู ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างอเนกอนันต์  และดาวศุกร์ ที่บ่งบอกถึงการเดินทางของความรัก ก็ได้มาร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร และดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ได้โคจรวิปริต พักร ร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การให้ความสำคัญกับบ้าน ครอบครัวเป็นหลักใหญ่ ทั้งจากการร่วมกันดูแลสมาชิกให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข จนถึงปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ เจริญตาแก่ผู้พักพิง  รวมถึงช่วยกันคิด ปรึกษาหาทางแก้ไขปัญหาเรื่องเงิน และภาระหนี้สินที่มีอยู่ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปอีกนานแสนนาน

สำหรับคนโสด หากไม่ได้หมกมุ่นกับเรื่องเงินๆ ทองๆ การเดินทางกลับบ้าน ถิ่นกำเนิด หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกล ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องทำใจสักนิด เพราะต้องใช้เวลา และ ความพยายามให้มากเป็นพิเศษ ถึงจะได้มาครอบครอง เพราะ ของดี คนดี ไม่ใช่จะได้มาง่ายๆ !

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-2, 8-10, 15-17, 21-22, 25-26, 28-29

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤศจิกายน รักกลางลมหนาวที่แสนจะอบอุ่นด้วยลมรัก จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่บ่งบอกถึง พลังอำนาจ เอาแต่ใจตัวเอง แต่เมื่อมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ก็จำต้องเปลี่ยนบทบาท ปรับตัวเองไปตามสถานการณ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรจากราศีพิจิกไปสู่ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

มหัศจรรย์แห่งรัก! โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ชืดชา เพราะคนรัก คู่ครอง อาจเข้ามาพัวพันแนบชิด ใส่ใจ ดูแลมากขึ้นกว่าที่เคย แต่ก็อาจมีอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง มากขึ้นเช่นกัน  แต่ที่ควรระวัง คือ หากเริ่มต้นมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามคนอื่น ก็อาจเจอคนประเภทข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง ที่อาจแค่ทำดีเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์ตอบแทนเท่านั้น

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ไม่ต้องใช้ความพยายามเพื่อไปแสวงหาจากที่ไหน แค่จากภารกิจ งานที่ทำประจำ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเช่นกัน เพราะจากคุณภาพของดาวอังคารในราศีตุลย์บ่งบอกถึง ดูดี แต่ มีปัญหา!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-5, 10-12, 18-19, 23-25, 30

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนพฤศจิกายน รักในฤดูหนาวที่แสนจะเย็นสบาย หากปล่อยให้ความรักนำทาง จากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสาร ณ เขตราศีตุลย์  ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

พลังที่จะสร้างความสุขให้กับตนเอง อยู่ในมือของชาวราศีพิจิกอย่างเต็มที่ แค่ปรับปรุงตัวเองให้ดูสวย สดใส ร่าเริง และ เซ็กซี่อีกนิด  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็สามารถที่จะสร้างเงื่อนไข หรือจัดการสิ่งที่ไม่ชอบ ที่ไม่ต้องการออกไป โดยที่เขา/เธอก็อยู่ในเกณฑ์เห็นคุณเป็นที่หนึ่ง พร้อมจะรับฟัง และปฏิบัติตามแล้ว

สำหรับคนโสด ก็เช่นกัน สามารถทำให้โลกมาหมุนรอบตัวเอง ที่จะทำให้มีมิตรสหาย และเพศตรงข้ามเข้ามาใกล้ชิด เป็นโอกาสให้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร ขึ้นๆ ลงๆ จากอิทธิพลของดาวอังคารในเดือนนี้ ก็อาจทำให้พลังดีงามทั้งหลาย ...หายไปหมดได้เช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-6, 9-11, 12-14, 23-24, 26-28

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งความสุข ที่มีโอกาสเกิดขึ้นอย่างง่ายๆ อย่างฉลาดและรู้ทัน! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวประธานฝ่ายศุภเคราะห์ และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดแล้ว ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง แต่กำลังโคจรวิปริต พักรองศาจากราศีพิจิก ที่โคจรย้อนกลับสู่ราศีตุลย์

จากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น และการประสานกันอย่างสอดคล้องในเรื่องเพศสัมพันธ์ที่แสนจะโรแมนติก ที่ชาวราศีธนูควรใส่ใจให้มากที่สุด คนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสนับสนุน ส่งเสริมในกิจกรรม ภารกิจที่กระทำอยู่อย่างไม่มีเงื่อนไข แต่อย่าประมาทกับคำพูด และการกระทำที่เกิดขึ้น “ลับหลัง” เพื่อต้องการปกปิด หรือ มีเรื่องซ่อนเร้น ปิดบัง เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ จากพลังของดาวพุธ และ ดาวศุกร์ ที่มารวมตัวกันในตอนต้นเดือน ก็อาจส่งผลให้...มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณ หรือ ตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก็อย่าประมาท  เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจทำให้รัก จนหลงใหล คลั่งไคล้ ...ลืมตัวลืมตาย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 2-3, 5-6, 10-12, 15-17, 22-23, 26-28

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนพฤศจิกายน  ฤดูหนาวที่แสนจะรื่นรมย์ ด้วยรักที่สุดแสนโรแมนติก! เพราะด้วยพลังจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร ที่บ่งบอกถึงความแปรปรวน ไม่แน่นอนเช่นกัน ที่มาร่วมสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีที่บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ดังคำครูโบราณว่าไว้..พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน!

การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายอย่างเต็มที่ในเดือนนี้หากมีขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท! ไปไหนควรไปด้วยกัน อย่าปล่อยเขา/เธอไปตามลำพัง เพราะอาจถูก “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” ขอลองรักดูบ้าง ที่มีโอกาสที่เขา/เธอของคุณจะหลงใหล คลั่งไคล้จนผูกพัน ยืดเยื้อกันอีกนาน

สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะจริงจัง เพราะรักสุดแสนโรแมนติกที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้สำหรับชาวราศีมังกร ก็แค่...ชั่วคราว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 3-4, 14-16, 19-20, 26-28

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤศจิกายน รัก หลงใหล คลั่งไคล้ อาจเกิดขึ้นในเดือนนี้กับชาวราศีกุมภ์! ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่มารวมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่กำลังรวนเร ไม่แน่นอนในเขตราศีพิจิก จะโคจรย้อนกลับมาสู่ราศีตุลย์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งจากวันที่ 17 พฤศจิกายน ก็จะโคจรเข้ามาร่วมสถิตอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การแสดงออกทั้งคำพูด การกระทำ ที่บอกเขา/เธอว่า รักสุดหัวใจ พร้อมกับเติมไฟรักให้ระอุคุกรุ่นให้มากขึ้น ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกที่จะนำความรื่นรมย์มาให้  แต่หากเดินทางไปต่างประเทศร่วมกัน หรือ จากความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งจนถกเถียง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายจนแตกหักกันไปเลย

สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่ไอรักลอยคุกรุ่นอยู่รอบตัว โดยเฉพาะจากการทำงาน ซึ่งหลังจากกลางเดือนไปแล้ว ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 5-7, 16-18, 19-20, 25-27

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีมีน   ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤศจิกายน ฤดูหนาวที่อาจทำให้หัวใจร้าวราน! จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และ การสื่อสาร ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ดับสนิท จากราศีพิจิก ย้อนกลับเข้าสู่ราศีตุลย์ ที่มีดาวอังคาร พลังทางเพศที่รุนแรงด้วยอารมณ์ กิเลส ตัณหา สถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเดินทางของชาวราศีมีน ที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ดูราบรื่น ก็อย่าประมาท ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ความคิดปรวนแปร หรือ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้กระทำสิ่งทุจริต ผิดกฎหมาย หรือ เสี่ยงโชค เล่นการพนัน ที่จะส่งผลทำให้ชาวราศีมีนยุ่งยาก เดือดร้อน มีหนี้สินร่วมติดพันระยะยาว รวมถึงอาจถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยว หรือ จากการร่วมศึกษาในสถาบันเดียวกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมร่วมสานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะเชื่อใจ ทุ่มเทให้ด้วยทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบดูให้ละเอียด เพราะอาจเจอเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย ที่จะลากคุณเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย...อันตราย!

และสำหรับสตรีราศีมีน เดือนนี้ ควรระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ หากไม่รัก ไม่ต้องการ ก็ควรระวังที่จะอยู่ลำพังสองต่อสองกับเพศตรงข้ามในที่ลับตา...อันตราย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-10, 12-13, 21-22, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook