ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา นั่นคือ หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน เช่น ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน แม้จะให้หรือไม่ให้ก็ตาม ก็อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้ง หมางใจกันไปอีกนาน

การงาน วันที่ 28-29 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุน เริ่มโครงการ เริ่มงานใหม่ๆ โดยเฉพาะการร่วมแบ่งปันความคิดเห็นกับผู้อื่น ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 1-3 หากมีนัดสำคัญที่จะต้องเดินทาง ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย!

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแรงส่ง สนับสนุน ช่วยเหลือ ทั้งการงาน การเงินได้เป็นอย่างดี และ คนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ไม่ต้องดิ้นรน ออกไปไขว่คว้า แสวงหาจากไหน เพราะความรักกำลังไล่ล่าคุณแล้ว!  แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังแบ่งหัวใจให้เป็นสอง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยอันตรายจากการทะเลาะวิวาท บาดเจ็บที่กำลังจะใกล้เข้ามาเช่นกัน!

ครอบครัว สุดสัปดาห์หากจะมีนัดสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกัน เพราะเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook