ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน การติดตาม ทวงถามหนี้สินอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือจากความรักใคร่เสน่หา ก็อาจเผลอตัว เผลอใจ เป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินมหาศาลได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วน หรือผู้ร่วมงานในภารกิจที่สำคัญๆ โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจลุกลามจากทะเลาะวิวาทจนฟ้องร้อง มีคดีความกันได้ และวันที่ 1-3 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอยู่ในเกณฑ์เจออุปสรรค ล่าช้า หรือมีเหตุที่จะทำให้ผิดหวังได้

ความรัก หมั่นเติมความรักให้กันวันละนิด โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่อยู่ในระยะแห้งแล้ง เฉื่อยชา อย่ารอให้สายเกินไป! และสำหรับชาวราศีเมษที่มีอดีตรักฝังใจ สัปดาห์นี้ก็อาจได้รับข่าวสาร ได้รับการติดต่อจากเขา/เธอคนนั้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะลืมตัว เผลอใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะกลับมา...เพื่อขอความช่วยเหลือเท่านั้น!

ครอบครัว ใส่ใจให้มากขึ้น อย่าประมาทในการคบหาสมาคมกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook