ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-cancer_zodia.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

    2019-10-20T16:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่อย่าประมาท ยั้งสติให้มากขึ้นกับเรื่องฟุ่มเฟือยที่มีเกณฑ์สูงว่าจะหมดเปลืองไปกับเรื่องบ้าน คนในครอบครัว หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ของตัวเอง ที่อาจจะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวขึ้นมาอีกด้วย

    การงาน สัปดาห์แห่งการสงบใจสู่การสงบปาก หลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูด คุย หรือวิพากษ์วิจารณ์ที่มีแนวโน้มรุนแรง ทั้งจากการเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ เพื่อนร่วมงาน หรือ กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทที่จะส่งผลร้ายกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ และวันที่ 25-27 หากจะเดินทาง อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่เกิดจากความรีบร้อน มีโทสะ เพราะจะทำให้ล่าช้าหรือไปไม่ถึง

    ความรัก อยู่ในระยะเสียเงินเพราะรัก เล่ห์ เสน่หา โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังและรอบคอบให้มาก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวงเพื่อหวังลาภผลเงินทองเท่านั้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังหลง งมงายกับความเชื่อจากมารศาสนา อลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองมหาศาล

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ควรระวังอาหารริมทาง ที่ดูแล้วไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!