ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน ดาบสองคม ที่คมหนึ่งสามารถหารายได้มากขึ้นจากการติดต่อ สังสรรค์สมาคม โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอีกคมหนึ่งของดาบคือ กิเลส ความโลภ หากเผลอไผลถูกครอบงำอาจทำให้ถูกล่อลวง หรือโน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ โดยเฉพาะจากความผิดพลาดของพนักงาน ลูกจ้าง หรือบริวาร ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่มอบหมายให้ไป สำเร็จได้อย่างงดงามและรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน รีบส่งใบสมัครระยะนี้ แล้วเรียกเงินเดือนอย่างสมเหตุสมผล ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น

ความรัก ยกย่องให้เกียรติด้วยคำพูด การกระทำ โดยเฉพาะต่อหน้ามิตรสหาย ให้คุณค่าของคนรัก คู่ครองมากขึ้น อย่าประมาทคิดว่าเป็นของตาย แล้วปล่อยปละละเลย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจเป็นเหตุทำให้ “เสียของรัก” ได้ สำหรับคนโสด จากคืนวันพระจันทร์ดับสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเขา/เธอที่จะทำให้สิ้นสุดชีวิตโสดแล้ว!         

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังหากประมาท มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...โรคร้าย

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งมีดาวพุธ ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตร่วม ณ บางเวลา จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากภารกิจที่กระทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจส่งผลดี ที่จะเปิดโอกาสให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook