ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่อย่าประมาท ยั้งสติให้มากขึ้นกับเรื่องฟุ่มเฟือยที่มีเกณฑ์สูงว่าจะหมดเปลืองไปกับเรื่องบ้าน คนในครอบครัว หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ของตัวเอง ที่อาจจะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวขึ้นมาอีกด้วย

การงาน สัปดาห์แห่งการสงบใจสู่การสงบปาก หลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูด คุย หรือวิพากษ์วิจารณ์ที่มีแนวโน้มรุนแรง ทั้งจากการเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ เพื่อนร่วมงาน หรือ กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทที่จะส่งผลร้ายกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ และวันที่ 25-27 หากจะเดินทาง อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่เกิดจากความรีบร้อน มีโทสะ เพราะจะทำให้ล่าช้าหรือไปไม่ถึง

ความรัก อยู่ในระยะเสียเงินเพราะรัก เล่ห์ เสน่หา โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังและรอบคอบให้มาก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวงเพื่อหวังลาภผลเงินทองเท่านั้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังหลง งมงายกับความเชื่อจากมารศาสนา อลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองมหาศาล

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ควรระวังอาหารริมทาง ที่ดูแล้วไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook