ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ทั้งจากลาภ ผลประโยชน์จากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังการเข้าร่วมกิจกรรมทางจิตวิญญาณใดๆ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อเจรจาโดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้าช่วยถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สะดวกขึ้นในเวลานี้ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจทำให้งานสะดุด เกิดความยุ่งยาก เดือดร้อน และมีโอกาสสูงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง นำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับชาวราศีธนูที่ได้เคยเสียสละ เคยทุ่มเทให้กับคนรัก คู่ครองมาก่อน เมื่อเขา/เธอพร้อมแล้ว ก็จะเป็นฝ่ายช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังให้อย่างไม่มีเงื่อนไข สำหรับคนโสด หากกำลังพบเจอคนถูกใจจากการใช้สื่อออนไลน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เพราะอาจต้องเป็นฝ่าย...เสียใจเอง

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย โดยเฉพาะวันที่ 30-31...อันตราย!

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือที่ต้องแบ่งปันร่วมกับผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook