ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน เชื่อเขา เราจนแน่! จากรายได้ รายจ่าย ที่หมุนเวียนได้ตามปกติ สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์ที่เชื่อจากแค่ที่ฟัง หรือ เชื่อจากเพราะเป็นเพื่อนกัน เชื่อเพราะสูงวัยกว่า เชื่อเพราะคิดว่ามีความรู้ลึกซึ้งมากกว่า ก็อาจเป็นความ “เสี่ยง” ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ภารกิจที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือจะเสนอขายบทประพันธ์อย่างนวนิยาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นจุดเริ่มต้น ทำให้มีชื่อเสียง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่อย่าเชื่อถือแค่การพูด เขียน แบบหวานๆ แต่ไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีสัญญาผูกพันให้แน่นหนา ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกหลอกให้ทำงานฟรีๆ !

ความรัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมกิจกรรมทางการศึกษา เสวนากับคนที่มีความเชื่อ ศรัทธาเดียวกัน ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากไปไหนไปด้วยกัน พูดจาภาษาดอกไม้ให้มากขึ้น ก็จะเป็นการเติมไฟรักให้คุกรุ่น โรแมนติกได้มากขึ้นอีกด้วย

ครอบครัว ใส่ใจดูแลบุตร-ธิดาที่กำลังอยู่ในวัย “ติดเพื่อน” ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 18-20 หากมีนัดเจอกัน เพราะมีเกณฑ์ถูกชักนำไปสู่ความเดือดร้อน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือได้ข้อมูลที่ลอยมาหาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้มากขึ้น เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ไม่สามารถคาดหวังอะไรได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook