ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจมีการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้น โดยเฉพาะจากการสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากความรักใคร่ เสน่หา และหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรยอม “เสียเปรียบ” บ้าง เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่อาจส่งผลให้มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงาน และวันที่ 9-11 หากมีการเดินทาง ควรระวัง อย่าประมาท กับคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทด้วย เพราะอาจนำภัย/อันตรายมาให้

ความรัก ความรื่นรมย์สมอุราที่มีโอกาสจะได้จากการเข้าสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย และทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ คุยกันถูกคอ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะสานสัมพันธ์กันต่อ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก กลายเป็นมือที่สาม เป็นยาดำในชีวิตคู่ของคนอื่นได้

ครอบครัว สุดสัปดาห์ ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็น...ญาติผู้ใหญ่

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook