ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลมากขึ้นจากงาน ธุรกิจส่วนตัวหรือของครอบครัว แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ลูกจ้าง พนักงาน คนอาศัยอาจนำพา หรือโน้มน้าวให้ติดต่อกับบุคคลที่ไม่สุจริต โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด!

การงาน ขยันใช้สื่อออนไลน์ที่จะเผยแพร่ โฆษณาสินค้า ธุรกิจให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสที่จะโน้มน้าวใจให้คนสนใจมากขึ้น จนสามารถหารายได้ มีกำไรมากขึ้นตามไปด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลัง “ร้อนที่” อยากเปลี่ยนงาน ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนที่จะตัดสินใจยื่นใบลาออก

ความรัก สัปดาห์แห่งการอดทน อดกลั้นที่จะไม่แสดงออกถึงอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจกับคนรัก คู่ครองที่อาจเฉื่อยชา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีรอยร้าว ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบหากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์พบคนไม่จริงใจ ไม่จริงจัง

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับผู้อาศัย บริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นหมายถึง การยอมรับฟัง แบ่งปันความคิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องจะทำให้เกิดโอกาสดี มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook