ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจมีรายได้เพิ่มขึ้น จากการเขียน พูดที่ “ลมปากหวานหู ไม่รู้หาย” และต้องแสดงถึงความซื่อสัตย์ จริงใจด้วยเช่นกัน แต่ก็ควรระวัง มีสติให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจที่จะทำให้เคลิบเคลิ้มลืมตัว จนสูญเสียเงินมากพอๆ กับที่หามาได้!

การงาน ธุรกิจ งาน ที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ควรระวังการขัดแย้งผลประโยชน์กับผู้อื่น ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน แต่อาจต้องอดทน อดกลั้นกับผู้มีอำนาจสูงกว่าให้มากขึ้น เพราะอาจต้องเจอแรงวีนเหวี่ยงบ่อย!

ความรัก ไปไหนอย่าไปคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด โดยเฉพาะเรื่องเดินทางท่องเที่ยว หากไปกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น คนโสดก็เช่นกัน หากไปกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้วให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความเครียด ที่อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้กำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีพิจิก และก่อนจะโคจรวิปริต พักร ดับ ย้อนกลับมาที่เขตราศีตุลย์ จึงเป็นเวลา นาทีทองที่สามารถจะไขว่คว้า สร้างโอกาสในการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ขอความร่วมมือจากผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสมปรารถนาดังที่หวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook